ใบแดงของ Nathan Collins สำหรับ Wolves vs Man City 

ใบแดงของ Nathan Collins สำหรับ Wolves vs Man City Nathan Collins ได้รับใบแดงจากการท้าทาย Jack Grealish ระหว่างWolvesเอาชนะMan City3-0ในRef Watchฉบับพิเศษเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Dermot Gallagher อดีตผู้ตัดสินของPremier Leagueได้อธิบายถึงการตัดสินใจครั้งสำคัญที่ดีที่สุดและแย่ที่สุดในอังกฤษและสกอตแลนด์นาธานคอลลินส์กระโดดเข้าสู่การท้าดวลกับแจ็คกรีลิชของแมนฯซิตี้นำโดยสตั๊ดของเขาขณะที่เขาซัดกองหน้าทีมชาติอังกฤษเข้าที่หน้าอกเขาได้รับใบแดงตรงจากผู้ตัดสินแอนโธนี่เทย์เลอร์ฉันคิดว่าน้อยคนนักที่จะคิดว่ามันไม่ใช่ใบแดงฉันไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงทำสิ่งท้าทายนั้นเขาสูงเขาอันตรายเขาจับเขาไว้เหนือเอวไม่มีอะไรที่คุณจะพูดได้ต้องเป็นใบแดง 

สำหรับเครดิตของแอนโธนี่เทย์เลอร์เขาระบุได้ทันทีเขาเห็นความรุนแรงของมันและโดนใบแดงการไล่ออกใบแดงของนาธานคอลลินส์ในเกมกับแมนฯซิตี้คล้ายกับการท้าของเออร์ลิ่งฮาแลนด์กับคริสตัลพาเลซซึ่งไม่ได้รับโทษหรือไม่เกี่ยวกับความคล้ายคลึงกันกับรองเท้าสูงที่ไม่มีโทษของ Erling Haaland กับ Crystal Palace มันเป็นความท้าทายที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงเขาอยู่ที่นั่นCollinsได้เข้าสู่ความท้าทายHaalandได้ไปรับบอลกองหลังเข้ามาในพื้นที่ของเขาเขาไม่รู้เขาอยู่ที่นั่นเขาไม่เห็นเขาคอลลินส์รู้ว่ากรีลิชอยู่ที่นั่นเขาเห็นเขาสตั๊ดของเขาตั้งขึ้นและสร้างผลกระทบมันเป็นแค่ความท้าทายที่แตกต่างออกไปฉันคิดว่าฮาแลนด์ควรได้รับใบเหลืองสำหรับการก้าวเท้าสูงขนาดนั้นแต่ไม่ใช่สีแดง 

ใบแดงของ

รายงาน ใบแดงของ Nathan Collins สำหรับ Wolves vs Man City 

คอลลินส์มีหน้าที่ดูแลคู่ต่อสู้สตั๊ดของเขากระแทกที่ท้องของเขาและเขาเข้าหากรีลิชซึ่งตรงกันข้ามกับฮาแลนด์Dermot Gallagherแห่งRef Watchคิดว่าผู้ตัดสินทำการเรียกถูกเพื่อมอบจุดโทษให้Newcastleหลังจากแฮนด์บอลของJefferson Lerma ครอสของKieran Trippierจากด้านขวาของกล่องBournemouthกระทบแขนที่ยื่นออกมาของJefferson Lermaจากระยะใกล้หลังจากตรวจสอบVARและเดินทางไปตรวจสอบผู้ตัดสินCraig Pawsonให้จุดโทษแก่นิวคาสเซิลมันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องและเป็นการตัดสินใจของVARจากตำแหน่งของกรรมการเขาไม่รู้ว่าลูกบอลไปโดนตรงไหนเขาไม่รู้ว่ามันกระทบเข่าแขนหรือต้นขาของเขาหรือเปล่าแต่แขนของเขายื่นออกไปเราได้เห็นมันในปีนี้แล้วในนาทีที่แขนของคุณยื่นออกไป 

ถ้ามันกระทบแขนหน้าเขาฉันก็เข้าใจนะว่าไม่ได้ให้เหมือนอยู่หน้าตัวแต่มันตีมือที่ออกเราเคยเห็นมาโดยตลอดว่าถ้าเอาแขนออกหรืออยู่เหนือไหล่ก็โดนถูกลงโทษจาค็อบแรมซีย์ในตอนแรกอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า วอลเลย์ให้แอสตันวิลล่านำหน้าจากการพยายามโหม่งของโมฮัมเหม็ดซาลิซูจากมุมวิลล่าการตรวจสอบVARถือว่ากองกลางตัวรุกเพราะซาลิสุเล่นบอลในรอบชิงชนะเลิศของNations Leagueเรามีความโกลาหลอย่างมากเกี่ยวกับเป้าหมายของKylian Mbappeและการเล่นบอลการครอบครองบอลกฎถูกเขียนใหม่ว่าถ้าผู้พิทักษ์พยายามเล่นบอลอย่างชัดเจนไม่ว่าเขาจะควบคุมหรือไม่หรือไม่มันเล่นผู้เล่นที่โจมตีด้านข้างซาลิซูไปเคลียร์บอลและเมื่อถึงจุดนั้นมันก็รีเซ็ตมันไม่เหมาะแต่นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องทำงานด้วย 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *