รอย ฮอดจ์สัน ตกลงด้วยวาจาที่จะอยู่คุมคริสตัลพาเลซต่อไปในฤดูกาลหน้า 

รอย ฮอดจ์สัน ตกลงด้วยวาจาที่จะอยู่คุมคริสตัลพาเลซต่อไปในฤดูกาลหน้า Roy Hodgson รักษา Crystal Palace ในพรีเมียร์ลีกหลังจากกลับมาที่ Selhurst Park ในเดือนมีนาคมเพื่อแทนที่ Patrick Vieira จนจบฤดูกาลกุนซือวัย75ปีคุมทีมชนะ5เสมอ3จาก10นัดที่กลับมาคุมทีมพาพาเลซจบอันดับที่ 11 Roy Hodgson มีข้อตกลงทางวาจาเพื่อดำเนินการต่อในฐานะผู้จัดการของ Crystal Palace ในฤดูกาลหน้า Sky Sports News เข้าใจอย่างไรก็ตามถึงกระนั้นข้อตกลงยังคงต้องมีการลงนามเพื่อยืนยันว่าวัย 75 ปีจะยังคงอยู่ที่เซลเฮิร์สท์พาร์คในฤดูกาลหน้า 

เจ้านายของพาเลซใช้เวลาในการประเมินทางเลือกต่างๆและได้พิจารณาทางเลือกระยะยาวซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการตรวจสอบสถานะดังกล่าวฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลซ กล่าวถึงคาถาที่สองของเขาที่คริสตัลพาเลซหลังจากที่พวกเขาเสมอเกมสุดท้ายของฤดูกาลพรีเมียร์ลีกกับน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์แต่ท้ายที่สุดแล้วความนิยมของฮอดจ์สันที่มีต่อผู้เล่นหลักหลายคนในทีมพาเลซก็ช่วยโน้มน้าวการตัดสินใจฮอดจ์สันเข้ามารับตำแหน่งต่อจากปาทริควิเอร่าในเดือนมีนาคมด้วยสัญญาระยะสั้นโดยพาเลซเก็บได้ 18 แต้มจาก 10 เกมที่คุมทีมในขณะที่พวกเขาอยู่ในพรีเมียร์ลีกอย่างสบายๆและจบอันดับที่ 11 ของตารางในที่สุด 

รอย ฮอดจ์สัน

รอย ฮอดจ์สัน ตกลงด้วยวาจาว่าจะอยู่คุมคริสตัลพาเลซต่อไป 

คริสตัล พาเลซเริ่มต้นฤดูกาล 2023/24 ด้วยการไปเยือน Bramall Line เพื่อพบกับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดที่เพิ่งเลื่อนชั้นในวันที่ 12 สิงหาคมพาเลซซึ่งยังไม่ได้ประกาศผู้จัดการทีมของพวกเขาสำหรับแคมเปญที่กำลังจะมาถึง จากนั้นจะเป็นเจ้าภาพรองแชมป์อาร์เซนอลในฤดูกาลที่แล้วที่เซลเฮิร์สต์พาร์คในวันที่ 19 สิงหาคม ก่อนจะมุ่งหน้าไปทางตะวันตกของลอนดอนเพื่อเผชิญหน้ากับเบรนท์ฟอร์ดในวันที่ 26 สิงหาคมดิ อีเกิลส์จะพบกับไบรท์ตันในวันที่ 23 ธันวาคมที่บ้านก่อนจะเดินทางไปเอเม็กซ์ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์สำหรับการแข่งขันนัดที่สองที่ชายฝั่งทางใต้ 

ในช่วงเทศกาลพาเลซจะไปเยือนเชลซีในวันบ็อกซิ่งเดย์และจากนั้นจะเปิดบ้านพบเบรนท์ฟอร์ดในวันที่ 30 ธันวาคมพาเลซปิดท้ายฤดูกาลด้วยการเผชิญหน้ากับแมนฯยูไนเต็ดทางตอนใต้ของลอนดอนในวันที่ 4 พฤษภาคมก่อนไปเยือนวูล์ฟแฮมป์ตันในวันที่ 11 พฤษภาคมและปิดท้ายด้วยการไปเยือนแอสตันวิลลาในวันที่ 19 พฤษภาคมพาเลซซึ่งยังไม่ได้ประกาศผู้จัดการทีมของพวกเขาสำหรับแคมเปญที่กำลังจะมาถึงจากนั้นจะเป็นเจ้าภาพรองแชมป์อาร์เซนอลในฤดูกาลที่แล้วที่เซลเฮิร์สต์ พาร์คในวันที่ 19 สิงหาคมก่อนจะมุ่งหน้าไปทางตะวันตกของลอนดอนเพื่อเผชิญหน้ากับเบรนท์ฟอร์ดในวันที่ 26 สิงหาคม 

เครดิต. ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *