ลิโอเนล เมสซี ฉลองประตูชัยกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

   ลิโอเนล เมสซี ฉลองประตูชัยกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ความสามารถของไลโอเนลเมสซี่ทำให้แมนฯซิตี้และเคอร์ติสโจนส์ส่องแสงให้กับลิเวอร์พูลการขาดความล้ำหน้าของทีม Pep Guardiola ก่อนการประลองพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์กับLiverpoolในขณะที่นายอำเภอ Tiraspol ดึงความตกใจทางประวัติศาสตร์กับ Real Madrid ของ Carlo Ancelotti เมสซี่เป็นตัวประกอบในช่วงครึ่งหลังที่ Parc des Princes แต่ในขณะที่แมนเชสเตอร์ซิตี้พยายามทำให้อีควอไลเซอร์เขาเฝ้ามองและรอจังหวะของเขาอยู่มันมาในนาทีที่74เมื่อเมสซี่เก็บบอลของมาร์โกแวร์รัตติซึ่งยังคงอยู่ในแดนของเขาเองทางด้านขวามือของสนามตอนนั้นรู้สึกเหมือนมีอะไรพิเศษกำลังจะเกิดขึ้น 

   การวิ่งที่ทับซ้อนกันของ Achraf Hakimi ฟุ้งซ่าน Joao Cancelo และ Messi พุ่งเข้ามาข้างในหลอกหลอน Aymeric Laporte ราวกับว่าเขาไม่ได้อยู่ที่นั่นกระเด้งหนึ่งในสองจากส้นรองเท้าขวาของ Kylian Mbappe จากนั้นยิงครั้งแรกที่ยอดเยี่ยมไปที่มุมบนสนามกีฬาปะทุขึ้นและความเข้มข้นของการเฉลิมฉลองของเมสซี่ทำให้เขาโล่งใจเขาเริ่มต้นอย่างช้าๆในสภาพแวดล้อมใหม่ของเขาล้มเหลวในการทำคะแนนในสามนัดแรกของ PSG จากนั้นได้รับบาดเจ็บแต่ตอนนี้เขามาถึงแล้วจริงๆช่วงเวลาเช่นนี้เป็นสิ่งที่เขาถูกพามาที่ PSG อย่างแม่นยำแต่นี่ไม่ใช่การแสดงของเมสซี่โบราณมีการจ่ายบอลที่สะดุดตาโดยเฉพาะอย่างยิ่งการจ่าย Nuno Mendes ในช่วงพักขณะที่อยู่ภายใต้แรงกดดันในช่วงเปิดเกมแต่เขาไม่ได้สร้างโอกาสแม้แต่ครั้งเดียวตลอดเกมเขาเลี้ยงบอลได้สำเร็จเพียงครั้งเดียวและไม่ได้สัมผัสกรอบเขตโทษของเมืองเลยแม้แต่ครั้งเดียว 

ลิโอเนล เมสซี

ลิโอเนล เมสซี พบวิธีที่จะวางตัวทางด้านขวา 

   แม้จะอยู่ในสถานการณ์เช่นนั้นเมสซี่ก็พบวิธีที่จะวางตัวทางด้านขวาและคุมทัพอย่างใกล้ชิดโดยหนึ่งในแนวรับที่ดีที่สุดของยุโรปประตูของเขาซึ่งถ่ายจากระยะ20หลาได้อย่างสวยงามมาจากลูกเดียวของเขาในตอนเย็นมันเป็นเครื่องเตือนใจหากจำเป็นจริงๆถึงอัจฉริยะที่ยังคงช่วยให้เขาจัดการเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดได้มันเป็นเครื่องเตือนใจเช่นกันว่าการเซ็นสัญญาของเขาช่วยยกระดับทีมที่ต้องการมงกุฎแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกได้อย่างไรจากหลักฐานนี้พวกเขาจะทุบตีแมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนกหลังจากความพ่ายแพ้ครั้งนี้มีสี่เกมให้เข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มและหลังจากเอาชนะRB Leipzigในการเปิดของพวกเขาพวกเขาเป็นเพียงจุดเดียวที่ตามหลังPSG 

   Pep Guardiolaกระตือรือร้นที่จะถ่ายทอดความรู้สึกสงบในการสัมภาษณ์หลังการแข่งขันของเขาตอนนี้เราจะกินอย่างดีในคืนนี้เราจะดื่มไวน์สักแก้วเราจะฟื้นตัวและเราจะเตรียมตัวสำหรับเกมในวันอาทิตย์เขากล่าวแต่ในขณะเดียวกันเขาจะตระหนักถึงความจำเป็นที่ฝ่ายของเขาจะต้องแสดงให้เห็นถึงความล้ำสมัยมากขึ้น หากพวกเขาต้องการเอาชนะลิเวอร์พูลในการพบกับพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์ที่ Parc des Princesพวกเขามี18นัดโดยไม่ได้ตาข่ายแบร์นาร์โดซิลวาน่าตำหนิมากที่สุดโดยตีคานประตูจากระยะไม่กี่หลาเมื่อดูเหมือนทำคะแนนได้ง่ายกว่าในครึ่งแรกแต่เขาไม่ใช่คนเดียวที่ขาดความสงบเมื่อเป็นเรื่องสำคัญเช่นเดียวกับริยาดมาห์เรซ,เควินเดอบรอยน์และรูเบนดิอาสซึ่งทุกคนต่างก็ปฏิเสธโอกาสที่ดีในการเอาชนะจานลุยจิดอนนารุมมา 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *