สเตอร์ลิงตกลง ค่าธรรมเนียม 47.5 ล้านปอนด์

สเตอร์ลิงตกลง ค่าธรรมเนียม 47.5 ล้านปอนด์ Chelsea ตกลงค่าธรรมเนียม 47.5 ล้านปอนด์กับ Man City สำหรับการส่งต่อราฮีมสเตอร์ลิงเป็นผู้นำตัวเลือกเป้าหมายในการโจมตีของโธมัสทูเคิ่ลและเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญากับแมนฯซิตี้เชลซีใกล้จะเสริมตัวเลือกการโจมตีหลังจากโรเมลูลูกากูกลับมาที่อินเตอร์มิลานแบบยืมตัวเชลซีได้ตกลงค่าธรรมเนียม 47.5 ล้านปอนด์กับแมนเชสเตอร์ซิตี้เพื่อเซ็นสัญญากับราฮีมสเตอร์ลิงนักเตะวัย 27 ปีเริ่มตรวจร่างกายที่ลอนดอนในวันอาทิตย์และจะดำเนินต่อไปในวันจันทร์โดยเชลซีหวังว่าเชลซีจะบรรลุข้อตกลงได้ทันเวลาเพื่อให้กองหน้าทีมชาติอังกฤษเข้าร่วมทัวร์ปรีซีซั่นของสโมสรในสหรัฐอเมริกา 

สเตอร์ลิงยังคงเป็นเป้าหมายสูงสุดของเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าเดอะบลูส์จะมีข่าวเชื่อมโยงกับราฟินญ่ากองหน้าลีดส์และริชาร์ลิสันเพื่อนร่วมชาติของเขาก็ตามสเตอร์ลิงได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวในสัญญาห้าปีพร้อมออปชั่นต่ออีก12เดือนและการตรวจร่างกายของเขาจะเริ่มในบ่ายวันอาทิตย์สเตอร์ลิงเข้าร่วมกับซิตี้จากลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว49ล้านปอนด์ในเดือนกรกฎาคม2558และมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของพวกเขาภายใต้การคุมทีมของเป๊ปกวาร์ดิโอล่าเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก4สมัยเอฟเอคัพ1สมัยและลีกคัพ3สมัยที่เอทิฮัด สเตเดี้ยมและยิงไป 131 ประตูจากการลงเล่น 339 นัดให้กับแชมป์พรีเมียร์ลีก 

สเตอร์ลิงตกลง

รายงาน สเตอร์ลิงตกลง ค่าธรรมเนียม 47.5 ล้านปอนด 

สเตอร์ลิงจะเสนอการรับประกันภัยคุกคามของทูเคิ่ลเขามีส่วนโดยตรงต่อการยิงรวม165ประตูในดิวิชั่นจากการลงเล่น320นัดให้กับลิเวอร์พูลและซิตี้รวมถึงความยืดหยุ่นทางแทคติกและประสบการณ์นักเตะวัย 27 ปีเชื่อว่าเขาอยู่ในช่วงชี้ขาดของอาชีพค้าแข้งและต้องการมีส่วนสำคัญในและนอกสนามความจริงที่ว่าซิตี้สามารถยกผู้โจมตีสองคนให้กับสมาชิกของ ‘Big Six’ – Gabriel Jesus ถึง Arsenal ในราคา45ล้านปอนด์และสเตอร์ลิงไปที่ Stamford Bridge โดยไม่ต้องกังวลใจเป็นสัญญาณของการรับสมัครที่แข็งแกร่งและช่องว่างที่มีอยู่ระหว่างสโมสรสเตอร์ลิงต้องการนาทีที่มากขึ้นแต่ยังมีความรับผิดชอบในช่วงเวลาที่กำหนดในอาชีพการงานของเขาและเชลซีก็ต้องการเซ็นสัญญากับทีมเพื่อเริ่มต้นยุคใหม่ 

การย้ายครั้งนี้ไม่เพียงแต่ส่งผลดีต่อเชลซีเท่านั้นสเตอร์ลิงจะพัฒนาความเข้าใจของเขากับเจมส์และเมาท์เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษผู้เล่นสองคนที่เขาสามารถปรึกษาเพื่อประเมินว่าทูเคิ่ลทำงานอย่างไรบาร์เซโลน่าและเรอัลมาดริดเชื่อมโยงกันแต่เชลซีเป็นหนึ่งในไม่กี่สโมสรที่สามารถจ่ายค่าจ้างได้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทูเคิ่ลจะถูกดึงดูดโดยความเก่งกาจของสเตอร์ลิงในแนวรุกซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งปีกหรือกลางตัวแบบฟาดฟัน ซึ่งเป็นกลวิธีที่ชาวเยอรมันชอบมากกว่าชายเป้าหมายทั่วไปการกลับมายืมตัวของลูกากูให้อินเตอร์มิลานเร่งพูดถึงการมาถึงของสเตอร์ลิงเชลซีคว้าถ้วยรางวัลชาย21รายการและตำแหน่งหญิง12รายการนับตั้งแต่โรมัน อับราโมวิชซื้อกิจการในปี2546ปัจจุบันท็อดด์โบห์ลีได้เข้ามาแทนที่บรูซบัคในตำแหน่งประธานและการมอบรางวัลผู้ชนะต่อเนื่องในสเตอร์ลิงจะเป็นคำกล่าวเปิดงานครั้งใหญ่ 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *