ไมเคิลบีล มุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 56    

ไมเคิลบีล มุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 56 ของเรนเจอร์ส Ross Wilson ผู้อำนวยการฟุตบอลของ Ibrox ยืนยันว่าผู้จัดการทีมคนใหม่จะได้รับการสนับสนุนในตลาดซื้อขายนักเตะเกมลีกนัดแรกของวัย42ปีจะเปิดบ้านพบฮิบส์ในวันที่15ธันวาคม Michael Beale ผู้จัดการคนใหม่ของ Rangers มุ่งมั่นที่จะเรียกคืนตำแหน่ง Premiership ของสก็อตแลนด์จากCelticในขณะที่เขาสรุปเป้าหมายของเขาที่Ibroxบีลสาบานว่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อคว่ำช่องว่าง9แต้มที่อยู่ด้านบนสุดของตารางเกมลีกนัดแรกของวัย42ปีจะเปิดบ้านพบกับฮิบส์ในวันที่15ธันวาคมถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ตโดยมีการปะทะกันระหว่างทีมเก่าในวันที่2มกราคม 

เราต้องชนะ 56 โดยเร็วที่สุดเขากล่าวเราจำเป็นต้องปรับปรุงสถิติบอลถ้วยของเราซึ่งเห็นได้ชัดว่าเราปรับปรุงเล็กน้อยเมื่อปีที่แล้วด้วยการคว้าแชมป์สกอตติชคัพเราต้องปรับปรุงเอกลักษณ์ในสนามนั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกและเป็นสิ่งที่ผู้เล่นรู้สึกเช่นกันในตอนนี้ค่าตัวของผู้เล่นหนึ่งหรือสองคนไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาเป็นเมื่อหกหรือแปดเดือนก่อนนั่นสร้างความเสียหายให้กับผู้เล่นสโมสรฟุตบอลและสตาฟฟ์เราต้องปรับปรุงเรื่องนั้นผู้เล่นทุกคนมีความรับผิดชอบในอาชีพของตัวเองและมันเป็นหน้าที่ของฉันที่จะสนับสนุนพวกเขาฉันต้องพยายามทำให้ดีที่สุดและนั่นจะทำให้เรนเจอร์แข็งแกร่งขึ้น 

ไมเคิลบีล

รายงาน ไมเคิลบีล มุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 56    

สิ่งแรกสำหรับเราคือการได้รับตัวตนในสนามที่เราต้องการเราต้องเริ่มก้าวไปข้างหน้าและชนะเกมฟุตบอลช่วงคริสต์มาสนี้จะมีส่วนสำคัญว่าเราจะทำได้หรือไม่สิ่งที่สำคัญที่สุดเสมอที่เรนเจอร์สคือการชนะในเกมต่อไป Van Bronckhorst ถูกไล่ออกเมื่อสองสัปดาห์ก่อนโดยนำสโมสรไปสู่รอบชิงชนะเลิศ Europa League และชัยชนะของScottish Cupเมื่อฤดูกาลที่แล้วและ Champions League รอบแบ่งกลุ่มในระยะนี้แม้จะมีฤดูกาลที่ย่ำแย่ในยุโรปและปัญหาภายในประเทศ บีลยืนยันว่าสโมสรยังคงอยู่ในตำแหน่งที่ดีมีปัจจัยที่ทำให้รู้สึกดีรอบๆสโมสรในเวลาต่างๆกันในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาและเรานั่งอยู่ที่นี่ในวันนี้ทุกอย่างดูพังทลายฉันไม่คิดว่าจะเป็นเช่นนั้นบีลกล่าว 

นั่นเป็นเหตุผลที่ผมมาที่นี่ด้วยพลังมหาศาลและความปรารถนาที่จะทำดีกับผู้เล่นเหล่านี้และผมได้บอกพวกเขาไปแล้วดังนั้นมันจึงเริ่มต้นที่สนามฝึกซ้อม Ross Wilson ผู้อำนวยการด้านการกีฬายืนยันว่าคณะกรรมการของ Rangers จะสนับสนุน Beale ในหน้าต่างโอนเดือนมกราคมหากเขาต้องการเพิ่มเติมผู้จัดการทีมคนใหม่มีการฝึกซ้อมกับทีมสามครั้งและวิลสันบอกว่าเขายังคงประเมินทีมอยู่ก่อนอื่นไมเคิลต้องการประเมินว่ามีอะไรอยู่ที่นี่อาจจะประมาณ3ใน4ของทีมที่เขารู้ดีอยู่แล้วเขาจะจับได้ว่าเด็กๆอยู่ที่ไหนในวันนี้รวมถึงทำความคุ้นเคยกับผู้เล่นใหม่ด้วยเช่นกันมีการรับประกันอย่างแน่นอนหากไมเคิลต้องการทำอะไรบางอย่างในตลาดจากมุมมองของบอร์ดบริหารเราจะพยายามและสนับสนุนสิ่งนั้นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เช่นเคย 

เครดิต. ufabet168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *