การปะทะกันระหว่าง Queens Park Rangers และ Ipswich Town

   การปะทะกันระหว่าง Queens Park Rangers และ Ipswich Townประตูของคอเนอร์แชปลินทำให้อิปสวิชได้รับชัยชนะ 1-0 ที่คิวพีอาร์และรักษาสถิติ Sky Bet Championship 100 เปอร์เซ็นต์ในฤดูกาลนี้อิปสวิชเลื่อนชั้นจากลีกวันเมื่อฤดูกาลที่แล้วและตอนนี้ไม่แพ้ใครมา22เกมในลีกโชคไม่ดีที่ลอฟตัสโร้ดก่อนที่จะทำประตูต่อเนื่องในช่วงที่เหลืออีก15นาทีนาธานบรอดเฮดพบแชปลินอยู่ในเขตโทษและหลังจากที่แจ็คโคลแบ็คสกัดบอลนัดแรกได้กองหน้าก็ยิงบอลหลุดไปไกลกว่าผู้รักษาประตูอัสเมียร์เบโกวิชคิวพีอาร์สร้างโอกาสได้หลายครั้ง และโชคไม่ดีที่ไม่ขึ้นนำในช่วงพักครึ่งแรก

   พวกเขาเข้าใกล้การทำประตูไม่ได้อีกแล้วเมื่อซินแคลร์อาร์มสตรองยิงจากขอบซ้ายของเขตโทษเข้าไปด้านในของเสาไกล และจากนั้นก็เข้าไปด้านในของเสาฝั่งตรงข้ามความเร็วและความเฉียบคมของอาร์มสตรองกองหน้าวัย 20 ปียังคงสร้างปัญหาใหญ่ให้กับอิปสวิชหลังจากนั้นเกือบพลาดอาร์มสตรองไล่บอลยาวจากพอลสมิธและบังคับความผิดพลาดจากลุควูลเฟนเดนผู้เป็นกังวลก่อนที่จะยิงประตูซึ่งผู้รักษาประตูวาคลาฟฮลัดกี้เซฟไว้ได้ดี Hladky ยังผลักส่วนหัวที่วนซ้ำของ Morgan Fox จากการเตะฟรีคิกโดย Ilias Chair ซึ่งส่งหนึ่งช็อตไปอย่างหวุดหวิดและอีกอันหนึ่งของเสาใกล้จากมุมที่แคบขณะที่ QPR ยังคงกดดันอยู่

การปะทะกันระหว่าง

รายงาน การปะทะกันระหว่าง Queens Park Rangers และ Ipswich Town

   อิปสวิชยังขู่ก่อนพักครึ่งเวสเบิร์นส์พลาดโอกาสสำคัญเมื่อเขาไม่สามารถหาเป้าหมายได้เมื่อว่างจากเสาไกลและจอร์จ เฮิร์สต์ก็ยิงจากในกรอบเขตโทษในเวลาต่อมาผู้มาเยือนกลับมาหนุนหลังอีกครั้งในช่วงครึ่งหลังอีกครั้งส่วนใหญ่เป็นเพราะอาร์มสตรองอย่างไม่หยุดยั้งหนุ่มไอริชพุ่งบอลระหว่างวูลเฟนเดนและแฮร์รีคลาร์กทางปีกซ้ายแล้วพุ่งเข้าหากรอบเขตโทษ ซึ่งคลาดกี้พยายามปฏิเสธเขาจากนั้นพลาดอย่างน่าประหลาดใจทำให้อิปสวิชหลุดจากเบ็ดอีกครั้งในการพยายามเพิ่มการสัมผัสที่เฉียบขาดหลังจากการทำงานที่ดีจากประธาน

   อาร์มสตรองเปลี่ยนเส้นทางบอลออกไปจากเป้าหมายโดยไม่ได้ตั้งใจไปยัง Osman Kakay กองหลังของ Rangers ซึ่งพยายามจะระเบิดเป้าหมายที่เปิดกว้างอาร์มสตรองลงเล่นโดยไม่มีลินดอนไดก์สที่ได้รับบาดเจ็บถือเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นอย่างมากแต่จนถึงขณะนี้ได้แสดงให้เห็นถึงการขาดความแข็งแกร่งในอาชีพการงานของเขาและเมื่อเขาออกไปกลางทางของครึ่งหลัง เรนเจอร์สก็จางหายไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้และตัวเลือกที่จำกัดของบอสแกเร็ธไอนส์เวิร์ธก็ถูกขีดเส้นใต้ไว้อิปสวิชได้เปรียบและดูสบายๆหลังจากขึ้นนำแม้ว่าประธานเกือบจะทำประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เมื่อความพยายามอันกล้าหาญของเขาจากใกล้เส้นครึ่งทางถูกพลิกคว่ำโดยคลาดกี้ที่แย่งชิงกัน

เครดิต. ufabet888

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *