การหลบหนี ครั้งยิ่งใหญ่ของเอฟเวอร์ตันในปี 1998 

การหลบหนี ครั้งยิ่งใหญ่ของเอฟเวอร์ตันในปี 1998 เป็นที่จดจำในขณะที่ทีมของแฟรงค์แลมพาร์ดต้องเผชิญกับการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่กับการตกชั้นในพรีเมียร์ลีกเอฟเวอร์ตันยังคงอยู่ในวันสุดท้ายของฤดูกาล 1997/98 Alan Myers แห่ง Sky Sports News เล่าถึงเรื่องราวภายในจากนัดที่แล้วที่กดดันมากทีมเอฟเวอร์ตันปัจจุบันอยู่เหนือโซนตกชั้นพรีเมียร์ลีกหนึ่งแต้มขณะที่เอฟเวอร์ตันเตรียมที่จะพบกับลิเวอร์พูลในดาร์บี้ลีกเมอร์ซีย์ไซด์ที่ 206 การคุกคามของการตกชั้นยังคงเป็นปัญหาที่น่ากังวลเหลืออีกเจ็ดเกมเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะหลีกเลี่ยงชะตากรรมอันเลวร้ายนั้นจิตใจของผมย้อนเวลากลับไป24ปีจนถึงวันที่ตึงเครียดตื่นตระหนกและตกตะลึงอย่างแท้จริง 

มันคือวันที่10พฤษภาคม1998กูดิสันพาร์คเมื่อเอฟเวอร์ตันพบกับโคเวนทรีซิตี้เว้นแต่ว่าพวกเขาจะทำให้ผลงานของโบลตันวันเดอเรอร์สที่เชลซีดีขึ้นพวกเขาจะสูญเสียสถานะบนลีกสูงสุด44ปีไปมันเป็นช่วงเวลาที่สิ้นหวังสำหรับ Evertonians และในฐานะเจ้าหน้าที่ข่าวของสโมสรในเวลานั้นฉันเป็นหัวใจสำคัญของละครเรื่องนี้เป็นวันที่ฉันจะไม่มีวันลืม เมื่อมาถึงพื้นดินมีความรู้สึกหวาดกลัวที่จับต้องได้ซึ่งไม่ได้ช่วยเมื่อฉันถูกเรียกให้ไปพูดกับประธานปีเตอร์จอห์นสันในขณะนั้นและต้องได้รับการตรวจสอบจากตำรวจก่อนเข้าสู่ห้องประชุมเนื่องจากเขาได้รับการคุกคามต่างๆในวันที่นำไปสู่เกมจากแฟนๆที่ไม่พอใจ 

การหลบหนี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน การหลบหนี ครั้งยิ่งใหญ่ของเอฟเวอร์ตันในปี 1998 

เขาต้องการพูดคุยเกี่ยวกับแผนการของฉันสำหรับการเตรียมการหลังเกมไม่ว่าจะเป็นข่าวดีหรือร้ายเราจะจัดการกับสถานการณ์อย่างไรสิ่งที่ตามมายังคงทำให้ฉันเย็นชามาจนถึงทุกวันนี้ความคิดของฉันคือการให้เขาเผชิญหน้ากับสื่อหลังเกมโดยไม่คำนึงถึงผลการแข่งขันมันเสี่ยงเกินไปในสมัยนั้นการติดต่อสื่อสารกับแฟนๆผ่านทางกล่องข่าวหรือ ClubCall แม้ว่าการคาดหวังว่าผู้สนับสนุนจะจ่ายเงิน50pต่อนาทีสำหรับการประกาศประเภทนั้นดูเหมือนจะทะเยอทะยานได้ดีที่สุดความคิดของฉันคือการบันทึกข้อความหลังเกมของเขาสองแบบแบบแรกถ้าเราอยู่ต่อและอีกแบบหนึ่งในกรณีที่แย่ที่สุดที่จะเกิดขึ้นผมยังคงได้ยินด้วยความชัดเจนอย่างยิ่งเสียงของเขาแตกสลายในขณะที่เขาพูดคำว่า 

การตกชั้นของสโมสรที่ยิ่งใหญ่นี้เป็นโศกนาฏกรรมที่น่ากลัวตอนนั้นเป็นความจริงและความยิ่งใหญ่ของสถานการณ์ที่กระทบฉันนี่คือเรื่องจริงระหว่างทางออกไปเขาพูดว่าอลันถ้าคุณเอาผิดอันคุณรู้ว่าคุณถูกไล่ออกใช่ไหมฉันรับรองกับเขาว่าถ้าเกิดเรื่องขึ้นเขาไม่จำเป็นต้องบอกฉันฉันทิ้งสภาพแวดล้อมที่ค่อนข้างสงบของสำนักงานประธานไว้ที่เตียงของอุโมงค์ผู้เล่นคุณสามารถเห็นความกลัวบนใบหน้าของทุกคนตั้งแต่ผู้จัดการทีม Howard Kendall ไปจนถึงผู้เล่นไปจนถึงสจ๊วตและทีมงานเห็นได้ชัดว่ากดดันความกดดันนั้นไม่ได้สะท้อนออกมามากไปกว่าตอนที่ฉันประกาศให้ทีมโคเวนทรีเรื่องระบบ PA ฉันสังเกตเห็นว่าเคนดัลล์กวักมือเรียกให้ฉันไปที่อุโมงค์เขารู้สึกกระปรี้กระเปร่าอย่างมากด้วยท่าทางของเขาที่จะมาที่นี่เดี๋ยวนี้ฉันอยู่ในแถวของผู้มาเยี่ยมได้ครึ่งทางก่อนที่จะวางไมโครโฟนเพื่อไปหาว่าความตื่นตระหนกนั้นเกี่ยวกับอะไร 

เครดิต. ufabet168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *