ฟาบิโอ ปาราติซี ผู้ซึ่งฟื้นฟูยูเวนตุสให้เป็นหนึ่งในมหาอำนาจของยุโรป

   ฟาบิโอ ปาราติซี ผู้ซึ่งฟื้นฟูยูเวนตุสให้เป็นหนึ่งในมหาอำนาจของยุโรปได้รับมอบความรับผิดชอบในการนำสเปอร์สกลับสู่ตารางสูงสุดของฟุตบอลอังกฤษสไลด์ตั้งแต่นัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกปี 2019 ทำให้เมาริซิโอโปเช็ตติโน่และโชเซ่มูรินโญ่โดนไล่ออกทั้งคู่ Fabio Paratici กล่าวว่าเขามุ่งมั่นที่จะทำโครงการระยะยาวกับท็อตแนมและยืนยันว่ามีเงื่อนไขทั้งหมดสำหรับบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่จริงๆกรรมการผู้จัดการฟุตบอลของท็อตแนมได้รับมอบความรับผิดชอบในการนำสเปอร์สกลับสู่โต๊ะสูงสุดของฟุตบอลอังกฤษซึ่งพวกเขารับประทานอาหารค่ำเมื่อ Mauricio Pochettino อยู่ที่สโมสรตั้งแต่กลางปี 2010 สเปอร์สสไลด์ตั้งแต่ไปถึงแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศในปี 2019 นั้นน่าตกใจและ Paratici ถูกนำตัวไปที่สโมสรในเดือนกรกฎาคม 

   หลังจากที่เขาเปลี่ยน Juventus ให้เป็นหนึ่งในมหาอำนาจของยุโรปในระหว่างที่เขาอยู่ 11 ปีดูเหมือนว่าจะเป็นงานที่ใหญ่กว่ามากเนื่องจากสเปอร์สไม่มีกำลังการใช้จ่ายของคู่แข่งและทีมของพวกเขาต้องการการยกเครื่องครั้งใหญ่นั่นเริ่มต้นในฤดูร้อนนี้หลังจากที่ชาวอิตาลีเลือก Nuno Espirito Santo เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่โดยมี Cristian Romero, Bryan Gil, Emerson Royal และ Pierluigi Gollini เข้ามา Paratici รู้ว่าจะต้องมีขึ้นมีลงแต่มุ่งมั่นที่จะภาพรวมเมื่อเราเริ่มต้นเมื่อ 11 ปีที่แล้วมันไม่เหมือนกับปีที่แล้วในยูเว่เราเริ่มต้นในอีกจุดหนึ่งเขากล่าวกับสเปอร์สทีวีเรามีเป้าหมายอยู่ในใจและเราไม่เสียเป้าหมายหลังจากผ่านไปหนึ่งเดือนซึ่งไม่ดีนัก เรามุ่งมาทางนี้และเข้มแข็งที่จะปฏิบัติตามแนวทางของเราไม่มีใครสามารถรบกวนเราในสิ่งที่เราต้องการบรรลุได้นี่คือของเราทิศทาง

ฟาบิโอ ปาราติซี

ฟาบิโอ ปาราติซี กล่าวถึงสิ่งที่ต้องทำ 

   หลายครั้งที่หนทางไม่ตรงไปตรงมาคุณต้องขึ้นๆลงๆและคุณต้องต่อต้านมันและไม่เปลี่ยนจิตใจหรือโฟกัสของคุณอยู่ที่นั่นและนี่คือสิ่งที่เราต้องทำหลายคนรู้ว่าพวกเขาต้องการบรรลุอะไรแต่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่าต้องทำอะไรเพื่อให้บรรลุผลผมไม่ใช่คนที่อยู่หกเดือนหนึ่งปีสองปีในสโมสรเดียวสองประสบการณ์ล่าสุดคือ 11 และ 6 ปีดังนั้นผมอยากคิดเรื่องเวลานานเพื่อสร้างบางสิ่งคือเป้าหมายของเราเมื่อฉันพูดถึงภาพรวมนี่คือสิ่งนี้ เรามีโครงสร้างพื้นฐานที่ดีที่สุดในโลกแฟนๆที่น่าทึ่งเราอยู่ในเมืองใหญ่เมืองที่ดีที่สุดในยุโรปดังนั้นเราจึงมีทุกอย่างที่จะสร้างบางสิ่งที่ใหญ่มากจริงๆเราต้องการการสนับสนุนจากทุกคนเพราะถ้าเรามองโลกในแง่ดีและร่วมกันหนทางจะง่ายขึ้นฤดูกาลนี้เริ่มต้นได้หลากหลายโดยชัยชนะในพรีเมียร์ลีก 3 ครั้ง 

   ตามมาด้วยการแพ้คริสตัลพาเลซเชลซีและอาร์เซนอล 3 ครั้งก่อนที่สเปอร์สจะกลับมาตามรอยแอสตัน วิลล่าเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสไตล์การเล่นของสเปอร์สภายใต้การนำของนูโน่นั้นเป็นกระดูกแห่งการโต้เถียงสำหรับหลายๆคนเพราะมันขัดแย้งกับความปรารถนาของประธานแดเนียลเลวีในการเกมรุกไหลลื่นและสนุกสนานกับฟุตบอลเมื่อถามว่าภาพรวมเป็นอย่างไร Paratici กล่าวเสริมว่าหากต้องการแข่งขันจัดการสโมสรให้ถูกวิธีและมีสมาธิในทีมเลือกผู้เล่นที่เหมาะสมเกี่ยวกับความคิดก่อนเกี่ยวกับสไตล์ของฟุตบอลที่สองเพื่อสร้างทีมที่ดีที่สุดและสไตล์ฟุตบอลที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้นี่คือเป้าหมายของเรามันไม่ได้ยากนักที่จะคิดแบบนี้แต่เราต้องรู้ว่าเราต้องทำอะไรเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *