อาร์เซนอลเอาชนะ คริสตัลพาเลซ 2-0 

อาร์เซนอลเอาชนะ คริสตัลพาเลซ 2-0 วิลเลี่ยม ซาลิบา และ กาเบรียลเฆซุสฉายแววGary Nevilleกล่าวว่า Salibaเป็นเหมือนหนุ่มRio Ferdinandส่วนหัวของGabriel Martinelliและเป้าหมายของMarc Guehiทำให้ Arsenalได้รับชัยชนะที่Crystal Palaceแต่มันเป็นการแสดงของWilliam SalibaและGabriel Jesusที่จะมีแฟน ๆ ฝันเมื่อGary NevilleเปรียบเทียบSalibaกับRio Ferdinandที่อายุน้อยอาร์เซนอลให้เหตุผลก่อนฤดูกาลเกี่ยวกับการพัฒนาศักยภาพของพวกเขาด้วยการชนะ 2-0 เหนือคริสตัลพาเลซที่ Selhurst Park การเซ็นสัญญาใหม่สองครั้งและการเปิดตัวครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกที่รอคอยมายาวนานหนึ่งครั้งจะเพิ่มความตื่นเต้นเท่านั้น 

ฤดูร้อนของ Arsenal ดูเหมือนจะเป็นการออกกำลังกายที่เพิ่มความกดดันสลิปปลายฤดูกาลที่อนุญาตให้คู่แข่งรักษาแชมป์ฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกไว้ข้างหน้าตามด้วยการบันทึกสารคดีในรายละเอียดว่าเหตุการณ์เหล่านั้นเป็นอย่างไรทุ่มงบในการโอนเงินเกิน 100 ล้านปอนด์ซึ่งดูเหมือนว่าจะแก้ไขจุดอ่อนหลักได้แล้วเพิ่มฟอร์มปรีซีซั่นที่น่าประทับใจซึ่งรวมถึงการฟาดฟันของเชลซีและเซบีญ่า ส่วนผสมดังกล่าวทำให้กองเชียร์อาร์เซนอลคาดหวังมากขึ้นอีกมากจากหลักฐานนี้การมองโลกในแง่ดีนั้นได้รับการพิสูจน์แล้วอาร์เซนอลออกสตาร์ทอย่างแข็งแกร่ง พิสูจน์ได้รวดเร็วและลื่นไหลเกินไปสำหรับทีมในวังที่ดูเหมือนซบเซาเมื่อเปรียบเทียบกันเมื่อความกดดันมาในครึ่งหลังพวกเขายังคงเดินหน้าต่อไปก่อนที่จะทำประตูที่สองมันน่าประทับใจ 

อาร์เซนอลเอาชนะ

รายงาน อาร์เซนอลเอาชนะ คริสตัลพาเลซ 2-0 

มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไปในโอกาสเช่นนี้นี่เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกันที่ Gunners ได้เริ่มต้นฤดูกาลพรีเมียร์ลีกของพวกเขาภายใต้แสงไฟในคืนวันศุกร์ปีที่แล้วทั่วทั้งเมืองหลวงพวกเขาถูกเบรนท์ฟอร์ดรังแกและทุบตีเมื่อไม่นานมานี้ในการเดินทางครั้งสุดท้ายของ Arsenal ที่ Selhurst Park ในเดือนเมษายนมีความพ่ายแพ้ที่ชัดเจนยิ่งขึ้นการสูญเสีย3-0ต่อพาเลซนั้นน่าสังเวชฝ่ายของมิเกลอาร์เตต้าปฏิเสธโอกาสที่จะเลื่อนขึ้นเป็นอันดับที่สี่ในตารางนำหน้าท็อตแนมที่มีเกมอยู่ในมือถึงเวลาแล้วที่ต้องยอมรับคำวิจารณ์ยกมือขึ้นและขอโทษเพราะผลงานนี้ไม่ดีพอสำหรับสโมสรแห่งนี้อาร์เตต้ากล่าวความพ่ายแพ้ที่ตามมาต่อไบรตันและเซาแธมป์ตันทำให้โมเมนตัมลดลงมันพิสูจน์แล้วว่ามีค่าใช้จ่ายสูง 

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงทั้ง7รายสำหรับเกมนี้เหมือนกันแต่เป็นตัวตนของการเพิ่มใหม่ที่ช่วยเปลี่ยนอารมณ์ในที่สุดวิลเลียมซาลิบาก็มาถึง Oleksandr Zinchenko และ Gabriel Jesus มาพร้อมกับสายเลือดที่ชัดเจนในฐานะแชมป์พรีเมียร์ลีกเรามาที่นี่เต็มไปด้วยการมองโลกในแง่ดีการเซ็นสัญญาใหม่ทำให้มีพลังงานคุณภาพความเป็นผู้นำและรู้วิธีที่จะชนะการแข่งขันฟุตบอลมากขึ้นอารอนแรมส์เดลกล่าวกับSky Sportsล่วงหน้าเราทุกคนพยายามที่จะมีความคิดเช่นเดียวกับพวกเขาหน้าต่างการโอนที่ชนะและการแข่งขันที่ชนะนั้นไม่เหมือนกันแน่นอนแต่การเซ็นสัญญาจากซิตี้และซาลิบาที่กลับมาล้วนมีบทบาทสำคัญในชัยชนะครั้งนี้มันชัดเจนอยู่แล้วว่าพวกเขาสามารถช่วยอาร์เซนอลให้เป็นทีมที่ดีขึ้นได้ในครั้งนี้ 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *