อเล็กซานเดอร์ อิซัค สร้างความประทับใจอีกครั้ง

   อเล็กซานเดอร์ อิซัค สร้างความประทับใจอีกครั้งในเกมสำคัญของนิวคาสเซิลที่เอาชนะแมนฯยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมากองหน้าสวีเดนกลับมาฟิตอีกครั้งหลังมีปัญหาเอ็นร้อยหวายและรั้งจ่าฝูง Jamie Redknapp ผู้รอบรู้ของ Sky Sports เชื่อว่า Alexander Isak ของนิวคาสเซิ่ลสามารถกลายเป็นดาราระดับโลกได้ด้วยการส่งต่อที่ฟิตอีกครั้งมีบทบาทสำคัญในการผลักดัน Magpies สำหรับฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก Isak นำแนวรับให้กับทีมของ Eddie Howe ในการเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 2-0 ที่ St James’ Park

   เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมากองหน้าทีมชาติสวีเดนมีส่วนร่วมในการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับลูกเปิดของโจวิลล็อค เชื่อมโยงกับบรูโน่กิมาไรส์และทดสอบดาบิดเดเคอาด้วยลูกโหม่งของเขาเองไม่มีประตูเพิ่มในสามในสองเกมที่เขาทำได้ก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ แต่มีหลักฐานเพิ่มเติมว่านักเตะวัย 23 ปีซึ่งพลาด 16 เกมเมื่อต้นฤดูกาลนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย กำลังกลับสู่ตำแหน่งสูงสุดของเขาใน หมดเวลายิงให้นิวคาสเซิ่ลจบท็อปโฟร์ในอเล็กซานเดอร์อิซัค พวกเขามีนักเตะที่ผมเชื่อว่าสามารถเป็นสตาร์ระดับโลกได้เร้ดแนปป์กล่าวกับสื่อ

อเล็กซานเดอร์ อิซัค

รายงานความประทับใจของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค

   เขามีคุณภาพมากเขามีคุณลักษณะทั้งหมดตอนนี้มีนักเตะหมายเลข 9 ไม่กี่คนในโลกที่สามารถทำในสิ่งที่เขาทำได้เขาสามารถยืนได้เขาสามารถวิ่งไปข้างหลังได้เขาเล่นลูกกลางอากาศได้อย่างยอดเยี่ยมเขาแสดงให้เห็นเกมทุกรอบที่พบกับแมนฯยูไนเต็ดหลังจากที่แฟนๆได้รับหลักฐานเพิ่มเติมเกี่ยวกับทักษะทางเทคนิคและความสงบทางจิตใจของเขาที่น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนเมื่อเขาวอลเลย์ในบ้านด้วยประตูอันยอดเยี่ยมก่อนจะชนะการแข่งขันในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากจุดโทษสำหรับทีมที่มีชื่อเสียงในด้านความแข็งแกร่งในการป้องกัน Isak กำลังนำภัยคุกคามที่จำเป็นอย่างมากไปที่อีกฝั่งของสนาม

    สถิติของเขาต่อ 90 นาทีในฤดูกาลนี้ทำให้เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่อันตรายที่สุดในยุโรปเขาเป็นส่วนเสริมที่จำเป็นมากสำหรับทีมนิวคาสเซิลซึ่งจัดการได้เพียงสามประตูจากแปดเกมล่าสุดการเล่นในกรอบเขตโทษการบุกไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว – Isak มีอาวุธมากมายในคลังแสงของเขาและได้แสดงให้เห็นว่าเหตุใด Newcastle จึงจ่ายเงินให้ Real Sociedad 63 ล้านปอนด์สำหรับเขาเมื่อฤดูร้อนที่แล้วความฟิตในการตียังคงเป็นปัญหาเขาลงเล่น 80 นาทีในเกมพบแมนฯยูไนเต็ดโดยที่คัลลัมวิลสันเข้ามาแทน และยิงประตูซึ่งปิดฉากชัยชนะนิวคาสเซิลเป็นทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีกเมื่อพูดถึงการวิ่ง พวกเขาเป็นทีมที่ดุร้ายและเข้มข้นทั้งที่ครองบอลและไม่มีบอล

เครดิต. ufabet888

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *