ซิมราน จามัต อดีตดาวรุ่งชาวซิกข์ปัญจาบของลิเวอร์พูล

   ซิมราน จามัต อดีตดาวรุ่งชาวซิกข์ปัญจาบของลิเวอร์พูลและบริสตอล ซิตี้ ย้ายไปร่วมทีม West Brom Women Simran Jhamat เยาวชนทีมชาติอังกฤษเข้าร่วมทีม West Brom Women จามัตผันตัวเป็นมืออาชีพและเปิดตัว WSL ของเธอที่ลิเวอร์พูลและนับเลสเตอร์ซิตี้ลูอิสเอฟซีและบริสตอลซิตี้เป็นหนึ่งในสโมสรเก่าของเธอจามัตเป็นเด็กสาวชาวปัญจาบคนแรกที่ทำประตูในระดับแข่งขันให้กับทีมชาติอังกฤษชุด U17 Trailblazer Simran Jhamat กล่าวว่าเธอรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมทีม West Brom Women ในขณะที่เธอพูดคุยกับSky Sports News โดยเฉพาะในการสัมภาษณ์ครั้งแรกนับตั้งแต่เข้าร่วมสโมสร

   อดีตตัวรุกลิเวอร์พูลเลสเตอร์และบริสตอลซิตี้ออกจากโคเวนทรียูไนเต็ดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วและเพิ่งเซ็นสัญญากับเวสต์บรอมวิชโดยเปิดตัวครั้งแรกในเกมลีกวันอาทิตย์ที่พ่ายแพ้ต่อน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ Jhamat ซึ่งเป็นเด็กสาวชาวปัญจาบคนแรกที่ทำประตูให้อังกฤษในระดับ U17 กล่าวกับSky Sports News ว่ารู้สึกดีจริงๆที่ได้มาอยู่ที่นี่และลุกขึ้นยืนบนพื้นฉันแค่อยากสร้างสิ่งต่างๆและค่อยๆรับนาทีมากขึ้นสาวๆทุกคนเป็นคนดีจริงๆและพวกเขาทำให้ฉันรู้สึกเป็นที่ต้อนรับจริงๆฉันรู้จักพวกเธอบางคนเมื่อก่อนและเป็นเรื่องดีที่ได้เชื่อมโยงแบบนั้นมันจะเป็นการดีที่จะสร้างความสัมพันธ์เหล่านั้นกับผู้เล่นมากขึ้นในการฝึกซ้อมและการแข่งขัน

ซิมราน จามัต

รายงาน ซิมราน จามัต อดีตดาวรุ่งชาวซิกข์ปัญจาบของลิเวอร์พูล

   นี่เป็นหนึ่งในสโมสรท้องถิ่นของฉันและที่นี่มีความรู้สึกเป็นครอบครัวอย่างแท้จริงมันเยี่ยมมากที่ได้มาที่นี่และเซ็นสัญญากับสโมสรและสต๊าฟฟ์โค้ชที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องการฉันผมกำลังสนุกกับฟุตบอลของตัวเองและผมแค่ต้องสร้างความมั่นใจให้มากขึ้นและทำประตูและแอสซิสต์ได้บ้างยังมีอะไรอีกมากมายที่มาจากทีมนี้มันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้นและเราทุกคนต่างก็ตั้งตารอว่าฤดูกาลนี้จะเป็นอย่างไร Jhamat และเพื่อนร่วมทีม Mariam Mahmood ต่างก็ปรากฏตัวในไทม์ไลน์ครั้งแรก บันทึกการเดินทางของผู้เล่นจากภูมิหลังเอเชียใต้ที่ทะลุทะลวงในเกมหญิงสมัยใหม่ในลีกทั่วสหราชอาณาจักร

   การแสดงเพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบความร่วมมือ ของ Sky Sports กับองค์กรการกุศล Sporting Equals เปิดตัวที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในเดือนมีนาคมหลังจากนักบินที่ประสบความสำเร็จในลอนดอนตะวันตกก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังสนามเวมบลีย์เพื่อชม FA Football และ Faith สองครั้งที่บ้านของฟุตบอลอังกฤษนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมานิทรรศการนี้ได้จัดแสดงโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายที่พิพิธภัณฑ์ Wolves ที่ Molineuxทำให้ผู้คนหลายหมื่นคนมีโอกาสได้ชมเรียนรู้เพิ่มเติมและรับแรงบันดาลใจ Jhamat กล่าวว่าเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากที่ได้มีส่วนร่วมในโครงการมรดกนี้การได้เห็นสิ่งนี้ช่างน่าเหลือเชื่อ และฉันหวังว่าสิ่งนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆและผู้ปกครองเหมือนกัน

เครดิต. รูเล็ต

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *