สเปอร์ส กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับ Traore

   สเปอร์ส กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับ Traore ท็อตแนมแสดงความสนใจอย่างมากใน Wolves forward สเปอร์สกำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับเขาเมื่อสิ้นสุดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ความสนใจนั้นยังคงอยู่แม้จะเปลี่ยนหัวหน้าโค้ชจาก Nuno Espirito Santo เป็น Antonio Conte สเปอร์สจัดลำดับความสำคัญสองตำแหน่งในเดือนนี้วิงแบ็คขวาและกองหน้าอีกคนท็อตแนมแสดงความสนใจอย่างมากในAdama Traoreกองหน้าของWolvesสเปอร์สกำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับเขาเมื่อสิ้นสุดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ความสนใจนั้นยังคงอยู่แม้จะเปลี่ยนหัวหน้าโค้ชจาก Nuno Espirito Santo เป็น Antonio Conte Traore จะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน 2023  

   และต่อสัญญาใหม่เป็นเวลา 15 เดือนโดย Wolves กระตือรือร้นที่จะเก็บตัวนักเตะทีมชาติสเปนรายนี้ไว้สเปอร์สจัดลำดับความสำคัญสองตำแหน่งในเดือนนี้วิงแบ็คขวาและกองหน้าอีกคนSky Sports Newsได้รับการบอกกล่าวว่าสเปอร์สมองว่า Traore เป็นคนที่สามารถเล่นได้ดีในฐานะวิงแบ็คขวาในระบบของConteไม่มีการเสนอราคาหรือการเจรจาโดยตรงระหว่างสโมสรในขั้นตอนนี้สเปอร์สมาสายสำหรับ Traore ในช่วงซัมเมอร์แต่เงินกู้และข้อเสนอถาวรนั้นต่ำกว่าการประเมินของ Wolves บรูโน่ลาจกุนซือของวูล์ฟส์ยอมรับว่าสโมสรสามารถขายนักเตะดาวเด่นคนหนึ่งในเดือนนี้หากมีการย้ายทีมครั้งใหญ่เกิดขึ้น Ruben Neves และ Traore เชื่อมโยงกับการย้ายออกจาก Molineux อย่างต่อเนื่องและการเก็งกำไรก็เพิ่มขึ้นอีกครั้งเมื่อหน้าต่างการถ่ายโอนเปิดขึ้น 

สเปอร์ส

สเปอร์ส แสดงความสนใจอย่างมากใน Wolves forward 

   แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสนใจคว้าตัวเนเวสมิดฟิลด์ตัวกลางในขณะที่สัญญาของตราโอเร่ยังคงไม่แน่นอนLageต้องการเก็บผู้เล่นทั้งสองไว้แต่ยอมรับว่า Wolves อาจถูกบังคับให้ขายหากพวกเขาได้รับข้อเสนอจำนวนมากเมื่อคุณต้องการก้าวไปอีกขั้นและขายผู้เล่นที่ดีที่สุดของคุณขั้นตอนต่อไปจะไม่เกิดขึ้นลาจกล่าวสิ่งสำคัญและเราสามารถชี้แจงเรื่องนี้ได้เราอยู่ที่นี่พร้อมกับโครงการตามความคิดของเราประธานผู้อำนวยการกีฬาและผู้จัดการประเด็นหลักคือการดำเนินการต่อกับผู้เล่นคนเดิมเพื่อปรับปรุงพวกเขาและก้าวไปสู่ระดับต่อไปแต่ในฟุตบอลสมัยใหม่ถ้าการย้ายทีมครั้งใหญ่ปรากฏขึ้นเหมือนตอนที่ผมอยู่เบนฟิก้าเมื่อสองปีที่แล้วทีมหนึ่งเข้ามาและจ่ายเงิน 120ล้านยูโรสำหรับผู้เล่นคนเดียว 

   คุณไม่สามารถปฏิเสธได้คุณสามารถปฏิเสธได้แต่คุณทำไม่ได้รับเงินเพื่อพัฒนาทีมและคุณไปต่อกับผู้เล่นคนเดิมในหน้าต่างซื้อขายคุณต้องตัดสินใจว่าอะไรดีที่สุดสำหรับสโมสรและสำหรับผู้เล่นอันโตนิโอคอนเต้ กล่าวว่าสเปอร์สจำเป็นต้องปรับปรุงทีมทั้งภายในและภายนอกได้รับการยืนยันกับเราแล้วว่าสเปอร์สยังคงสนใจอดาม่าตราโอเร่กองหน้าวูล์ฟแฮมป์ตันฉันบอกว่ายังสนใจอยู่ได้รับความสนใจมาอย่างยาวนานพวกเขาพยายามเซ็นสัญญากับเขาในช่วงฤดูร้อนแต่พวกเขาไม่เป็นไปตามการประเมินของWolvesสเปอร์สยืมตัวไปโดยมีภาระผูกพันในการซื้อและไม่ตรงกับตัวเลขที่วูล์ฟต้องการยังไม่มีการเสนอราคาอย่างเป็นทางการในตอนนี้แต่มีนัยสำคัญและน่าเป็นห่วงสำหรับWolves Traoreอยู่ในช่วง18เดือนสุดท้ายของสัญญาของเขาดังนั้นหากพวกเขาจะขายเขาและเขาจะไม่เซ็นสัญญาใหม่นี่อาจเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการขายเขาเพื่อที่พวกเขาจะได้รับค่าธรรมเนียมการโอนสูงสุดสำหรับเขา 

เครดิต. บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *