ไคล์ วอล์คเกอร์ ชอบที่จะอยู่ที่เอติฮัดในช่วงซัมเมอร์นี้

   ไคล์ วอล์คเกอร์ ชอบที่จะอยู่ที่เอติฮัดในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าบาเยิร์นมิวนิคจะสนใจก็ตาม Kyle Walker ต้องการอยู่ที่ Man City และลงนามในการขยายสัญญาที่มีอยู่ของเขาบาเยิร์นมิวนิคสนใจปราการหลังทีมชาติอังกฤษแต่ซิตี้ไม่ต้องการขายเขา Ilkay Gundogan และ Bernardo Silva เผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอน Kyle Walker ต้องการที่จะอยู่ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากบาเยิร์นมิวนิคแชมป์บุนเดสลีกาก็ตามสื่อในเยอรมนีรายงานว่าบาเยิร์นกำลังเจรจาขั้นสูงเพื่อเซ็นสัญญากับกองหลังของซิตี้

   แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าแข้งวัย 33 ปีต้องการอยู่ที่เอทิฮัดต่อไปและเซ็นสัญญาขยายเวลาออกไปวอล์คเกอร์เหลือสัญญาปัจจุบันหนึ่งปีและซิตี้ไม่มีความปรารถนาที่จะขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้เป๊ปกวาร์ดิโอลาหัวหน้าโค้ชของซิตี้ทิ้งวอล์คเกอร์ไว้ที่ม้านั่งสำหรับนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกโดยชอบให้นาธาน อาเก้มากกว่าเขาในแนวรับ Guardiola กล่าวเมื่อเดือนเมษายน Walker ไม่สามารถเล่นในระบบของ City ซึ่งเห็นว่า John Stones ย้ายเข้าสู่ตำแหน่งกองกลางจากการป้องกันในช่วงเวลาที่ทีมชาติอังกฤษสูญเสียตำแหน่งในทีมเขาทำไม่ได้กวาร์ดิโอล่าพูดถึงวอล์คเกอร์เขาจะมีความเร็วอยู่เสมอ

ไคล์ วอล์คเกอร์

รายงาน ไคล์ วอล์คเกอร์ ชอบที่จะอยู่ที่เอติฮัดในช่วงซัมเมอร์นี้

   ไคล์ในวัย 60 ปีจะเป็นผู้เล่นที่เร็วที่สุดในห้องนี้การเล่นในวงในคุณต้องมีการเคลื่อนไหวที่มีการศึกษาเขาไม่ได้มีลักษณะเฉพาะทุกอย่างวอล์คเกอร์ซึ่งย้ายจากท็อตแนมมาร่วมทีมซิตี้ในปี2560ด้วยค่าตัว50ล้านปอนด์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก5สมัยเอฟเอคัพ2สมัยลีกคัพ4สมัยและแชมเปี้ยนส์ลีกตลอด6ปีที่อยู่กับสโมสร Bernardo Silva เชื่อมโยงกับการย้ายออกจาก Man City มาเป็นเวลานานแมนฯซิตี้จะไม่ขวางทางแบร์นาร์โด้ซิลวาหากเขาต้องการย้ายออกจากสโมสรอย่างไรก็ตามในกรณีก่อนหน้านี้ผู้เล่นและตัวแทนของเขาต้องขอโอนย้ายและนำเสนอข้อเสนอที่เหมาะสมให้กับผู้ชนะสามรายการเพื่อพิจารณา

   ปารีสแซงต์เยอรมันสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา ขณะที่บาร์เซโลน่าก็เป็นแฟนตัวยงของทีมชาติโปรตุเกสมาอย่างยาวนานเช่นกันในโลกในอุดมคติสำหรับซิตี้ ซิลวาจะอยู่ต่อและเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จครั้งสำคัญในฤดูกาลที่แล้วคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกพรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพอย่างไรก็ตามเป็นที่เข้าใจกันว่าซิลวาได้พิจารณาการย้ายออกจากซิตี้เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วซึ่งไม่เกิดขึ้นจริงในขณะเดียวกันซิตี้กำลังเจรจาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ของมาเตโอโควาซิชจากเชลซีบาร์เซโลน่ากำลังมองหามิดฟิลด์คนใหม่อย่างน้อยหนึ่งคนในช่วงซัมเมอร์นี้และยังคงสนใจในตัวอิลคายกุนโดกันกัปตันทีมซิตี้แบบไร้ค่าตัว

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *