กองกลางจากบาเยิร์นมิวนิค เซ็นสัญญากับ Liverpool

   กองกลางจากบาเยิร์นมิวนิค เซ็นสัญญากับ Liverpool ในราคา 34.2 ล้านปอนด์ในวันครบกำหนดลิเวอร์พูลเซ็นสัญญากับไรอัน กราเวนเบิร์ชกองกลางจากบาเยิร์นมิวนิคด้วยค่าตัว 34.2 ล้านปอนด์ นักเตะวัย 21 ปีเซ็นสัญญาห้าปีที่แอนฟิลด์นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้กลายเป็นนักเตะรายที่ 4 ของหงส์แดงที่เซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์โดยทั้งหมดเป็นกองกลางแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสนใจกราเวนเบิร์ชลิเวอร์พูลบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับไรอันกราเวนเบิร์ช กองกลางของบาเยิร์นมิวนิคด้วยค่าตัว 34.2 ล้านปอนด์ในวันครบกำหนด

   นักเตะวัย 21 ปีเซ็นสัญญา 5 ปีกับทีมของเจอร์เก้นคล็อปป์และกลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่ 4 ของหงส์แดงในช่วงซัมเมอร์โดยทั้งหมดเป็นกองกลางนักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้ร่วมกับอเล็กซิสแม็คอัลลิสเตอร์โดมินิคโซบอสไลและวาตารูเอ็นโด้ในการย้ายไปแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ลิเวอร์พูลปล่อยฟาบินโญ่นาบีเกอิต้าเจมส์มิลเนอร์อเล็กซ์อ็อกซ์เลดแชมเบอร์เลนและฟาบิโอคาร์วัลโญ่ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้กราเฟนเบิร์ชหมดหวังสำหรับโอกาสที่จะควบคุมพัฒนาการของเขาให้กลับมาเป็นปกติอีกครั้งหลังจากอดอยากนาทีที่บาเยิร์นมิวนิค

กองกลางจากบาเยิร์นมิวนิค

รายงาน กองกลางจากบาเยิร์นมิวนิค เซ็นสัญญากับ Liverpool

    เขาย้ายจากอาแจ็กซ์ร่วมทีมแชมป์เยอรมนีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วแต่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียง 3 เกมในบุนเดสลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้วขณะที่การลงสนามเพียงครั้งเดียวของเขาในฤดูกาลนี้มาจากตัวสำรองในเกมเหย้าที่เอาชนะเอาก์สบวร์กเมื่อวันเสาร์ที่แล้วกราเวนเบิร์ชซึ่งจะสวมเสื้อหมายเลข 38 กล่าวกับLiverpoolfc.com ผมมีความสุขมากมีความสุขมากที่ข้อตกลงเสร็จสิ้นและในที่สุดผมก็มาถึงที่นี่ถ้าคุณมองจากภายนอกมันเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกแฟนบอลสนามกีฬาผมคิดว่าทุกสิ่งจากภายนอกเป็นอันดับต้นๆนั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันเป็นสโมสรที่เหมาะสม

   ฉันตั้งตารอที่จะได้อยู่ที่แอนฟิลด์จริงๆและแทบรอไม่ไหวที่จะได้ยินเพลง You’ll Never Walk Alone ตอนนี้เราเริ่มต้นใหม่อีกครั้งเริ่มต้นใหม่และฉันจะทุ่มเททั้งหมดเพื่อสโมสรแห่งนี้ความทะเยอทะยานของฉันคือเพื่อคว้ารางวัลเพื่อคว้ารางวัลเล่นให้มากและแสดงให้พวกเขาเห็นว่าเราเป็นใครและฉันเป็นใครตามที่เปิดเผยโดยSky Sports Newsเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วความสนใจของลิเวอร์พูลในกราเวนเบิร์ชนั้นมีมายาวนานเขาอยู่ในรายชื่อ 3 ตัวเลือกก่อนเลือกย้ายจากอาแจ็กซ์ไปบาเยิร์นในเดือนมิถุนายน 2022 การพบปะกับตัวแทนของผู้เล่นโฆเซ่ฟอร์เตสโรดริเกซจากไรโอลาเป็นเรื่องปกติตั้งแต่ปีที่แล้ว

เครดิต. ไฮโล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *