กัปตันทีมชาติสเปน Alvaro Morata ประณามประธาน FA สองสัปดาห์

   กัปตันทีมชาติสเปน Alvaro Morata ประณามประธาน FA สองสัปดาห์หลังจาก Jenni Hermoso จูบหลุยส์รูเบียเลส ประธานเอฟเอจูบผู้เล่นเจนนี่เอร์โมโซบนริมฝีปากระหว่างพิธีมอบรางวัลหลังชัยชนะนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกที่สเปนเหนืออังกฤษอัลบาโรโมราต้ากัปตันทีมชาติสเปนวิพากษ์วิจารณ์รูเบียเลสสำหรับพฤติกรรมที่ยอมรับไม่ได้ของเขาในแถลงการณ์ในนามของทีมชายอัลบาโรโมราต้ากัปตันทีมชายของสเปน วิพากษ์วิจารณ์ประธานเอฟเอหลุยส์รูเบียเลส สำหรับพฤติกรรมที่ยอมรับไม่ได้ของเขาหลังจากที่เขาจูบเจนนี่เอร์โมโซบนริมฝีปากหลังจากสเปนชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงเมื่อ 15 วันที่แล้ว

   เมื่อวันจันทร์ ทีมชายชาวสเปนเรียกประชุมแถลงข่าวอย่างกะทันหันโดยโมราต้าอ่านแถลงการณ์ในนามของทีมร่วมกับกัปตันทีมอาวุโสอย่างมาร์โกอเซนซิโอเซซาร์อัซปิลิเกวต้าและโรดรี้ซึ่งเผยแพร่บนเว็บไซต์สหพันธ์ฟุตบอลสเปนด้วยเราต้องการปฏิเสธสิ่งที่เราถือว่าเป็นพฤติกรรมที่ยอมรับไม่ได้จากนายรูเบียเลสซึ่งไม่ได้ดำเนินชีวิตตามสถาบันที่เขาเป็นตัวแทนเรายืนหยัดเคียงข้างคุณค่าที่กีฬานี้เป็นตัวแทนอย่างมั่นคงและชัดเจนฟุตบอลสเปนจะต้องเป็นแรงผลักดันให้ความเคารพแรงบันดาลใจการไม่แบ่งแยกและความหลากหลายและต้องเป็นตัวอย่างกับพฤติกรรมทั้งในและนอกสนาม

กัปตันทีมชาติสเปน

รายงาน กัปตันทีมชาติสเปน Alvaro Morata ประณามประธาน FA สองสัปดาห์

   ผู้ประท้วงรวมตัวกันในกรุงมาดริดเพื่อแสดงการสนับสนุนเจนนี่เอร์โมโซหลังจากที่ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกถูกจูบโดยประธาน FA ของสเปนหลุยส์รูเบียเลสโมราต้ายังแสดงความสามัคคีกับผู้เล่นที่ความสำเร็จมัวหมองเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาศาลบริหารการกีฬาของสเปน TAD ได้เปิดคดีกับ Rubiales ในข้อหาประพฤติมิชอบอย่างร้ายแรงพฤติกรรมของรูเบียเลสจุดชนวนให้เกิดความโกรธแค้นในสเปนและต่างประเทศ แต่จนถึงขณะนี้กุนซือวัย 46 ปีรายนี้ปฏิเสธที่จะลาออกจากตำแหน่งเอร์โมโซพร้อมเพื่อนร่วมทีม 22 คนของเธอกล่าวว่าเธอจะไม่เล่นให้กับทีมชาติจนกว่ารูเบียเลสจะลาออก

   FIFA ได้ระงับ Rubiales จากกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลทั้งหมดเป็นเวลาสามเดือนในขณะที่ดำเนินการสอบสวนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Rubiales ได้ออกมาปกป้องการกระทำของเขาในพิธีมอบเหรียญรางวัลรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกหญิงแถลงการณ์ของรูเบียเลสออกมาในขณะที่สหพันธ์ฟุตบอลสเปนเรียกร้องให้เขาลาออกจากตำแหน่งในแถลงการณ์ของเขา เขากล่าวว่าความเป็นธรรมชาติและความสุขในช่วงเวลาประวัติศาสตร์ทำให้เราดำเนินการร่วมกันและยินยอมซึ่งเป็นผลจากความกระตือรือร้นอันยิ่งใหญ่ในช่วงเวลานั้นไม่มีการรุกรานใดๆเลยไม่มีความรู้สึกไม่สบายแม้แต่น้อยมีแต่ความสุขล้นเหลือในทั้งสองอย่าง

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *