สลาวิซ่า โยคาโนวิช ทุ่มสุดตัวเพื่อท้าดวลเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

     สลาวิซ่า โยคาโนวิช ทุ่มสุดตัวเพื่อท้าดวลเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดขณะที่เบลดส์เสนอตัวกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกสำหรับสลาวิซ่า โยคาโนวิช นักผจญภัยที่กระหายฟุตบอลอังกฤษมาอย่างยาวนานเป็นการพบกันครั้งแรกที่น่าเย้ายวนมีมากกว่าสามพันในกลางสัปดาห์คืนดอนคาสเตอร์แฟน ๆ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดกลับมารวมตัวและการชดใช้ความเคารพของพวกเขาสำหรับสีแดงและสีขาวและbutties ชิปเลี่ยน ความรู้สึกจางหายไปจากการถูกบังคับโดยการระบายของการตกชั้นโดยการกระตุกของการแยกตัวจากผู้จัดการทีมมาหลายชั่วอายุคนในที่สุดก็กลับมาคึกคักอีกครั้งเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ได้ยินพวกเขาเขายิ้มมันสวยงามน่าประทับใจน่าตื่นเต้น Jokanovic จะพบกันเกือบ 30,000 คนในเย็นวันเสาร์ที่ Bramall Lane 

    เมื่อความท้าทายของเขาในการคืน Blades ไปยังเที่ยวบินชั้นนำในครั้งแรกและรักษาความปลอดภัยการเลื่อนตำแหน่งครั้งที่สามจากการแข่งขันชิงแชมป์เริ่มต้นขึ้นเขาได้ส่งฟุตบอลระดับท็อปให้กับวัตฟอร์ดและฟูแล่มแต่ยังมีโอกาสอีกมากในอาชีพที่น่าสนใจในประเทศไทยในอิสราเอลและล่าสุดในกาตาร์มันหมายถึงครอบครัวของเขาในมาดริดและค่ำคืนของเขาเช่นเดียวกับที่ตอนนี้ในยอร์คเชียร์ตอนใต้ใช้เวลาอยู่ในห้องพักในโรงแรม แต่ท่ามกลางสิ่งประดับประดาของเกมเขาจะมักจะทำงานมากกว่าแค่อยู่ที่บ้านเสมอและเขารู้สึกเหมือนเป็นนักเรียนตลอดไปของภาษาสากลทัศนคติของฉันคือวันนี้ฉันนี้โค้ช แต่วันพรุ่งนี้ฉันจะดีขึ้นในวันถัดไปดีกว่าเขากล่าวฉันยังมีช่องว่างขนาดใหญ่ข้างหน้าในแง่ของความรู้ของฉัน 

สลาวิซ่า โยคาโนวิช

สลาวิซ่า โยคาโนวิช เฝ้ามองในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซันที่ดอนคาสเตอร์โรเวอร์ส 

     กาตาร์นำแสงแดดความสบายและโอกาสในการลงเล่นให้กับสไตล์การครองบอลของเขากับสไตล์ของชาบี เอร์นานเดซในเขตกีฬาที่เพิ่งเปิดใหม่ทว่าชายผู้เฝ้าดูเคนนีดัลกลิชและเควินคีแกนเติบโตขึ้นมาในอดีตของยูโกสลาเวียและสามารถนึกภาพดูซาน ซาวิชทำประตูในยูฟ่าคัพได้อย่างน่าทึ่งที่ไฮบิวรี่ผู้วิเศษของอาร์เซนอล ต้องการกลับไปอังกฤษมานานแล้วและกำลังเพลิดเพลินกับการคุมทีมที่สโมสร กับประวัติศาสตร์และประเพณีในใจกลางวงการฟุตบอลโยคาโนวิชรู้ดีว่าต้องแข่งขันอะไรในลีกที่ยากที่สุดในโลกและกระหายที่จะกลับไปสู่ ลีกที่ดีที่สุดในโลกเขาไม่เคยได้รับโอกาสหลังจากนำวัตฟอร์ดที่นั่นในปี 2558 และเขาถูกไล่ออกหลังจากเพียง 12 เกมในพรีเมียร์ลีกกับฟูแล่มแม้จะมีความวุ่นวายในฤดูร้อนแต่ไม่มีเวลาและไม่มีความปรารถนาที่จะอยู่ต่อ 

    ฉันได้ทำธุรกิจบางอย่างฉันทำเสร็จแล้วฉันเริ่มต้นใหม่แต่ฉันไม่ได้มองย้อนกลับไปที่สิ่งที่เกิดขึ้นที่สโมสรอื่นฉันแค่มองไปข้างหน้าถึงเวลาเปิดหน้าอื่นแล้วฉันรู้ว่าความคาดหวังอยู่ที่นี่ โอเคแฟนบอลบางคนในตอนแรกอาจต้องการดูว่าโค้ชคนใหม่สูงอ้วนผอมหรือไม่แต่หลังจากนั้นพวกเขาต้องการดูว่าเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สามารถเล่นฟุตบอลได้ดีและชนะเกมหรือไม่เริ่มกันเลยในขณะที่เราพูดที่ฐานฝึกซ้อมของสโมสร Shirecliffe หนึ่งสัปดาห์ก่อนที่แคมเปญใหม่จะเริ่มขึ้นมีการแย่งชิงกันอย่างไร้ประโยชน์เพื่อจัดการแข่งขันนัดกระชับมิตรช่วงปรีซีซันครั้งสุดท้าย Norwich ถูกทดสอบด้วยการทดสอบ coronavirus เชิงบวกจำนวนมาก โยคาโนวิชและทีมของเขาเองถูกบังคับให้ระงับการฝึกซ้อมเมื่อเดือนที่แล้วเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน 

เครดิต. ไฮโล 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *