ลิซานโดร มาร์ติเนซ ได้แจ้งอาแจ็กซ์ถึงความตั้งใจ

   ลิซานโดร มาร์ติเนซ ได้แจ้งอาแจ็กซ์ถึงความตั้งใจที่จะออกจากสโมสรแล้วมาร์ติเนซได้บอกอาแจ็กซ์ว่าเขาต้องการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอาร์เซนอลเซ็นเตอร์แบ็คใช้เวลาว่างจากการพักผ่อนเมื่อวันอังคารที่แล้วเพื่อพบกับอาแจ็กซ์ในอัมสเตอร์ดัมเพื่อให้ชัดเจนว่าการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นผลลัพธ์เดียวในใจของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้มาร์ติเนซควรจะบินไปอิบิซาจากอาร์เจนตินาในช่วงวันหยุดที่สองของเขาก่อนปรีซีซัน แต่กลับอ้อมไปยังเมืองหลวงของเนเธอร์แลนด์เพื่อพูดคุยแทนมาร์เซลฟานเดอร์ครานนักข่าวฟุตบอลชาวดัตช์

   กล่าวถึงความเป็นไปได้ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเซ็นสัญญากับแอนโทนีและลิซานโดรมาร์ติเนซตอนนี้แข้งวัย 24 ปีกลับมาพักร้อนอีกครั้งและกำลังรอข้อตกลงระหว่างสองสโมสรก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับจุดหมายต่อไปแม้ว่าแรงดึงดูดในการทำงานอีกครั้งกับ Erik ten Hag ที่ United นั้นแข็งแกร่ง แต่ Martinez มองว่าทั้งโครงการ United และ Arsenal นั้นเหมาะกับสไตล์การเล่นของเขาและรู้สึกทึ่งกับการทำงานร่วมกับ Mikel Arteta ทิมวิคเคอรี่ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลจากอเมริกาใต้พูดคุยถึงวิธีที่ริชาร์ลิสันย้ายไปท็อตแนมอาจส่งผลต่ออาชีพการงานของเขาในทีมชาติและเหตุใดกาเบรียล เฆซุสจึงย้ายไปอาร์เซนอลเพื่อเพิ่มโอกาสในการไปฟุตบอลโลกและอื่นๆ

ลิซานโดร มาร์ติเนซ

รายงานความตั้งใจของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ

   แฟนๆแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะจำได้ว่า Daley Blind ต่อสู้กับด้านกายภาพของพรีเมียร์ลีกและแน่นอนว่านั่นก็ใช้กับ Lisandro Martinez ด้วยเขามีเท้าซ้ายที่น่ารักสร้างสรรค์มากสามารถเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับ สามารถเล่นเป็นแบ็คซ้ายเกมรับแต่สร้างสรรค์ได้ ไม่ใช่ปีกเสริมที่ลอยขึ้นไปบนปีกแต่เป็นคนที่สามารถสร้างจากส่วนลึกได้คุณสงสัยว่าเขามีร่างกายที่พร้อมสำหรับพรีเมียร์ลีกหรือไม่และนั่นอาจอธิบายได้ว่าทำไมยูไนเต็ดถึงไม่อยู่ในโพลโพสิชั่นมันคืออาร์เซนอลที่ดูเหมือนว่าจะวิ่งบนนี้ฉันสงสัยว่าErik ten Hagอาจจะสนใจที่จะดึงAnthonyปีกชาวบราซิลที่พัฒนามาอย่างดีที่ Ajax หรือไม่

   และฉันสงสัยว่า Ten Hag คิดว่าเขาจะเหมาะกับพรีเมียร์ลีกมากกว่า Lisandro Martinez หรือไม่ทิมวิคเคอรี่ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลจากอเมริกาใต้พูดคุยถึงวิธีที่ริชาร์ลิสันย้ายไปท็อตแนมอาจส่งผลต่ออาชีพการงานของเขาในทีมชาติและเหตุใดกาเบรียลเฆซุสจึงย้ายไปอาร์เซนอลเพื่อเพิ่มโอกาสในการไปฟุตบอลโลกและอื่นๆแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป้าหมายของอาร์เซนอล บอกอาแจ็กซ์ถึงความต้องการเล่นในพรีเมียร์ลีกกองหลังชาวอาร์เจนไตน์ ลิซานโดรมาร์ติเนซได้บอกกับอาแจ็กซ์ แชมป์ Eredivisie เกี่ยวกับความทะเยอทะยานของเขาที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีก Man UTD. และ Arsenal สนใจคว้าตัวนักเตะวัย 24 ปี แม้ว่าเขาจะยังไม่ตัดสินใจก็ตาม

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *