อังกฤษ vs ฝรั่งเศส มีการละเมิดทางออนไลน์

   อังกฤษ vs ฝรั่งเศส มีการละเมิดทางออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงฟุตบอลโลก รายงานของฟีฟ่าตอบโต้คำพูดแสดงความเกลียดชังความเห็นบนโซเชียลมีเดียที่ไม่เหมาะสมกว่า 19,000 รายการที่ระบุโดยฟีฟ่าในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกในขณะที่เกือบ 290,000 ความเห็นถูกซ่อนโดยอัตโนมัติโดยอัลกอริธึมประชาชนกว่า 300 คนรายงานต่อหน่วยงานท้องถิ่นหลังรายงานเปิดตัวในวันต่อต้านคำพูดแสดงความเกลียดชังสากลของสหประชาชาติแฮร์รี่เคนพลาดจุดโทษในช่วงท้ายเกมที่อังกฤษเอาชนะฝรั่งเศส 2-1 ในเกมฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อเดือนธันวาคม

   การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศระหว่างอังกฤษกับฝรั่งเศสพบว่าการล่วงละเมิดทางออนไลน์พุ่งสูงขึ้นมากที่สุดโดยมุ่งเป้าไปที่ผู้เล่นของทัวร์นาเมนต์ทั้งหมด ตามรายงานของฟีฟ่ารายงานซึ่งพิจารณาการแข่งขันที่จัดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมที่ผ่านมา ระบุโพสต์ที่ไม่เหมาะสมมากกว่า 19,000 โพสต์บน Facebook, Instagram, Twitter, TikTok และ YouTube รวมถึงความคิดเห็นเกือบ 290,000 รายการที่ถูกซ่อนโดยอัตโนมัติโดยอัลกอริทึมบนแพลตฟอร์มวันที่ 18 มิถุนายนเป็นวันต่อต้านคำพูดแสดงความเกลียดชังสากลของสหประชาชาติ

อังกฤษ vs ฝรั่งเศส

รายงาน อังกฤษ vs ฝรั่งเศส

   ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เผยแพร่รายงานงานวิจัยสำหรับการเผยแพร่ได้ศึกษาโพสต์และความคิดเห็นมากกว่า 20 ล้านรายการใน 5 แพลตฟอร์มโดยมีการค้นพบ19,636รายการที่รายงานโดยตรงไปยังบริษัทสื่อสังคมออนไลน์ที่เกี่ยวข้อง มากกว่า 13,000 คนไปที่ Twitter และอีก5,300คนไปที่ Instagramในการวิเคราะห์โดยรวม FIFA พบว่า 13 เปอร์เซ็นต์ของโพสต์แสดงความเกลียดชังที่เกี่ยวข้องกับการกีดกันทางเพศ17เปอร์เซ็นต์สำหรับการแสดงความคิดเห็นทางเพศ12เปอร์เซ็นต์สำหรับการรักร่วมเพศและ26เปอร์เซ็นต์สำหรับการล่วงละเมิดทั่วไป

   ผู้คนมากกว่า 300 คนที่โพสต์หรือแสดงความคิดเห็นในทางที่ไม่เหมาะสมเลือกปฏิบัติหรือคุกคามในระหว่างทัวร์นาเมนต์ได้รับการระบุตัวตนแล้วและฟีฟ่ายังได้แบ่งปันรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ในประเทศที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะอย่างยิ่งระหว่างเกมระหว่างอังกฤษกับฝรั่งเศส 38 เปอร์เซ็นต์ของความคิดเห็นที่ก่อให้เกิดความเดือดดาลมาจากยุโรปและ 36 เปอร์เซ็นต์มาจากอเมริกาใต้ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA ร่วมมือกับ FIFPRO ซึ่งเป็นสหภาพผู้เล่นทั่วโลกเพื่อสร้าง Social Media Protection Service SMPS ซึ่งจะประนีประนอมชุดเครื่องมือที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อปกป้องผู้เล่นในระหว่างทัวร์นาเมนต์ภายใต้แบรนด์ FIFA

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *