Aaron Wan Bissaka แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตั้งเป้าการเซ็นสัญญาใหม่

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตั้งเป้าการเซ็นสัญญาใหม่ ท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับ Aaron Wan-Bissaka

Aaron Wan Bissaka
แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกังวลเกี่ยวกับการขาดความคืบหน้าของ Aaron Wan-Bissaka (รูปภาพ: เก็ตตี้)

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะกำหนดเป้าหมายการเซ็นสัญญาเพื่อเสริมความแข็งแกร่งทางด้านขวาของทีมท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับการขาดความคืบหน้าของ Aaron Wan Bissaka

23 ปีได้มีบทบาทสำคัญในการปรับปรุงการป้องกันของสหรัฐนับตั้งแต่ที่เขาย้ายจากคริสตัลพาเลซ 18 เดือนที่ผ่านมา แต่เขาขาดการมีส่วนร่วมในรอบสุดท้ายที่สามจะตาม ESPN เล่นอยู่ในใจของOle Gunnar Solskjaer

ในขณะที่คนที่ชอบรีซเจมส์และเทรนต์อเล็กซานเดอร์ – อาร์โนลด์เป็นตัวแทนของอาวุธสำคัญในการโจมตีสำหรับทีมเชลซีและลิเวอร์พูลที่จัดการโดยแฟรงค์แลมพาร์ดและเจอร์เก้นคล็อปป์ แต่วัน – บิสซาก้าได้ลงทะเบียนแอสซิสต์เพียงสี่ครั้งใน 42 เกมในพรีเมียร์ลีก

Solskjaer ให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญากับฝ่ายซ้ายในการย้ายทีมในช่วงฤดูร้อน แต่ United ไม่สามารถตกลงค่าธรรมเนียมกับ Borussia Dortmund สำหรับ Jadon Sancho เพื่อนร่วมทีมระหว่างประเทศของ Wan-Bissaka

ยูไนเต็ดยังคงกระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งในพื้นที่ของทีมของพวกเขา แต่จะพิจารณาเซ็นสัญญากับแบ็คขวาอีกคนเพื่อจัดการแข่งขันให้กับวาน – บิสซาก้าซึ่งมีรายงานว่าได้รับการกระตุ้นให้มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงเกมรุกของเขา

Aaron Wan Bissaka
Aaron Wan-Bissaka ได้รับการกระตุ้นให้ปรับปรุงเกมรุกของเขา (รูปภาพ: เก็ตตี้)

Solskjaer คว่ำบาตรการตัดสินใจยืมตัว Diogo Dalot จากทีมชาติโปรตุเกสในช่วงปิดฤดูกาลและแม้ว่าเอซีมิลานกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นแบบถาวร แต่นายใหญ่ของยูไนเต็ดยังคงเชื่อว่าแข้งวัย 21 ปีมีอนาคตระยะยาวที่ Old Trafford

ในขณะเดียวกันยูไนเต็ดมีรายงานว่ากำลังจะเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับฮาคานคาลฮาโนกลูด้วยการย้ายทีมฟรีจากมิลานกับทีมชาติตุรกีที่ไม่น่าจะลงนามในข้อตกลงใหม่เพื่อคงอยู่กับสโมสรกัลโช่เซเรียอา

ยูเวนตุส, แอตเลติโกมาดริดและอินเตอร์ต่างเชื่อมโยงกับการย้ายไปร่วมทีมชาติตุรกี แต่จากข้อมูลของ Christian Falk ของ Bild United กำลังเจรจาขั้นสูงกับ Calhanoglu เกี่ยวกับการโอนฟรีในฤดูร้อนหน้า

Falk ยังอ้างว่ากองกลางได้ปฏิเสธการย้ายไป Juventus ที่เป็นไปได้แล้วเพราะเขาชอบที่จะเปลี่ยนไปเล่น Old Trafford

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : Metro
เครดิต : ufabet
Granit Xhaka ตอบสนองต่อคำขอโทษของ Nicolas Pepe

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *