โคล พาลเมอร์ ไปเชลซี

   โคล พาลเมอร์ ไปเชลซีบลูส์เซ็นสัญญาปีกแมนเชสเตอร์ซิตี้มูลค่า 40 ล้านปอนด์ในวันครบกำหนดโอนเชลซี บรรลุข้อตกลงคว้าตัวโคลพาลเมอร์ ปีกตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ซิตี้ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ข้อตกลงทำให้การใช้จ่ายของเดอะบลูส์ภายใต้เจ้าของท็อดด์โบห์ลี่ทะลุหลัก 1 พันล้านปอนด์เชลซียังใช้เวลาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะนี้มากกว่าที่เมาริซิโอโปเช็ตติโน่ทำตลอดระยะเวลา 5 ปีที่เขาคุมท็อตแน่มเชลซีบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัวโคลพาลเมอร์ปีกตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันกำหนดเส้นตายการโอน

   เดอะบลูส์จะจ่ายเงินเริ่มต้น 40 ล้านปอนด์พร้อมส่วนเสริม 2.5 ล้านปอนด์ซึ่งจะทำให้การใช้จ่ายที่เชลซีภายใต้การเป็นเจ้าของของท็อดด์โบห์ลี่เคลียร์เลคแคปิตอลเป็น 1.02 พันล้านปอนด์นอกจากนี้ยังจะใช้เวลาการใช้จ่ายของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้เพียงลำพังเป็น 419 ล้านปอนด์ตลอดระยะเวลากว่า 5 ปีกับ 11 รอบตลาดซื้อขายของท็อตแน่มซึ่งเป็นสโมสรเก่าของโค้ชเชลซีเมาริซิโอโปเช็ตติโน่เขาใช้เงินเพียง 412 ล้านปอนด์เท่านั้นพาลเมอร์เซ็นสัญญาเจ็ดปีพร้อมออปชั่นขยายได้อีกปีและจะร่วมทีมเชลซีก่อนเกมพรีเมียร์ลีกเปิดบ้านเจอน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ในวันเสาร์

โคล พาลเมอร์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน โคล พาลเมอร์ ไปเชลซี

   เชลซีใช้เงินมากกว่า 1 พันล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญาภายใต้การเป็นเจ้าของของท็อดด์โบห์ลี่เคลียร์เลคแคปิตอลในการเซ็นสัญญากับสิงห์บลูส์พาลเมอร์กล่าวว่าผมตื่นเต้นที่ได้เริ่มต้นและรู้สึกดีมากที่ได้เซ็นสัญญาผมย้ายมาร่วมทีมเชลซีเพราะโปรเจ็กต์ที่นี่ฟังดูดีและเพราะแพลตฟอร์มนี้ผมจะต้องพยายามแสดงความสามารถของตัวเองมันเป็นทีมที่อายุน้อยและหิวโหยและหวังว่าเราจะสามารถทำสิ่งที่พิเศษได้ที่นี่พาลเมอร์ลงเล่นในเกมเปิดบ้านพรีเมียร์ลีกของแมนเชสเตอร์ซิตี้ พบกับเบิร์นลีย์และอยู่บนม้านั่งสำรองในสองเกมล่าสุด

   โคล พาลเมอร์ เป้าหมายของเชลซีทำประตูแรกให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในปี 2021 กับวีคอมบ์ในคาราบาวคัพด้วยความพยายามอันยอดเยี่ยมนี้นักเตะวัย 21 ปีผู้ทำประตูในคอมมิวนิตี้ชิลด์ในเกมกับอาร์เซนอลและยูฟ่าซูเปอร์คัพในเกมกับเซบีย่ากำลังผลักดันให้มีโอกาสในทีมชุดใหญ่มากขึ้นเขาลงเล่นให้ซิตี้ไป 25 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้วรวมทุกรายการและจบฤดูกาลด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแชมเปี้ยนส์ลีกและเอฟเอคัพจากนั้น พาลเมอร์ก็เฉลิมฉลองความสำเร็จในระดับนานาชาติในช่วงซัมเมอร์นี้ร่วมกับลีวายโคลวิลและโนนี่มาดูเกเพื่อนร่วมทีมเชลซีคนใหม่เมื่อเขาคว้าแชมป์ยูโรรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีกับทีมชาติอังกฤษ

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *