อังกฤษตามหลัง เอาชนะอิสราเอล 3-1 ในสโลวาเกีย 

อังกฤษตามหลัง เอาชนะอิสราเอล 3-1 ในสโลวาเกียอังกฤษ U19 เป็นผู้ชนะการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปสองครั้งหลังจากมาจากข้างหลังเพื่อเอาชนะอิสราเอล3-1ในสโลวาเกียสิงโตหนุ่มคำรามกลับมาหลังจากครึ่งแรกย่ำแย่ซึ่งทำให้พวกเขาตามรอยโซโล่เดี่ยวของออสการ์โกลวค์กองกลางอิสราเอลแต่คัลลัมดอยล์ทำประตูให้อังกฤษเสมอภาคในช่วงที่สองเพื่อนำเกมเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษก่อนที่ประตูจากคาร์นีย์ชุคคิวเมก้า108ซึ่งเป็นครั้งที่สามของเขาในทัวร์นาเมนต์และอารอนแรมซีย์รับรองว่าเป็นการยกข้างของเอียนฟอสเตอร์ถ้วยรางวัลด้วยการแข่งขันในปี2020และ2021ที่ถูกยกเลิกเนื่องจากการระบาดใหญ่ของ Covid-19 

อังกฤษซึ่งแพ้รอบชิงชนะเลิศในปี2548และ2552ตอนนี้ชนะการแข่งขันสองรายการจากสี่รายการก่อนหน้าหลังจากประสบความสำเร็จในการชิมครั้งสุดท้ายในปี 2560อังกฤษเป็นทีมเต็งหนักที่มุ่งหน้าสู่รอบชิงชนะเลิศที่สนามกีฬาAnton MalatinskyของTrnavaโดยเอาชนะอิสราเอล1-0ในรอบแบ่งกลุ่มของทัวร์นาเมนต์แต่คู่แข่งของพวกเขา ปรากฏตัวในรอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกซึ่งสมควรเป็นผู้นำในครึ่งแรกและน่าจะอยู่ข้างหน้าได้ไกลกว่านี้หากไม่ได้รับการป้องกันที่ยืดหยุ่น Young Lions พยายามดิ้นรนเพื่อรับมือกับ Gloukh กองกลางชาวอิสราเอลเป็นเวลานานและนักเตะวัย 18 ปีคนนี้คือผู้ที่นำทีมของเขาขึ้นนำด้วยการจบสกอร์อันยอดเยี่ยมเพียง 5 นาทีก่อนช่วงพักครึ่ง 

อังกฤษตามหลัง

รายงาน อังกฤษตามหลัง เอาชนะอิสราเอล 3-1 ในสโลวาเกีย 

วัยรุ่นเก็บบอลในกล่องและแม้จะถูกล้อมรอบด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวทักษะที่ยอดเยี่ยมในการเสียเครื่องหมายของเขาและยิงประตูอันพองผ่านผู้รักษาประตูMatthew Coxของอังกฤษสำหรับเป้าหมายที่สามของการแข่งขันอิสราเอลซึ่งมีเพียงรายการอื่นในการแข่งขันครั้งนี้มาในปี2014ครองตำแหน่งใหญ่แต่อังกฤษเกือบเสมอภาคในช่วงทดเวลาเจ็บครึ่งแรกด้วยการยิงเข้ากรอบเพียงประตูเดียวTomer Tzarfatiมือ 1 ของอิสราเอล ควานหาไม้กางเขนเพื่อให้กองหน้าท็อตแน่มเดนสการ์เล็ตต์หมุนและยิงแต่ผู้รักษาประตูกลับแลกตัวเองเพื่อเก็บมันเอาไว้คำพูดของนายฟอสเตอร์เจ้านายของอังกฤษในช่วงพักดูเหมือนจะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้เล่นของเขาและไม่นานก่อนที่พวกเขาจะกลับเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 

Jamie Bynoe-Gittens ของ Borussia Dortmund บังคับให้เตะมุมเมื่อ Tzarfati ยิงอันดุเดือดของเขาที่เสาใกล้วิปปิ้งของ Alfie Devine ถูกจาเรลล์ควอนซาห์ข้ามประตูกลับมาและดอยล์ก็พลิกบอลกลับบ้านที่เสาไกล Chukwuemeka สามารถชนะได้ในเวลาปกติแต่ความพยายามระยะยาวของเขากระเด็นออกจากตำแหน่งโดยที่Tzarfatiพ่ายแพ้ในขณะที่อิสราเอลก็มีโอกาสด้วยGloukhที่น่าประทับใจซึ่งเป็นศูนย์กลางของการโจมตีส่วนใหญ่แต่เป็นอังกฤษที่ดูฟิตและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่เกมมุ่งหน้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษและความเพียรของพวกเขาได้รับการตอบแทนด้วยการยิงลูกโทษที่ปรากฏขึ้น 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *