แจ็ค วิลเชียร์ จะเกษียณอายุเมื่ออายุ 30 

แจ็ค วิลเชียร์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษของอาร์เซนอลจะเกษียณอายุเมื่ออายุ 30 ปีแต่ความทรงจำถึงพรสวรรค์อันน่าตื่นเต้นของเขาจะคงอยู่แจ็ควิลเชียร์ประกาศอำลาวงการฟุตบอลแล้วอดีตกองกลางอาร์เซนอลและอังกฤษรู้สึกขอบคุณสำหรับการเดินทางที่เหลือเชื่อและช่วงเวลาที่เหลือเชื่อแต่อาชีพของเขาต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการบาดเจ็บหลังจากการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นของเขาในฐานะวัยรุ่นมันเป็นจุดจบที่น่าเศร้าสำหรับอาชีพการงานที่สัญญาไว้มากมายแต่ความทรงจำเกี่ยวกับพรสวรรค์อันน่าตื่นเต้นของแจ็ค วิลเชียร์จะคงอยู่โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ได้เห็นการแสดงอันน่าทึ่งของเขาในการเอาชนะบาร์เซโลนาของ Pep Guardiola 2-1 ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2011 

วิลเชียร์เพิ่งจะอายุ19ในเดือนก่อนหน้านั้นเขาก้าวออกไปที่เอมิเรตส์สเตเดียมในคืนนั้นในฐานะผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดในสนามแต่สิ่งที่ตามมาเมื่อเทียบกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์อาจเป็นนิทรรศการที่ไร้ซึ่งความกลัวและความเฉลียวฉลาดทางเทคนิคที่นั่นเขาอยู่บนฐานของมิดฟิลด์ด้วยตัวเขาเองโดยหมุนผ่าน Andres Iniesta และ Lionel Messi ที่นั่นเขากำลังติดตาม Xavi Hernandez และ Sergio Busquets จากนั้นจึงขับรถออกไปจากพวกเขาลูกบอลฝูงชนและคู่ต่อสู้ทั้งหมดอยู่ภายใต้มนต์สะกดของเขาในตอนท้ายเขาได้จ่ายบอลสำเร็จ43ครั้งจาก46ครั้งรวมถึงการจ่ายบอลให้เชสก์ฟาเบรกาสเพื่อสร้างผลงานให้กับผู้ชนะที่น่าจดจำของอันเดรย์อาร์ชาวินในขณะที่เมสซี่เท่านั้นที่เลี้ยงบอลได้มากกว่า 

แจ็ค วิลเชียร์

แจ็ค วิลเชียร์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษจะเกษียณอายุเมื่ออายุ 30 

ควบคุมความสงบคุณภาพมันคือทั้งหมดที่มีในแนววิลเชียร์ได้รับเลือกให้เป็นแมนออฟเดอะแมตช์ ศักยภาพที่เย้ายวนของเขาแสดงได้อย่างยอดเยี่ยมบนเวทีระดับโลกและการแสดงของเขาต่อหน้าแฟนบอลที่ชื่นชมเข้าสู่ตำนานของอาร์เซนอลทันทีFabregas คู่หูของเขาในตำแหน่งกองกลางของ Arsenal ในคืนนั้นอธิบายว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีความสามารถมากที่สุดที่ฉันเคยเล่นด้วยในขณะที่ Arsene Wenger ผู้จัดการที่มีศรัทธาที่เขาได้รับรางวัลมากกล่าวว่าเขาสามารถเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกแน่นอนว่าวิลเชียร์กลายเป็นบุคคลสำคัญของเวนเกอร์ในตอนนั้น และกลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์ของอาร์เซนอลเมื่อประเดิมสนามเมื่ออายุ 16 เมื่อสามปีก่อน 

 จากนั้นกลับมาจากการยืมตัวที่โบลตันพร้อมที่จะสร้างตัวเขาทำได้ในสไตล์ที่สง่างามโดยลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกของอาร์เซนอลทั้งหมด 3 เกมในฤดูกาลที่ฝ่าวงล้อมของเขาและเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกนาทีกว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาฟาบิโอคาเปลโลชายผู้ให้วิลเชียร์ประเดิมสนามให้กับวิลเชียร์เมื่อต้นฤดูกาลนั้นยกย่องเขาว่าเป็นอนาคตของอังกฤษแม้ว่าชาวอิตาลีจะไม่ใช่ตัวเองก็ตามเทคนิคภาษาสเปนแต่หัวใจอังกฤษเป็นคำอธิบายของเวนเกอร์ในที่สุดที่นี่ก็เป็นมิดฟิลด์แบบเดียวกับที่ประเทศนี้ขาดมาเป็นเวลานานและในไม่ช้ารางวัลก็ตามมานักเตะดาวรุ่งแห่งปีของ PFA ตำแหน่งในทีม PFA แห่งปีด้วยเมื่อนึกย้อนกลับไปถึงจุดเริ่มต้นที่ทำให้ดีอกดีใจเหล่านั้น มันง่ายที่จะเข้าใจว่าทำไมวิลเชียร์ถึงพบในคำพูดของเขาว่ายากที่จะยอมรับสถานการณ์ที่ทำให้เขาต้องเรียกเวลาในอาชีพการงานของเขาที่ 30 

เครดิต. ufabet.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *