โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ชี้ลิเวอร์พูลต้องดีที่สุดในยุโรป

   โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงประตูอันน่าทึ่งและอีก 1 ประตูในเกมที่ลิเวอร์พูลเสมอกับแมนฯซิตี้ 2-2 ในซูเปอร์ซันเดย์เจมี่คาร์ราเกอร์ปราชญ์ของสกายสปอร์ตส์กล่าวว่าจำเป็นที่เขายังคงทำประตูได้ให้กับเสื้อแดงของลิเวอร์พูลซาลาห์เล่นในระดับที่สูงกว่าใครๆในยุโรปในตอนนี้และลิเวอร์พูลต้องผูกมัดเขาไว้กับสัญญาใหม่มิฉะนั้นอาจเสี่ยงที่จะเสียเขาไปตามคำกล่าวของเจมี่ คาร์ราเกอร์ประตูเดี่ยวที่น่าตื่นเต้นของซาลาห์เป็นไฮไลท์ของชัยชนะ2-2 ที่น่าตื่นเต้นของลิเวอร์พูลกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่แอนฟิลด์ในซูเปอร์ซันเดย์ในขณะที่เขาเอาชนะโจเอาคานเซโล,แบร์นาร์โดซิลวาและอายเมริคลาปอร์ตก่อนที่จะยิงประตูที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้เกินเอแดร์สันชาวอียิปต์รายนี้เป็นผู้เปิดเกมให้ซาดิโอมาเน่ด้วยทำประตูได้เจ็ดเกมติดต่อกันให้กับหงส์แดง 

   เท่ากับสตรีคที่ทำประตูได้ยาวนานที่สุดของเขาและกลายเป็นผู้เล่นเพียงคนที่สี่ที่ทำได้ 100 ประตูในพรีเมียร์ลีกให้กับลิเวอร์พูลในกระบวนการนี้คาร์ราเกอร์เชื่อว่าแข้งวัย 29 ปีรายนี้ได้รับสถานะเป็นตำนานของลิเวอร์พูลแล้วและสมควรที่จะอยู่ในทีม XI ตลอดกาลของสโมสรแต่สัญญาของเขาที่จะหมดอายุในปี 2023 บัณฑิตของSky Sportsรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งจำเป็นของเขาอนาคตจะถูกแยกออกผมไม่คิดว่ามีใครเล่นดีที่สุดในโลกหรือในยุโรปในขณะนี้คาร์ราเกอร์กล่าวว่าในวันสกายสปอร์ตสถิติของเขาเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลนี้มีความโดดเด่นอย่างยิ่งคุณไม่สามารถถามเขาได้จริงๆเกี่ยวกับสิ่งที่เขาทำกับลิเวอร์พูลถ้าอย่างนั้นแต่ตอนนี้น่าจะเฉียบคมและดีเท่าที่ฉันเคยเห็นเขามา 

โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ลิเวอร์พูลยังไม่บรรลุข้อตกลงกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์  

   ลิเวอร์พูลบรรลุข้อตกลงใหม่กับเวอร์จิลฟานไดจ์ค,เทรนต์อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์อลิสสันและฟาบินโญ่ ในช่วงฤดูร้อนแต่พวกเขายังไม่บรรลุข้อตกลงกับซาลาห์คาร์ราเกอร์ยอมรับว่าลิเวอร์พูลต้องพิจารณาเรื่องการเงินในการเจรจาสัญญาแต่เชื่อว่าซาลาห์คุ้มกับค่าใช้จ่ายการจบสกอร์ของเขาอยู่ในระดับโลกและเขาก็เป็นระดับโลกคาร์ราเกอร์กล่าวเสริมฉันพูดแบบนี้ในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการเล่นให้กับลิเวอร์พูลสโมสรได้สูญเสีย Roger Hunt ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ทำประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่สโมสรเคยเห็นมาโมซาลาห์เป็นหนึ่งในนั้นในแง่ของเอียนรัช,โรเจอร์ฮันท์โมซาลาห์อยู่บนนั้นเขาเข้าสู่ 11 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของลิเวอร์พูล 

   คุณคิดถึงผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ลิเวอร์พูลมีเขาไปทางด้านขวาไม่ต้องสงสัยเลยเกี่ยวกับมันฉันรู้ว่าสถานการณ์ที่ลิเวอร์พูลอยู่พวกเขาไม่มีการเงินของแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อคุณคิดถึงค่าจ้างที่พวกเขาจ่ายแต่ตอนนี้ซาลาห์กำลังเล่นเหมือนกับใครก็ตามในฟุตบอลยุโรปลิเวอร์พูลไม่สามารถปล่อยให้สถานการณ์สัญญาของเขายืดเยื้อกับภัยคุกคามที่พวกเขาจะสูญเสียเขาในอีกสองปีข้างหน้านี่คือผู้ชายที่ดูแลตัวเองจริงๆและคุณสามารถเห็นได้ว่าเมื่อเขาปิดท้ายเมื่อเขาทำประตูได้ฉันไม่ได้บอกว่าเขาจะเป็นเหมือนคริสเตียโนโรนัลโดเมื่อเขาอายุ 35 หรือ 36 ปีซึ่งยังคงทำสถิติทำประตูได้แต่ฉันคิดว่าเด็กคนนี้มีอะไรมากมายในตัวเขาเมื่อเขาเข้าสู่วัย 30 ของเขามันจำเป็นที่จุดสูงสุดของเขาเขายังคงทำประตูให้กับเสื้อแดงของลิเวอร์พูล 

เครดิต. ufabet.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *