เอ็มม่าเฮย์ส ผู้จัดการทีมเชลซี 10 ปี 

เอ็มม่าเฮย์ส ผู้จัดการทีมเชลซี 10 ปีที่สโมสรและเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลซูเปอร์ลีกหญิงที่ดีที่สุดการโทรศัพท์ติดต่อระหว่างชัยชนะเหรียญทองครั้งที่สองของโมฟาราห์ครั้งที่ 5,000 ล้านในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2012 ได้เปลี่ยนแปลงทุกอย่างสำหรับเอ็มมาเฮย์สและเชลซีวันรุ่งขึ้นมีการจัดประชุมและในไม่ช้าเธอก็ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการตลอด 10 ปีที่ผ่านมาสโมสรคว้าตำแหน่ง Women’s Super League ได้ 5 สมัย, FA Cups สี่ครั้ง League Cup สองครั้งและเข้าถึง Champions League รอบชิงชนะเลิศโดยสร้างทีมที่มีผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกเฮย์สไม่ใช่คนที่รำลึกถึงความสำเร็จของเธอแม้จะครบรอบแล้วก็ตามแต่นึกถึงผ้าใบว่างเปล่าที่เชิญชวนในวันที่หนึ่งของงาน 

ฉันเพิ่งรู้ว่ามีศักยภาพมากมายเธอบอกกับ Sky Sports ในช่วงก่อนฤดูกาล WSL ใหม่ผู้คนมักถามฉันเกี่ยวกับช่วงสองสามปีแรกนั้นฉันจำไม่ได้จริงๆฉันแค่จำศักยภาพที่อยู่ที่นี่เราต้องวางรากฐานนั่นใช้เวลา 10 ปีในการทำนั่นคือร่างกายของงานที่ยังไม่เกิดขึ้น Chelsea Women ได้รับตำแหน่งที่พวกเขาได้รับทุกปีเพียงแค่ค่อยๆดีขึ้นเชลซีเริ่มป้องกันตำแหน่ง WSL ของพวกเขาที่บ้านให้กับเวสต์แฮม Erin Cuthbert กล่าวว่าเธอแทบรอไม่ไหวที่จะไปต่อและทุกเกมมีความสำคัญตลอดทั้งฤดูกาลฉันจำได้ว่าทำงานพาร์ทไทม์และขึ้นรถไฟเพื่อมาที่นี่ฉันจำได้ว่าทีมไม่ได้อยู่ในระดับที่เป็นอยู่ตอนนี้ไม่มีทรัพยากรไม่มีความสัมพันธ์แบบเดียวกันกับแฟนๆบอร์ดและชุมชน 

เอ็มม่าเฮย์ส

เอ็มม่าเฮย์ส เธอเป็นผู้จัดการทีมหญิงของเชลซีมากว่า 10 ปี 

ฉันจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรฉันไม่ได้มีชีวิตอยู่เพื่อเสียใจกับสิ่งต่างๆฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสและการอยู่ในตำแหน่งนี้ที่สำคัญที่สุด ฉันถูกรายล้อมไปด้วยผู้คนที่น่าทึ่งที่ทำให้เราสามารถสร้างทีมนี้ได้มันคืออะไรจุดเปลี่ยนที่สำคัญเกิดขึ้นในปี 2015 เมื่อเชลซีคว้าแชมป์ลีกและดับเบิ้ลแชมป์ของ FA Cup ซึ่งเป็นสองถ้วยแรกในการครองราชย์ของเฮย์สมันยากจนถึงตอนนั้นฤดูกาลแรกของเฮย์สทำให้พวกเขาจบอันดับสองด้วยคะแนน10คะแนนจาก14นัดก่อนที่จะพลาดตำแหน่งในวันสุดท้ายของฤดูกาลถัดไปข้อแรกสำคัญมากเพราะบ่อยครั้งนั่นเป็นอุปสรรคใหญ่ชายวัย 45 ปีรายนี้กล่าวแล้วคุณรู้ไหมคุณจะรักษามันไว้ได้อย่างไร  

จากนั้นมันเป็นอุปสรรค์ต่อไปและนั่นคือทั้งหมดที่เป็นทุกปีตอนนี้เราชนะมันสองสามครั้งคุณจะอยู่ที่นั่นได้อย่างไรความท้าทายยังคงมีอยู่คุณแค่ต้องตระหนักว่าเป็นอาชีพที่คุณต้องขยับตัวตลอดเวลาเพราะคู่แข่งของคุณพัฒนาขึ้นเรื่อยๆเชลซีกลายเป็นสโมสรแรกที่คว้าแชมป์ WSL ได้ 3 สมัยติดต่อกันโดยทำให้อาร์เซนอลขึ้นเป็นจ่าฝูงในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วแต่ตอนนี้มีจุดสนใจใหม่แล้วหลังจากความสำเร็จของอังกฤษในยูโร ความสนใจของฟุตบอลหญิงก็ไม่เคยยิ่งใหญ่เท่านี้มาก่อนทุกสายตาจับจ้องไปที่แชมป์เชลซีเมื่อพวกเขาเปิดแคมเปญ WSL ของพวกเขาที่ Stamford Bridge กับ West Ham ในวันอาทิตย์และการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งนั้นร้อนแรงกว่าที่เคย 

เครดิต. คาสิโนออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *