เวลาของ Saliba ที่ Arsenal 

เวลาของ Saliba ที่ Arsenal สามปีหลังจากย้ายจากแซงต์เอเตียนด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์วิลเลียมซาลิบาสร้างความประทับใจในการประเดิมสนามให้อาร์เซนอลและในที่สุดก็พร้อมสำหรับการพัฒนาที่รอคอยมานานผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเขาแต่ผมกังวลเกี่ยวกับความคาดหวังเพราะผมรู้ว่ามันยากแค่ไหนที่จะเล่นเป็นกองหลังตัวกลางในประเทศนี้มิเกลอาร์เตต้ากล่าวมันคือเดือนกรกฎาคม2020และหัวหน้าทีม Arsenal เพียงแปดเดือนในการทำงานในขณะนั้นกำลังพูดกับSky Sportsเกี่ยวกับการมาถึงของ William Saliba จาก Saint-Etienneอาร์เซนอลได้เซ็นสัญญากับเซนเตอร์แบ็กวัยเยาว์ด้วยค่าตัว27ล้านปอนด์เมื่อปีก่อน  

ซึ่งเป็นค่าตัวสถิติสโมสรสำหรับวัยรุ่นคนหนึ่งและความคาดหวังก็ก่อตัวขึ้นท่ามกลางกองเชียร์ว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงแนวรับของพวกเขาอย่างไรความจำเป็นในการยกเครื่องป้องกันนั้นชัดเจนเซ็นเตอร์แบ็คที่ใช้มากที่สุดของอาร์เตต้าในฤดูกาลนั้นได้แก่ดาวิดลุยซ์โซคราติสปาปาสตาโธปูลอสและชโคดรานมุสตาฟี่แต่ความคิดเห็นของArtetaเกี่ยวกับSalibaที่ทำกับSky Sportsผ่านZoomระหว่างProject Restartเป็นเบาะแสเบื้องต้นว่าเขาไม่จำเป็นต้องถูกมองว่าเป็นวิธีแก้ปัญหาในทันทีมันเป็นหนึ่งในตำแหน่งที่ซับซ้อนที่สุดที่นี่อาร์เตต้ากล่าวเสริมขั้นตอนนั้นใหญ่มากจริงๆวิลเลี่ยมมีฤดูกาลที่ดีจริงๆเมื่อปีที่แล้วแต่เขามีฤดูกาลที่ยากลำบากจริงๆในปีนี้ด้วยอาการบาดเจ็บ 

เวลาของ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน เวลาของ Saliba ที่ Arsenal 

เรารู้ว่าศักยภาพอยู่ที่ไหนแต่การเติมเต็มศักยภาพนั้นทุกๆสามวันที่ระดับสูงสุดนั้นเป็นงานที่แตกต่างกันดังนั้นยากล่อมประสาทการเรียกร้องความสงบของ Arteta ลดลงหูหนวกโฆษณายังคงสร้างแต่เขามีประเด็นเกี่ยวกับฤดูกาลสุดท้ายของซาลิบากับแซงต์เอเตียนอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายและเท้าประกอบกับการตัดทอนต้นฤดูกาลของลีกเอิงอันเนื่องมาจากการระบาดใหญ่ของโควิด-19ทำให้เขาต้องลงเล่นในลีกสูงสุดเพียง 991 นาทีในความคิดของผมเขาอยู่ในขั้นที่หนึ่งหรือสองของการพัฒนาอาร์เตต้ากล่าวเสริมเขามีหลายสิ่งให้เรียนรู้แต่หวังว่าเราจะสามารถให้สภาพแวดล้อมที่เหมาะสมแก่เขาเพื่อให้กระบวนการนั้นรวดเร็วมาก 

ผมรู้จักนักเตะเขามีสภาพจิตใจที่ถูกต้องทัศนคติที่ถูกต้องร่างกายที่เหมาะสมแต่เขาจำเป็นต้องฟิตเข้าไว้ และนั่นเป็นสิ่งที่ไม่มีใครรู้จนกว่าจะถึงเวลาที่เขาลงเล่นในห้องแต่งตัวนั้นเพียงตอนนี้สองปีและอีกสองคาถายืมตัวในภายหลังในที่สุดซาลิบาก็พร้อมที่จะได้รับโอกาสที่อาร์เซนอลมีหลายครั้งที่ดูเหมือนว่าช่วงเวลานี้จะไม่มาถึงนักเตะวัย18ปีมูลค่า27ล้านปอนด์อาจออกจากสโมสรโดยที่ไม่เคยปรากฏตัวในทีมชุดใหญ่แต่ซาลิบา ซึ่งตอนนี้อายุ21ปีและทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ในที่สุดก็ได้ลงประเดิมสนามให้กับอาร์เซนอลด้วยการเอาชนะคริสตัลพาเลซ2-0ในเกมFriday Night Footballและเขาก็สร้างความประทับใจ 

เครดิต. คาสิโนออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *