น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญา

   น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับอดีตมิดฟิลด์แมนฯยูไนเต็ดเวสต์แฮมรอการตัดสินใจของเขามีความรู้สึกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเจสซี่ลินการ์ดจะเลือกเวสต์แฮมเป็นสโมสรต่อไปของเขาแฮมเมอร์ยังได้ยื่นข้อเสนอและกำลังรอการตัดสินใจ Lingard มีข้อเสนออื่นๆด้วยจากพรีเมียร์ลีกและต่างประเทศและคาดว่าจะตัดสินใจว่าเขาจะไปที่ใดต่อไปน็อตติงแฮมฟอเรสต์ยื่นข้อเสนอมากมายเพื่อเซ็นสัญญากับเจสซี่ลินการ์ดและกำลังเจรจากับตัวแทนของเขามีความรู้สึกว่า Lingard จะเลือกWest Hamเป็นสโมสรต่อไปของเขาพวกเขาก็มีข้อเสนอเช่นกันและกำลังรอการตัดสินใจ

   Lingard มีข้อเสนออื่นๆเช่นกันจากพรีเมียร์ลีกและต่างประเทศและคาดว่าจะตัดสินใจว่าเขาจะไปที่ใดต่อไปในไม่ช้า 29 ปีเป็นเอเย่นต์ฟรีหลังจากสัญญาของเขาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหมดอายุในวันที่30มิถุนายนLingardทำประตูได้เก้าประตูและช่วยอีกห้ารายการให้กับเวสต์แฮมในระหว่างการยืมตัวที่ประสบความสำเร็จในปี2564เขาลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด231นัดในทุกการแข่งขันโดยทำประตูได้35ประตูการเซ็นสัญญาครั้งแรกของเวสต์แฮมในช่วงซัมเมอร์คือกองหลัง Nayef Aguerd ซึ่งเข้าร่วมจากRennesในราคา30ล้านปอนด์และพวกเขายังเปิดใช้งานตัวเลือกในการซื้อผู้รักษาประตู Alphonse Areola ในราคา7.75ล้านปอนด์จากParis Saint-Germainหลังจากที่เขาประสบความสำเร็จในการยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

น็อตติ้งแฮม

รายงาน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญา

   David Moyes หัวหน้าทีม Hammers กำลังมองหาการปรับปรุงทีมของเขาก่อนฤดูกาลที่จะเห็น West Ham รวมการปรับปรุงพรีเมียร์ลีกเข้ากับแคมเปญ Europa Conference League ครั้งแรกพวกเขาอยู่ในการเจรจาขั้นสูงเพื่อเซ็นสัญญากับอาร์มันโดโบรย่ากองหน้าเชลซีแต่โธมัสทูเคิ่ลเพิ่งพูดคุยว่าเขาพร้อมที่จะออกจากสโมสรแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้เวสต์แฮมยังรอการตอบกลับจากลีลล์เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายตัวของอามาดูโอนาน่ากองกลางและยังคงอยู่ในการเจรจากับซัสซูโอโลเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาคว้าตัวจานลูก้าสกามัคก้ากองหน้า

   จนถึงตอนนี้น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ยุ่งมากในตลาดซื้อขายนักเตะก่อนการกลับมาในพรีเมียร์ลีกที่รอคอยมานานเมื่อเดือนที่แล้วฝ่ายของสตีฟคูเปอร์เซ็นสัญญากับกองหน้าไนจีเรียไตโวอโวนิยี่ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร17.5ล้านปอนด์และเพิ่งนำตัวมูซา นิอาฮาเตและเนโก้วิลเลียมส์เข้ามาทั้งคู่ด้วยข้อตกลงมูลค่า17ล้านปอนด์ฟอเรสต์ซึ่งเปิดตัวแคมเปญด้วยการเดินทางไปนิวคาสเซิลเมื่อวันที่6สิงหาคมได้เซ็นสัญญากับแบรนดอนอากีเลราจูเลียนเบียงโคนโอมาร์ริชาร์ดส์ดีนเฮนเดอร์สันไรอัน แฮมมอนด์และเวย์นเฮนเนสซีย์ด้วยการโน้มน้าวให้Lingardเล่นที่City Groundจะเป็นการทำรัฐประหารที่สำคัญสำหรับ Cooper

เครดิต. ufa877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *