การละเลยทีมชาติอังกฤษ ของ Trent Alexander-Arnold

   การละเลยทีมชาติอังกฤษ ของ Trent Alexander-Arnold โดย Gareth Southgate เสี่ยงต่อการสูญเสียความสามารถระดับโลกเทรนต์อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์พบว่าตัวเองอยู่บนขอบทีมชาติอังกฤษของแกเร็ธเซาธ์เกตในขณะที่ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของลิเวอร์พูลของเจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษทำผิดพลาดโดยล้มเหลวในการรองรับความสามารถพิเศษดังกล่าวหรือบทบาทของอเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์นั้นเชี่ยวชาญเกินไปหรือเปล่าเทรนต์อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ถูกถอดออกจากทีมชาติอังกฤษเพื่อพบกับเยอรมนีในการแข่งขันครั้งสุดท้ายก่อนฟุตบอลโลก

   อังกฤษมีผู้เล่นที่ดีอยู่บ้างแต่มีไม่มากที่จะถือว่าระดับโลกในบทบาทของพวกเขาเทรนต์อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์จัดอยู่ในประเภทนั้นโดยเป็นส่วนสำคัญของทีมลิเวอร์พูลที่คว้าทุกถ้วยรางวัลที่สามารถคว้ามาได้ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาอนิจจาเขาพบว่าการเอาชนะแกเร็ธเซาธ์เกตผู้จัดการทีมทีมชาติอังกฤษนั้นยากกว่าและผลก็คือโอกาสของเขาที่จะได้ลงเล่นในฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึงกำลังจะหมดลงละเว้นจากทีมในคืนวันจันทร์คำตัดสินเกี่ยวกับสถานะของเขานั้นชัดเจนเมื่อคืนก่อนเราไม่ต้องการแบ็คซ้ายเซาธ์เกตกล่าวในเกมกับเยอรมนีเราทำได้เพราะแนวทางที่เราเล่นกับทีมเราจึงต้องการชิลลีบนม้านั่งสำรองและเรามีคีแรนซึ่งตอนนี้ผมรู้สึกว่าเกมทุกรอบของเขาอยู่ข้างหน้า

การละเลยทีมชาติอังกฤษ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน การละเลยทีมชาติอังกฤษ ของ Trent Alexander-Arnold

   Kieran Trippier เป็นผู้เล่นที่ดีแชมป์กับ Atletico Madrid ซึ่งตอนนี้สร้างความประทับใจให้กับ Newcastle กองหลังวัย 32 ปีได้รับความไว้วางใจจากเซาธ์เกตและมีสถิติที่น่าประทับใจมากมายของเขาเองซึ่งพิสูจน์ได้ว่าเขาสามารถมีส่วนร่วมในช่วงเกมรุกได้แต่ก็ยังรู้สึกไม่พอใจอยู่ดีดูเหมือนว่าจุดอ่อนในการป้องกันของอเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์นั้นน่าสยดสยองมากจนพรสวรรค์ที่ไม่ธรรมดาของเขาไม่เพียงพอที่จะชดเชยการขาดแคลนสรุปคือการเริ่มต้นฤดูกาลแบบผสมผสานไม่ได้ช่วยอะไรแต่นี่ไม่เกี่ยวกับฟอร์มจริงๆความสงสัยของเซาท์เกตเกี่ยวกับอเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์เกิดขึ้นก่อนการแสดงที่ไม่ดีต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและฝันร้ายในเนเปิลส์

   เขาเพิ่งเป็นตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษ 3 นัดนับตั้งแต่ยูโร 2020 และไม่มีใครเล่นแบ็คขวาได้เลยความลำบากของเขากับอังกฤษเป็นการพลิกโฉมใหม่กับการแข่งขันแบบเก่าในขณะที่ Glenn Hoddle ไม่สามารถเล่นในแนวเส้นตรงของมิดฟิลด์ได้แต่อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ดูเหมือนจะไม่เหมาะกับเซาธ์เกตทั้งในตำแหน่งแบ็คโฟร์หรือวิงแบ็คเขาได้แนะนำให้เรารู้จักกับแนวความคิดของแบ็คขวาผู้ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดเงื่อนงำของความงุนงงที่อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ทำให้ผู้จัดการทีมชาติของเขาเกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วเมื่อเขาได้รับโอกาสเริ่มต้นที่หายากกับอันดอร์ราในตำแหน่งกองกลาง การทดลองกินเวลาครึ่งเกมโดย Alexander-Arnold สับสนกับตำแหน่ง

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *