วิธีที่ Klopp เปลี่ยน Merseyside Derby ด้วยความช่วยเหลือของ Origi 

วิธีที่ Jurgen Klopp เปลี่ยน Merseyside Derby ด้วยความช่วยเหลือของ Divock Origi การลุ้นแชมป์ของลิเวอร์พูลอยู่ในภาวะสมดุลในช่วงพักครึ่งเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ด้วยการต่อต้านของเอฟเวอร์ตันที่ทดสอบความอดทนของฝูงชนในแอนฟิลด์และอารมณ์ของผู้เล่นของเจอร์เก้นคล็อปป์ลิเวอร์พูลยังยิงไม่เข้ากรอบด้วยซ้ำเราเล่นได้ไม่ดีในครึ่งแรกคล็อปป์กล่าวผมยอมรับง่ายๆเพราะมันชัดเจนทุกคนเห็นแต่มันไม่ดีและไม่ดีในขณะเดียวกันเพราะถ้า 0-0 ในครึ่งแรกคุณมีโอกาสที่จะปรับปรุงด้วยข้อความธรรมดาๆนั่นคือสิ่งที่เราทำข้อความเหล่านั้นคืออะไรมันเป็นการพูดคุยของทีมที่สำคัญแต่รายละเอียดมีอะไรบ้างมีพื้นที่หนึ่งที่เรายิงประตูได้ซึ่งอยู่หลังเส้นสุดท้าย  

ฉันไม่คิดว่าเราปรากฏตัวที่นั่นเลยในครึ่งแรกพูดตรงๆเราเล่นไปรอบๆระบบมันยากจริงๆเรามีการครองบอล 87 เปอร์เซ็นต์หรือไม่ผมไม่แน่ใจว่านั่นเป็นสถิติใหม่หรือเปล่ามันยากจริงๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับภัยคุกคามจากการโต้กลับที่พวกเขามีเพราะหากพวกเขามีสิ่งหนึ่งที่เป็นความรวดเร็วในแดนหน้าและแน่นอนว่าแอนโธนี่กอร์ดอนเขามีพรสวรรค์จริงๆเขาเร็วจริงๆและเรามีปัญหาของเราที่นั่นดังนั้นเราแสดงให้เห็นจริงหนึ่งสถานการณ์และเราหยุดมันแปดครั้งและเราแสดงให้เห็นสิ่งที่เราสามารถทำได้แตกต่างกันในช่วงเวลาที่เฉพาะเจาะจงดังนั้นการเร่งความเร็วการเล่นในครึ่งช่องว่างการเข้าหลังเส้นชิปบอลที่อยู่ด้านหลังเส้นมันสามารถเกิดขึ้นได้กับรูปแบบที่ลึกซึ่งคุณมีผู้เล่นอยู่ข้างหลังบอลมากเกินไปอย่างเห็นได้ชัด 

วิธีที่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน วิธีที่ Klopp เปลี่ยน Merseyside Derby 

เรามีผู้ส่งบอลจำนวนมากแต่มีผู้รับไม่มากนักผู้รับจะเคลื่อนไหวจริงๆเมื่อพวกเขาเห็นว่าพวกเขาสามารถรับบอลได้ เราต้องการการเคลื่อนไหวเหล่านี้โดยไม่ได้รับลูกบอลเพื่อทำลายรูปแบบเล็กน้อยและเราไม่ได้ทำอย่างนั้นในวงการฟุตบอลมักจะมีคำอธิบายสำหรับสิ่งที่คุณทำได้ไม่ดีนั่นเป็นสิ่งที่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ดังนั้นเราจึงปรับปรุงจากนั้นเราคิดว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงที่เราทำเราสามารถมอบหมายงานอื่นให้พวกเขาจัดการได้เพิ่มกองหน้าคนที่สองในศูนย์เราไม่ต้องการผู้เล่นที่เสริมทีมอีกแล้วจริงๆแล้วในช่วงเวลาเหล่านี้เรามีผู้เล่นที่ครองบอลเพียงพอนาบี้เกอิต้าถูกถอดออกดิว็อคโอริกีได้รับการแนะนำมันทำให้ลิเวอร์พูลมีการป้องกันมากขึ้นโดยการโจมตีของกอร์ดอนทางซ้ายพิสูจน์ให้เห็นถึงความหวังของเอฟเวอร์ตันมันเป็นสิ่งที่คล็อปป์พยายามปรับตัวเพื่อหยุด 

แอนโธนี่อยู่บนมอเตอร์ไซค์ของเขาสองสามครั้งและเราไม่สามารถปล่อยให้แอนโธนี่อยู่ตามลำพังได้มันไม่สมเหตุสมผลเลยเขาอธิบายเราบอกให้เทรนต์ลงเล่นในระดับลึกขึ้นอีกนิดและเราต้องการให้ Fab อยู่ฝั่งนั้นด้วยดังนั้นเราจึงรู้ว่าภัยคุกคามมาจากไหนเรายังไม่สามารถป้องกันได้ตั้งแต่แรกนั่นคือวิธีที่มันเป็นแต่ถ้าคุณไม่เสี่ยงคุณก็ไม่สามารถชนะเกมฟุตบอลได้ความเสี่ยงของ Klopp ได้รับการชำระแล้วเปลี่ยนเกมแต่เขาให้เครดิตผู้เล่นของเขาแต่ถ้า Div และ Mo ไม่เห็นสถานการณ์ส่งบอลตามบอลชิปไปที่โพสต์ที่สองและ Robbo อาจเป็นครั้งแรกในเกมที่ปรากฏขึ้นที่โพสต์ที่สองแล้วเรากำลังพูดถึง0-0ดังนั้นคุณต้องการช่วงเวลาเหล่านี้เครดิตน้องๆที่หาทางได้แล้วเขาก็เช่นกัน 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *