ผู้เล่นที่ขาดหายไป ของ Man City สำหรับทัวร์สหรัฐ

   ผู้เล่นที่ขาดหายไป ของ Man City สำหรับทัวร์สหรัฐและยกเลิกการเชื่อมโยง Neymar ว่าเป็นเท็จฟิลโฟเดนจอห์น สโตนส์และอิลคายกุนโดกันไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางช่วงปรีซีซั่นของแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่สหรัฐอเมริกาหลังจากไม่ผ่านเกณฑ์การรับสมัครเป๊ปกวาร์ดิโอล่ากล่าวว่าทีมของเขาขาดพรีซีซั่นแบบเต็มๆอาจทำให้พวกเขาเสียแต้มในช่วงต้นฤดูกาลได้ Pep Guardiola กล่าวว่าเขารู้สึกผิดหวังกับ Phil Foden, John Stones และ Ilkay Gundogan ที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์ช่วงปรีซีซั่นของ Manchester City ที่สหรัฐอเมริกาโดยยอมรับว่าการที่พวกเขาไม่ได้อยู่มีส่วนทำให้เกิดปัญหาที่น่าเหลือเชื่อสำหรับทีมของเขา

   ปัจจุบันซิตี้อยู่ในฮูสตัน ซึ่งพวกเขากำลังเตรียมที่จะพบกับคลับอเมริกาในวันพฤหัสบดีก่อนที่จะเดินทางไปยังกรีนเบย์เพื่อพบกับบาเยิร์นมิวนิคในวันอาทิตย์แต่ทีมชาติอังกฤษโฟเดนและสโตนส์รวมทั้งกุนโดกันทีมชาติเยอรมนีจะพลาดนัดกระชับมิตรหลังจากไม่ผ่านเกณฑ์การเข้าประเทศสหรัฐอเมริกานักเดินทางส่วนใหญ่ที่ไปสหรัฐอเมริกาจะต้องได้รับการฉีดวัคซีนอย่างครบถ้วนซึ่งทำให้ N’Golo Kante และ Ruben Loftus-Cheek ไม่สามารถเข้าร่วมการเดินทางช่วงปรีซีซั่นของChelseaได้ทั้งสามคนกำลังฝึกซ้อมกับทีมU23ของเมืองในโครเอเชียและจะเข้าร่วมทีมอาวุโสเมื่อพวกเขากลับมาจากอเมริกาแต่Guardiolaกล่าวว่าการไร้ความสามารถของทีมของเขาที่จะสนุกกับช่วงปรีซีซั่นเต็มร่วมกันอาจทำให้พวกเขาเสียค่าใช้จ่ายเมื่อการแข่งขันเริ่มต้นในเดือนหน้า

ผู้เล่นที่ขาดหายไป

รายงาน ผู้เล่นที่ขาดหายไป ของ Man City

   ถามว่าเขาผิดหวังไหมที่ไม่มีโฟเดนสโตนส์และกุนโดกัน ผู้จัดการทีมตอบว่าใช่เยอะมากฉันอยากให้พวกเขาอยู่ที่นี่ฤดูกาลที่สองที่นี่ 2017/18 เมื่อเราจบ 100 คะแนนนั่นคือปรีซีซั่นเดียวที่เราทุกคนอยู่ด้วยกันตั้งแต่วันแรกตั้งแต่นั้นมาก็มีผู้เล่นสี่คนเข้ามาเสมอหลังจากนั้นไม่กี่สัปดาห์ก็มีผู้เล่นคนอื่นเข้ามาและเราเริ่มต้นฤดูกาลด้วยปัญหาที่น่าเหลือเชื่อนั่นคือเหตุผลที่เราลงทุกๆฤดูกาลที่จุดเริ่มต้นหลายๆแต้มฤดูกาลนี้ฉันคิดว่าบางทีพวกเราอาจจะอยู่ด้วยกันแต่เนื่องจากสถานการณ์ส่วนตัวของผู้เล่นสามคนนี้และสถานการณ์อื่นๆกับคนอื่นๆเราไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้เราล่าช้าแต่มันเป็นอย่างนั้นเราเป็นจะก้าวไปข้างหน้าและวันนี้คุณต้องปรับตัว

   ก่อนหน้านี้ พรีซีซั่นทุกๆสามสี่ห้าสัปดาห์ด้วยกันตอนนี้มันจบลงแล้วกับฟุตบอลโลกยูโรคัพยูโรเปียนแชมเปียนชิปการแข่งขันมากมายผู้เล่นต้องการพักผ่อนหลังจากผ่านฤดูกาลที่ยากลำบากแต่พวกเขาฟิต พวกเขากำลังฝึกซ้อมกับทีม U23 ในโครเอเชียและเมื่อพวกเขากลับมาพวกเขาจะสบายดีผู้เล่นอีกคนที่จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของช่วงปรีซีซั่นของเมือง หรือจริงๆแล้วแคมเปญทั้งหมดของพวกเขาคือเนย์มาร์แม้ว่าจะมีรายงานในหนังสือพิมพ์ฝรั่งเศสเลอปาริเซียงว่ากองหน้ารายนี้ได้รับการเสนอให้กับแชมป์อังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้แต่ Guardiola ปฏิเสธข้อเรียกร้องโดยกล่าวว่าฉันขอโทษสำหรับLe Parisienแต่มันไม่เป็นความจริงฉันขอโทษสำหรับพวกเขาเพราะข้อมูลที่พวกเขารั่วไหลออกมาเป็นเท็จ

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *