วาเลเรียน อิสมาเอล กุนซือคนใหม่ถูกอดีตนักเตะบอกว่าน่ากลัว

    วาเลเรียน อิสมาเอล กุนซือคนใหม่ของเวสต์บรอมวิชถูกอดีตนักเตะบอกว่าน่ากลัวแต่ทัศนคติจะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เขามีความสุขและนำเดอะแบ็กกี้ส์กลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกจากการถูกไล่ล่าโดยลำดับชั้นของเวสต์บรอมวิชหลังจากบาร์นสลีย์เพียงฤดูกาลเดียวผลงานที่น่าประทับใจมากที่เขาพาพวกเขาไปสู่การจบอันดับสูงสุดในรอบ 21 ปีความสำเร็จที่มากเกินไปของอิสมาเอลที่โอ๊คเวลล์แสดงให้เห็นว่าหลักจริยธรรมในการทำงานมีความสำคัญต่อปรัชญาของเขาเพียงใดเขาไม่กลัวที่จะให้ผู้เล่นของเขารู้เมื่อพวกเขาต้องการดึงตัวเองด้วยรองเท้าบู๊ตของพวกเขาและถูกเรียกว่าเด็กหนุ่มที่น่ากลัวมากโดย Alex Mowatt ของ Barnsley ในการสัมภาษณ์ครั้งเดียวเมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งเขายังเปิดเผยว่าชาวฝรั่งเศสจะไม่รับเลยขยะจากทีมของเขา 

     นั่นอาจฟังดูไม่น่าไว้วางใจสำหรับบางคนในเกมสมัยใหม่ที่มักถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นเพราะการเลียนแบบแต่ Mowatt ชื่นชอบแนวทางของ Ismael มากเขาเดินตามเขาลง M1 สู่ West Midlands ในฤดูร้อนนี้เนื่องจากทั้งคู่ต่างมองที่จะนำ West Brom กลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกที่ความพยายามครั้งแรกในการสัมภาษณ์ครั้งเดียวกันนั้น ผู้เล่นยอมรับว่าผู้จัดการทีมของเขาเสียอารมณ์ไปเพียงครั้งหรือสองครั้งตลอดฤดูกาลและพูดก่อนเปิดฤดูกาลของแบ็กกี้ส์กับบอร์นมัธถ่ายทอดสดทางSky Sportsเมื่อวันศุกร์ที่อิสมาเอลแรงจูงใจที่หนักแน่นว่าฝ่ายใหม่ของเขาสามารถหลีกเลี่ยงชะตากรรมนั้นได้อย่างไรผมเป็นผู้ชนะผมมีความคิดที่จะชนะเขากล่าวนี่คือเหตุผลที่เราทำงานนี้เราทุ่มเทแรงกายมากบางครั้งฉันไม่ชอบเสียเวลาเมื่อเราไม่ได้แสดงเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์และบางครั้งฉันแค่ต้องพูดในสิ่งที่จำเป็นต้องพูด 

วาเลเรียน อิสมาเอล จะทำทุกอย่างเพื่อผู้เล่นของเขา 

    วาเลเรียนอิสมาเอลกล่าวถ้าใครมีคำถามอะไรประตูผมเปิดอยู่เสมอทุกคนสามารถเข้ามาได้ทุกเมื่อและเราอยู่ที่นี่เพื่อทำงานร่วมกันเพื่อแก้ไขแต่ฉันต้องการความมุ่งมั่น 100 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นมันง่ายอย่างนั้นคุณอยู่ในหรือคุณไม่อยู่แล้วแต่ถ้าคุณเข้ามามันคือความมุ่งมั่น 100 เปอร์เซ็นต์ในการเล่นให้กับสโมสรและเพื่อนร่วมทีมและนี่คือความคาดหวังของผมจรรยาบรรณในการทำงานที่แข็งแกร่งอาจเป็นสิ่งที่แพทย์สั่งเวสต์บรอมฯโชว์ศักยภาพของพวกเขาในบางครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้วโดยเอาชนะเชลซี 5-2 ในเดือนเมษายนได้อย่างน่าจดจำเช่นเดียวกับการได้แต้มจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูล แต่ความสม่ำเสมอยังคงขาดที่จะเห็นพวกเขาตกชั้นด้วยเสียงครวญครางหลังจากทำไป 76 ประตูตลอดทั้งฤดูกาล 

    แน่นอนว่ามันดูดีในช่วงปรีซีซั่นแม้ว่าจะมาพร้อมกับคำเตือนทั่วไปก็ตาม The Baggies ยังไม่เสียประตูและคู่แข่งอย่าง Birmingham City แชมป์ Championship เองก็พุ่งปรี๊ดไปไม่นานนับตั้งแต่แต่งตั้ง Lee Bowyer 4-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายเมื่อวันเสาร์ที่แล้วเราจะเห็นรูปแบบเดียวกับที่เราเห็นในเกมพรีซีซั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมสุดท้ายกับเบอร์มิงแฮมอิสมาเอลยืนยันเราใกล้ถึงจุดที่เราต้องการแล้วจริงๆ ตอนนี้มันเป็นเรื่องของการรับเกมการรับความรู้สึกในเกมด้วยความกดดันจากแชมเปี้ยนชิพลีกและทำแบบเดียวกันทุกประการ ด้วยความปรารถนาเดียวกันก็เช่นเดียวกันความเชื่อมั่นเพื่อบังคับสไตล์ของเราไปสู่คู่ต่อสู้และใช้สไตล์นั้นเพื่อให้ได้ความสำเร็จที่เราต้องการ 

เครดิต. ufabet168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *