การเดินทางของ Patrick Vieira สู่ Crystal Palace

     การเดินทางของ Patrick Vieira สู่ Crystal Palace ผู้นำโดยธรรมชาติที่เริ่มลังเลที่จะเป็นโค้ช Patrick Vieira ผู้จัดการทีม Crystal Palace คนใหม่เปลี่ยนจากโค้ชที่ไม่เต็มใจมาเป็นผู้นำในแมนเชสเตอร์และนิวยอร์กอย่างไรในคำพูดของผู้ที่ติดตามเขาในการเดินทางฤดูร้อนนี้นับเป็นทศวรรษนับตั้งแต่ปาทริควิเอร่าเกษียณในฐานะผู้เล่น 18 เดือนสุดท้ายของอาชีพนั้นถูกใช้ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้เหมือนกับที่สโมสรกำลังดำเนินการขั้นตอนสุดท้ายเพื่อก้าวสู่การเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกตัวจริง วิเอร่ามีบทบาทสำคัญเมื่อถึงเวลาที่เขาไม่ได้เป็นคนที่จะได้รับรอบสนามไซมอนวิลสันบอกสกายสปอร์ตเขาไม่ใช่คนที่สามารถมีอิทธิพลอย่างมากต่อวิธีการเล่นของเรา แต่เขาเป็นผู้มีอิทธิพลในห้องล็อกเกอร์ในเวลานั้นมันคือความเป็นผู้นำและการปรากฏตัวของเขา 

     วิลสันเป็นผู้จัดการด้านกลยุทธ์และประสิทธิภาพของซิตี้ในขณะนั้นและให้ข้อมูลเชิงลึกที่หาได้ยากในความคิดที่ชักชวนให้สโมสรไม่เพียงแค่นำวิเอร่ามาที่แมนเชสเตอร์เท่านั้นแต่ยังช่วยให้เขาอยู่ต่อไปนอกเหนือจากอาชีพการเล่นของเขาด้วยสัญญาของเขาถูกขยายออกไปตามเงื่อนไขที่ร่ำรวยสโมสรไม่รู้ว่าเขาจะเป็นอย่างไรหลังจากเล่น แต่พวกเขาต้องการให้เขาเป็นอะไรพวกเขาต้องการทักษะและความสามารถของเขาในสโมสร เรารู้ว่ามันจะช่วยในทางใดทางหนึ่งมันเป็นงานของฉันที่จะช่วยเปลี่ยนเขาจากการเล่น อาชีพไปเป็นอย่างอื่นวิลสันยังจำบทสนทนาแรกเริ่มซึ่งทั้งคู่คุยกันถึงการเคลื่อนไหวครั้งต่อไป คำตัดสินของวิเอร่าเน้นย้ำอย่างน่าประหลาดใจสิ่งแรกที่เขาพูดคือฉันรู้ว่าฉันไม่อยากเป็นโค้ชไม่มีทางในโลกนี้ที่ฉันอยากเป็นโค้ชฉันแค่ทำไม่ได้ 

การเดินทางของ

Vieira อยู่ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้แม้หลังจากเกษียณในฐานะผู้เล่นและนี้คือ การเดินทางของ เขา 

     เป็นผลให้ Vieira ลงมือในสิ่งที่ Wilson อธิบายว่าเป็นโครงการบัณฑิตของ McDonald โดยใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ในแต่ละแผนกของสโมสรการปฏิบัติหน้าที่ของเขารวมถึงงานเอกอัครราชทูตการเข้าร่วมการแข่งขัน และการพบปะและทักทายกับสปอนเซอร์เขาเริ่มด้วยการบอกว่าเขาชอบงานของชุมชนจริงๆงานการกุศล และเขาเห็นตัวเองทำแบบนั้นช้าๆเขาเริ่มสนใจอะคาเดมี่มากขึ้นเพราะเขาคิดถึงฟุตบอลเขาชอบด้านการพัฒนาแต่ไม่ใช่คนแรก ของทีมงานสองปีก่อนที่เขาจะรับหน้าที่ทีมพัฒนาชั้นนำที่ซิตี้และอีกสองสามคู่ก่อนที่เขาจะเริ่มงานอาวุโสครั้งแรกในนิวยอร์ก สิบปีหลังจากเริ่มลังเลที่จะเริ่มต้นเส้นทางการฝึกสอนของเขา Vieira เป็นผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก 

     การตัดสินใจของ Crystal Palace ในการแต่งตั้งชาวฝรั่งเศสวัย 45 ปีรายนี้เข้ามาแทนที่ Roy Hodgson ที่มีประสบการณ์สูงนั้นถูกมองว่าเป็นการพนันแต่ Wilson นั้นมองโลกในแง่ดีเขาได้เห็นวิเอร่าเติบโตขึ้นมาในบทบาทในแมนเชสเตอร์และได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการฝ่ายบริการฟุตบอลของ City Football Group – มีส่วนรับผิดชอบในการมอบความไว้วางใจให้เขาทำงานที่นิวยอร์กซิตี้ในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์วิลสันรู้สึกประทับใจทุกคนมีความคิดว่าสิ่งที่ดูดีเป็นอย่างไรไม่ใช่แค่ผลลัพธ์และการแสดงเท่านั้น ฉันเคยเห็นโค้ชหลายคนทำงานและวิธีการที่เขาทำงานร่วมกับทีมนั้นยอดเยี่ยมมากเขาเป็นตัวอย่างที่คลาสสิกของคนที่สามารถเดินเข้ามาในห้องได้โดยไม่พูดอะไรเลย แต่เขาแค่มีตัวตนแบบนั้นเกี่ยวกับตัวเขาและนั่นก็เป็นการฝึกสอนของเขาถึงแม้ว่าจะเป็นอย่างนั้นแพทริคก็มีอีโก้ต่ำมากเขาค่อนข้างพูดน้อยประหม่าจริงๆ 

เครดิต. ufa877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *