แอสตันวิลล่าเปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-0 

แอสตันวิลล่าเปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-0 ลีออน เบลีย์ ฉายแววในการชนะวิลล่าขณะที่โดมินิก คาลเวิร์ตเลวินถูกบังคับให้ออกจากสนามด้วยอาการบาดเจ็บที่ใบหน้ารายงานการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีเมื่อจอห์นแม็คกินน์ดักลาสลุยซ์ลีออนไบลีย์และจอนดูรันทำประตูให้แอสตันวิลล่าคว้าชัยชนะเหนือเอฟเวอร์ตันที่น่าสงสาร 4-0 โดมินิกคาลเวิร์ตเลวินได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าก่อนหมดครึ่งแรกแอสตันวิลล่าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลีออนไบลีย์กลับมาจากการถล่มนิวคาสเซิลในช่วงสุดสัปดาห์เปิดบ้านด้วยชัยชนะเหนือเอฟเวอร์ตัน 4-0 ซึ่งเห็นโดมินิกคาลเวิร์ตเลวินถูกบังคับให้ออกจากสนามด้วยอาการบาดเจ็บอีกครั้ง 

วิลล่าทำให้เอฟเวอร์ตันเสียใจด้วยผลงานครึ่งแรกที่เหนือกว่าทำให้พวกเขาควบคุมได้เต็มที่พวกเขาต้องการเวลาเพียง 18 นาทีในการเปิดสกอร์เมื่อจอห์นแม็คกินน์ดึงตัวกลับมาจากระยะประชิดการทำฟาวล์อันงุ่มง่ามของ Jordan Pickford ต่อ Ollie Watkins ในไม่ช้าก็ทำให้ Villa เพิ่มวินาทีจากระยะ 12 หลาผ่าน Douglas Luiz ซึ่งรับหน้าที่จุดโทษจากกองหน้าเพื่อยิงจุดโทษแรกให้กับสโมสรการกลับมาที่รอคอยมานานของโดมินิก คาลเวิร์ต-เลวินจากการขาดอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดของเขากินเวลาเพียง 35 นาทีขณะที่เอฟเวอร์ตันออกสตาร์ตจากที่ย่ำแย่ไปสู่แย่ลง 

แอสตันวิลล่าเปิดบ้านเอาชนะ

รายงาน แอสตันวิลล่าเปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-0 

 โดยกองหน้าทีมชาติอังกฤษไม่สามารถลงเล่นต่อได้หลังจากถูกชกที่หน้าก่อนหน้านี้เขามีอาการเจ็บที่โหนกแก้มดังนั้นเรากำลังรออยู่ฌอนไดช์กล่าวกับSky Sports ในภายหลังเขามองเห็นไม่ชัดนิดหน่อยเหมือนกันดังนั้นสุดท้ายแล้วเราก็ต้องโทรไปหามันเบลีย์เปลี่ยนจากผู้ให้บริการมาเป็นผู้ทำประตูในหกนาทีหลังจบครึ่งเวลาจากความหายนะในแดนหลังขณะที่ไมเคิลคีนสกัดบอลที่อ่อนแอจากการขว้างวิลล่าทำให้เขาผ่านพิคฟอร์ดได้อย่างง่ายดายการป้องกันของเอฟเวอร์ตันสำหรับอันดับสี่ของเจ้าบ้านนั้นแย่ยิ่งกว่านั้นอีก  

การทุ่มอันน่าสยดสยองของ Ashley Young ทำหน้าที่เป็นการจ่ายบอลที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Jhon Duran ทดแทนที่ไม่อยากจะเชื่อโชคของเขาที่ทำประตูแรกให้วิลล่าได้47วินาทีหลังจากเข้ามาคุณสามารถตั้งทีมและมีผู้เล่นดีๆบนกระดาษได้แต่เมื่อพวกเขาออกไปแสดงแบบนี้คุณจะทำอะไรได้มันช่างน่าตกใจถือเป็นเกมรับที่น่าอับอายแอนดีฮินคลิฟฟ์จาก Sky Sports กล่าวโดยที่ตอนนี้เอฟเวอร์ตันรับประกันว่าจบจุดต่ำสุดของพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคม2010การออกสตาร์ตด้วยจังหวะสูงที่ปลายทั้งสองฝั่งแทบไม่มีข้อบ่งชี้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่วิลล่าพาร์คโดยเอฟเวอร์ตันต้องการต่อยอดผลงานของพวกเขามากกว่าผลการแข่งขันในการเจอฟูแล่มเมื่อแปดวันก่อนหน้า 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *