จอร์จา ฟ็อกซ์ ปราการหลังของเชลซี 

จอร์จา ฟ็อกซ์ ปราการหลังของเชลซีเมื่ออายุได้ 19 ปีวัยรุ่นจำนวนมากทั่วสหราชอาณาจักรต้องอยู่ไกลบ้านเป็นครั้งแรกส่วนใหญ่สำหรับมหาวิทยาลัยแต่สำหรับจอร์จา ฟ็อกซ์ เธอย้ายไปไบรท์ตันเพื่อเล่นฟุตบอลอาชีพโดยยืมตัวมาจากเชลซีตลอดฤดูกาลนี่เป็นครั้งแรกที่ฉันย้ายจากบ้าน แต่ก็ดีที่อยู่ห่างออกไปเพียงชั่วโมงเดียวและฉันสามารถไปได้ทุกเมื่อที่ต้องการเพื่อนและครอบครัวของฉันก็สามารถลงมาได้เช่นกันก็ดีและไบรตันก็ไม่ใช่สถานที่เลวร้ายที่จะอยู่กองหลังรายนี้ได้รับพรจากที่ตั้งชายฝั่งในเมืองที่มีชีวิตชีวาที่สุดแห่งหนึ่งของสหราชอาณาจักรในอีก 10 เดือนข้างหน้าแต่ชัดเจนว่าเป้าหมายหลักของเธอคือการพัฒนาตนเองที่ไบรตัน 

เธอพบว่าตัวเองอยู่ภายใต้ตำนานฟุตบอลหญิงอีกคนในโฮปพาวเวลล์โดยได้รับการฝึกฝนภายใต้การดูแลของเอ็มมาเฮย์สตั้งแต่ย้ายมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ นอกจากนี้ยังเป็นไปตามการยืมตัวที่ชาร์ลตันเมื่อปีที่แล้วซึ่งเธอทำงานร่วมกับคาเรนฮิลส์ผมมีทางเลือกสองทางใน WSL แต่สำหรับผมและสำหรับเชลซีไบรท์ตันดูเหมาะสมที่สุดฟอกซ์อธิบายการเล่นภายใต้โฮปเป็นแรงดึงดูดที่ยิ่งใหญ่และฉันคิดว่ามันจะทำให้ฉันเป็นกองหลังที่เก่งขึ้นได้เมื่อสิ้นสุดการยืมตัวครั้งนี้ฉันสบายดีมันต้องใช้เวลาซักพักแต่ตอนนี้ฉันรู้สึกสบายใจที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกก็น่าทึ่งและตอนนี้ฉันรอวันอาทิตย์ไม่ไหวแล้ว 

จอร์จา ฟ็อกซ์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ปราการหลังของเชลซี จอร์จา ฟ็อกซ์ 

มันเป็นเกียรติที่ได้เล่นภายใต้เอ็มม่าและฉันได้เรียนรู้มากมายแต่ฉันคิดเสมอว่าการทดสอบตัวเองเป็นสิ่งสำคัญออกจากเขตสบายของคุณและมาที่นี่ที่ไบรตันเล่นภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ต้องพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ปรับให้เข้ากับรูปแบบการฝึกที่แตกต่างกันรูปแบบการจัดการที่แตกต่างกันฉันคิดว่านั่นจะมีความสำคัญมากสำหรับฉันโฮปเป็นผู้จัดการที่น่านับถือมากและฉันหวังว่าฉันจะได้สิ่งที่ดีที่สุดจากเธอซึ่งฉันคิดว่าฉันจะทำได้ เพราะตอนนี้มันดีแล้วและฉันได้เรียนรู้อะไรมากมายฤดูกาลที่แล้วฉันเล่นในแชมเปี้ยนชิพและทดสอบตัวเองที่นั่นในลีกฟุตบอลอาวุโสลีกแรกของฉันตอนนี้เป็นการก้าวขึ้นสู่WSLและท้าทายตัวเองกับผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกและในยุโรปปีนี้ถือเป็นปีที่สำคัญจริงๆปีในการพัฒนาของฉันและฉันพร้อมที่จะรับมันด้วยสิ่งเล็กๆน้อยๆของตาข่ายและทำมัน 

ฉันสนุกกับเวลาที่ชาร์ลตันจริงๆมันเป็นเรื่องดีสำหรับฉันที่จะได้ลงเล่นตามปกติหลังจากผ่านไปหนึ่งปีและไม่ได้เล่นที่เชลซีนิดหน่อยแต่ได้เรียนรู้และฝึกฝนดังนั้นมันดีสำหรับฉันที่จะนำสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ที่เชลซีไปใช้จริงสู่ฟุตบอลอาวุโสสำหรับฉันสิ่งสำคัญที่ฉันเรียนรู้คือความแข็งแกร่งในการเล่นในระดับอาวุโสคุณต้องแข็งแกร่งคาดหวังความท้าทายแต่หวังว่าฉันจะสามารถนำความแข็งแกร่งนั้นมาสู่ WSL และใช้มันเพื่อผลักดันต่อไปฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากและฉันไม่ถือสาการเล่นภายใต้ผู้จัดการทีมสามคนซึ่งทุกคนได้รับความเคารพอย่างสูงฉันได้เรียนรู้มากมายฉันหวังว่าฉันจะสามารถต่อยอดจากสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้จากทั้งสามคนและนำไปใช้เพื่อสร้างและช่วยพัฒนาของฉัน 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *