ลิซานโดร มาร์ติเนซ เตรียมเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

   ลิซานโดร มาร์ติเนซ เตรียมเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลง 57 ล้านปอนด์ ให้กองหลังอาแจ็กซ์เซ็นสัญญา 5 ปีกองหลัง Ajax ทำงานร่วมกับ Erik ten Hag ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ Manchester United เมื่อฤดูกาลที่แล้วมาร์ติเนซตกเป็นเป้าหมายของอาร์เซนอลแต่เลือกโอลด์แทรฟฟอร์ดเป็นจุดหมายต่อไปของเขาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบรรลุข้อตกลงมูลค่า57ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวลิซานโดรมาร์ติเนซปราการหลังอาแจ็กซ์ที่พร้อมจะเซ็นสัญญา 5 ปีกับถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดยูไนเต็ดจะจ่ายรับประกัน 57 ล้านยูโร48.5 ล้านปอนด์ให้กับกองหลังทีมชาติอาร์เจนติน่ารายนี้

   พร้อมเงินเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร8.5 ล้านปอนด์ในส่วนเสริมที่ตกลงกันระหว่างทั้งสองสโมสรการย้ายจะเห็น Martinez เชื่อมโยงอีกครั้งกับอดีตผู้จัดการ Ajax Erik Ten Hag ซึ่งเซ็นสัญญากับเขาในปี 2019 ที่ Old Traffordข้อตกลงนี้ยังคงอยู่ภายใต้ข้อกำหนดทางการแพทย์และวีซ่าโดยคาดว่าจะแล้วเสร็จในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ก่อนที่เขาจะลงนามในสัญญาห้าปีในแมนเชสเตอร์พร้อมทางเลือกที่จะขยายเวลาอีก12เดือนซึ่งจะทำให้เขาไปไกลกว่าที่เขาคิดไว้วันเกิดปีที่30เมื่อเย็นวันศุกร์มาร์ติเนซโพสต์ภาพในบัญชีอินสตาแกรมของเขาและเอเยนต์บนเครื่องบินพร้อมคำบรรยายว่ากำลังมุ่งหน้าสู่แมนเชสเตอร์

ลิซานโดร

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเตรียมเซ็นสัญญากับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ

   อาร์เซนอลยังสนใจในตัวนักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าแต่ก็พ่ายแพ้ในการไล่ตามในขณะที่สไตล์การเล่นของเดอะกันเนอร์ส ควบคู่ไปกับโอกาสในการเล่นให้กับมิเกลอาร์เตต้าดึงดูดมาร์ติเนซเขาได้เลือกที่จะย้ายไปที่โอลด์แทรฟฟอร์ดค่าธรรมเนียมของมาร์ติเนซประมาณ2ล้านยูโร1.7 ล้านปอนด์จะถูกแบ่งระหว่างสโมสรเก่าของเขาได้แก่นีเวลล์โอลด์บอยส์และเดเฟนซ่า วายจัสติเซียซึ่งทั้งคู่ตั้งอยู่ในอาร์เจนตินาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการจ่ายเงินเพื่อความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันที่เกี่ยวข้องกับการโอนระหว่างประเทศฤดูกาลที่แล้ว มาร์ติเนซจ่ายบอลเฉลี่ยต่อ 90 นาทีมากกว่าผู้เล่น Eredivisie คนอื่น ๆ ในขณะที่มีเพียงสองคนเท่านั้นที่ส่งบอลไปข้างหน้าต่อ 90 นาที

   ตัวเลขเหล่านี้เน้นย้ำความสามารถของมาร์ติเนซในการเล่นผ่านแนวต้าน แต่เขาเชี่ยวชาญในการเปลี่ยนการเล่นและเลือกเพื่อนร่วมทีมในระยะทางที่ไกลกว่าที่อาแจ็กซ์เมื่อฤดูกาลที่แล้วไม่มีผู้เล่นคนใดที่ผ่านบอลสำเร็จโดยเฉลี่ยต่อ90นาทีได้ดีกว่าโดยเฉลี่ยโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของอาแจ็กซ์สำหรับบทบาทของเขาในการคว้าแชมป์เอเรดิวิซีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มาร์ติเนซยืนสูงเพียง 5 ฟุต 9 นิ้ว ทำให้เขาตัวเล็กสำหรับกองหลังฤดูกาลที่แล้วที่อาแจ็กซ์ เขาโหม่งบอลมากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆและชนะการดวลกลางอากาศ 79 ครั้งทำให้เขามีอัตราความสำเร็จ 71% และทำให้เขาเป็นอันดับสองรองจากแฮร์รี่แม็คไกวร์ในบรรดาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอาร์เซนอลในปัจจุบันกองหลัง

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *