การนัดหยุดงานของ Kyogo ช่วยให้ Hoops ได้รับชัยชนะ

   การนัดหยุดงานของ Kyogo ช่วยให้ Hoops ได้รับชัยชนะในเกม Old Firm ของพรีเมียร์ลีกสก็อตติชเกมแรกของฤดูกาลรายงานการแข่งขันเมื่อเซลติกเอาชนะเรนเจอร์ส 1-0 ในเกมโอลด์เฟิร์มเกมแรกของฤดูกาลเรนเจอร์สไม่ได้รับอนุญาตให้ทำประตูล้ำหน้าด้วยความพยายามของเคมาร์รูฟจากนั้นก็ถูกตัดฟาวล์อย่างขัดแย้งเคียวโกะยิงเซลติกไปข้างหน้าก่อนหยุดพัก ตอนนี้เซลติกมีคะแนนนำหน้าคู่แข่งอยู่สี่แต้มการโจมตีอันน่าทึ่งของ Kyogo Furuhashi ทำให้ Celtic ได้รับชัยชนะ 1-0 ที่ Ibrox ในเกม Old Firm เกมแรกของฤดูกาลหลังจากที่ Rangers เห็นว่าไม่ได้รับอนุญาตสองประตูแรก

   ความพยายามของ Rabbi Matondo ในนาทีเปิดการแข่งขันถูกตัดออกไปเนื่องจากล้ำหน้าก่อนที่เป้าหมายของ Kemar Roofe จะไม่ได้รับอนุญาตอย่างขัดแย้งเนื่องจากการทำฟาวล์ในการสะสมเคียวโกะที่เสียโอกาสสองนัดแรกจากนั้นก็ซัดบอลเข้าตาข่ายจากนอกเขตโทษเพื่อปิดเสียงฝูงชนเจ้าบ้านก่อนพักครึ่งเรนเจอร์สมีโอกาสผ่านแซมแลมเมอร์สและดานิโลแต่ไม่สามารถหาทางผ่านทีมป้องกันแชมป์ที่นำหน้าพวกเขาไปสี่แต้มและมีคะแนนนำหน้าตารางพรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์อยู่สองแต้มก่อนเข้าสู่ช่วงพักเบรคทีมชาติ

การนัดหยุดงานของ

รายงาน การนัดหยุดงานของ Kyogo ช่วยให้ Hoops ได้รับชัยชนะ

   มันเป็นการตัดสินใจที่น่าตกใจวิธีที่จะทำให้กลับมาทำฟาวล์ได้นั้นช่างเหลือเชื่อลาเกอร์เบียลเก้ถูกจับบอลได้และเดสเซอร์สก็คว้าบอลกลับมาได้ดอนโรเบิร์ตสันจะต้องแข็งแกร่งขึ้นหลังจากถูกส่งไปที่มอนิเตอร์ข้างสนามเบรนแดน ร็อดเจอร์ส แพ้เพียงครั้งเดียวต่อเรนเจอร์สระหว่างคาถาแรกของเขาที่เซลติกและมันเป็นการเริ่มต้นที่น่ากังวลสำหรับผู้จัดการทีมเมื่อมาตันโดยิงกลับบ้านจากบอลของไซริลเดเซอร์สในนาทีเปิดของเรนเจอร์สแต่ธงล้ำหน้ากลับขึ้นท็อดด์แคนต์เวลล์จ่ายบอลยาวเหนือจ่าฝูงเกือบปล่อยเดสเซอร์สในนาทีต่อมาแต่โจฮาร์ทผู้รักษาประตูเซลติกก็ตอบโต้เพื่อเคลียร์อันตราย

   เรนเจอร์สครองเกมเปิดสนามแต่เซลติกเข้ามาใกล้ได้ประตูเปิดในนาทีที่ 18 เมื่อบอลของคัลลัมแม็คเกรเกอร์พบลิเอล อบาดา ปีกรายนี้จ่ายบอลเข้ามาอย่างอันตรายแต่เคียวโกะไม่สามารถยิงออกไปได้กองหน้าชาวญี่ปุ่นรายนี้มีโอกาสที่สมบูรณ์แบบในการทำประตูไม่นานหลังจากนั้นในขณะที่เขาพบว่าตัวเองเข้าประตูได้แต่ความลังเลของเขาทำให้คอนเนอร์ โกลด์สันสกัดกั้นการยิงของเขาได้จากนั้น Roofe คิดว่าเขายิงเรนเจอร์สไปข้างหน้าในนาทีที่ 28 หลังจากจ่ายบอลที่น่ารักจากเดสเซอร์ส แต่อีกครั้งที่ VAR เข้าแทรกแซงกับอันนี้ซึ่งไม่อนุญาตให้ทำฟาวล์ต่อลาเกอร์บีลเก้ในการต่อเติม

เครดิต. เสือมังกร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *