กองหลังไอร์แลนด์เหนือ ตั้งเป้าคว้าแชมป์นัดที่ 100

   กองหลังไอร์แลนด์เหนือ ตั้งเป้าคว้าแชมป์นัดที่ 100 กับกรีซใน Nations League จอนนี่อีแวนส์จะลงเล่นให้กับไอร์แลนด์เหนือเป็นครั้งที่ 100 ในเกมกับกรีซใน Nations League ในวันอังคารนี้มีเพียงสตีเวนเดวิสแพ็ตเจนนิงส์และแอรอนฮิวจ์สเท่านั้นที่ฉลองครบรอบหนึ่งศตวรรษของการปรากฏตัวในระดับนานาชาติอีแวนส์ลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 156 นัดภายใต้การคุมทีมของเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันมันเป็นเช้าวันรุ่งขึ้นหลังจากที่หนึ่งในผลงานที่โด่งดังที่สุดของไอร์แลนด์เหนือและจอนนี่อีแวนส์วัย18ปีกำลังจะออกจากเบลฟัสต์โดยทำเซอร์ไพรส์เปิดตัวในตำแหน่งแบ็คซ้ายในการเอาชนะสเปน 3-2

   เขากำลังมุ่งหน้ากลับไปที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งเขายังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่โดยรู้ว่าอาชีพของเขาพลิกขึ้นอย่างน่าทึ่งหลังจากลงเล่นในเกมกับราอูลเฟร์นานโดตอร์เรสและดาวิดบียาไม่น่าแปลกใจเลยที่โทรศัพท์ของเขาสว่างไสวด้วยการโทรและข้อความจากผู้ปรารถนาดีอย่างไม่ลดละแต่มีโทรศัพท์หนึ่งที่ทิ้งร่องรอยไว้กับเด็กวัยรุ่นในขณะนั้นผมกำลังเดินทางไปสนามบินและเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันโทรหาผมและบอกว่าผมจะไปรับ100แคปกัปตันทีมเลสเตอร์กล่าวกับSky Sports Newsดังนั้นมันเป็นสิ่งที่ฉันตั้งเป้าไว้เสมอมาในช่วงหลายปีที่ผ่านมากับอาการบาดเจ็บคุณสงสัยว่าคุณจะไปถึงที่นั่นไหมแต่ฉันโชคดีที่มีเกมดีๆในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

กองหลังไอร์แลนด์เหนือ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน กองหลังไอร์แลนด์เหนือ ตั้งเป้าคว้าแชมป์นัดที่ 100

   ฉันคิดว่าฉันคิดว่าเกมส่วนใหญ่หลังจากสเปนจะเป็นเรื่องง่ายและนั่นก็เป็นเรื่องปกติเขากล่าวพร้อมกับหัวเราะแต่อีแวนส์เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ต้องทนทุกข์ทรมานเมื่อลอรีซานเชซจากไปก่อนที่ไมเคิลโอนีลจะฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งภายใต้โอนีล เขาบรรลุความฝันตลอดชีวิตในการเล่นให้กับเคาน์ตีของเขาในรอบชิงชนะเลิศรายการใหญ่และในไม่ช้าก็พบว่าตัวเองส่งผ่าน David Healy, Mal Donaghy และ Sammy McIlroy ในการประมูลเพื่อลงเล่นครบ 100 นัดสำหรับอีแวนส์วันนี้คือวันนั้นเขาต้องเจรจาเกมในวันเสาร์กับโคโซโวและเอาตัวรอดจากการต่อสู้ทางกายภาพกับเวดาทมูริกีกองหน้าโดยไม่ต้องจองตั๋วเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ถูกแบนในเกมเนชั่นส์ลีกกับกรีซ

   ไม่มีความรู้สึกใดที่ดีไปกว่าการเล่นให้กับประเทศของคุณเมื่อคุณเล่นฟุตบอลระดับนานาชาติคุณรู้สึกเหมือนกำลังเป็นตัวแทนของคนอื่นผมคิดว่านั่นคือความงดงามของมันในระหว่างเพลงคุณกำลังมองหาครอบครัวของคุณในเกมเยือนเราเห็นแฟนบอลที่เล่นมา10,15หรือ20ปีและหยุดเพื่อพูดคุยกันอยู่เสมอคนเหล่านั้นบางคนสอนฉันในกลุ่มอายุน้อยกว่า ดังนั้นคุณจึงรู้สึกว่าคุณกำลังทำเพื่อพวกเขาเช่นกันไม่ต้องสงสัยเลยเมื่อถูกถามเกี่ยวกับจุดเด่นในอาชีพการงานระดับนานาชาติของเขาการเอาชนะยูเครนในฝรั่งเศสแชมป์ยุโรปครั้งแรกของ NI เป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยสัมผัสในสนามฟุตบอลนั่นอาจเป็นเกมโปรดของฉันเลยทีเดียว

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *