ในการให้ สัมภาษณ์พิเศษ Josh Cavallo 

ในการให้ สัมภาษณ์พิเศษ Josh Cavallo จากแอดิเลดยูไนเต็ดได้ไตร่ตรองเรื่องต่างๆรวมถึงกาตาร์เจคแดเนียลส์และความฝันในพรีเมียร์ลีกของเขาเก้าเดือนแล้วที่คุณออกมาคุณไตร่ตรองการตัดสินใจนั้นอย่างไรและโลกมีปฏิกิริยาอย่างไรพูดตามตรง เป็นเรื่องเหลือเชื่อมากที่ได้เห็นปฏิกิริยาของโลกและโดยทั่วไปก็กอดฉันแน่น ฉันไม่ได้ตระหนักถึงผลกระทบที่เรื่องราวของฉันจะมีต่อผู้คนนับล้านทั่วโลกรู้สึกเหมือนนานมาแล้วรู้สึกเหมือนเมื่อห้าปีที่แล้วสำหรับฉันเพราะฉันใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในขณะนี้มันช่างเหลือเชื่อจริงๆฉันมีความสุขและภูมิใจในตัวเองมากที่ได้ช่วยเหลือคนเหล่านี้และพัฒนาเกมให้ดีขึ้น 

ใช่มันทำฉันไม่แน่ใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นเป็นครั้งแรกมันยากที่จะนึกภาพว่าจะเกิดอะไรขึ้นไม่สำคัญสำหรับฉันว่าจะสำเร็จหรือไม่สำเร็จมันเกี่ยวกับเรื่องราวและจังหวะเวลามันเป็นเหตุผลส่วนตัวของฉันมันยิ่งใหญ่กว่าฟุตบอลแต่ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่มีปฏิกิริยาตอบสนองที่ดีและช่วยเหลือผู้คนได้เป็นเรื่องดีที่ได้รับข้อความจากคนดังและการยกย่องแต่มาจากพ่อแม่และลูกๆเองจากปู่ย่าตายายที่เอื้อมมือออกไปฉันแค่ต้องเปิดโทรศัพท์เพื่อแสดงให้พวกคุณเห็นว่าพวกเขากำลังพูดว่าคุณกำลังช่วยให้ลูกของฉันเป็นตัวของตัวเองและพวกเขารู้สึกว่าพวกเขามีที่อยู่บนโลกใบนี้สำหรับฉันมันยิ่งใหญ่กว่าฟุตบอลนี่เป็นเรื่องใหญ่ในชีวิตและการได้รู้ว่าวิดีโอจากบ้านในแอดิเลดของฉันกำลังเข้าถึงผู้คนและช่วยเหลือผู้คนมันบ้ามากวิเศษมากที่ได้เห็นพลังที่วิดีโอนี้มี 

ในการให้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ในการให้ สัมภาษณ์พิเศษ Josh Cavallo 

แน่นอนข้อความจากดาราฟุตบอลไอคอนของคุณเช่น Zlatan Ibrahimovic, [Antoine] Griezmann และ [Jesse] Lingard เมื่อฉันยังเด็กฉันตื่นมาดูพวกเขาเล่นกันแต่เช้าดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นนักกีฬาตรงไปตรงมาเหล่านี้เอื้อมมือออกไปและพูดว่าเฮ้ Josh ไม่เป็นไรเพราะเรื่องราวทั้งหมดของฉันคือการออกมาและแสดงให้เห็นว่าถ้าคุณเห็นผู้ชายสองคนหรือผู้หญิงสองคนเดินอยู่บนถนนและจับมือกันเราไม่พูดอะไรเลยทำไมเราถึงพูดอะไรในฟุตบอลนั่นเป็นเหตุผลที่ฉันอยากจะออกมาเพื่อแสดงว่ามันเป็นเรื่องปกติ สิ่งนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนแต่ทำไมไม่อยากเป็นคนนี้ที่ใครๆก็มองได้เมื่อตอนเด็กๆฉันสามารถเป็นแบบอย่างที่ฉันไม่มีได้ใช่ฉันมีจัสตินฟาชานูเห็นได้ชัดว่าจบลงด้วยเรื่องราวที่น่าเศร้าแต่ฉันต้องการให้เด็กๆเหล่านั้นออกไปที่นั่น Josh ตัวน้อยที่กำลังดูอยู่พูดว่าดู Cavallo สิเขาเป็นเกย์และรู้สึกสบายในผิวของตัวเองนั่นคือข้อความที่ฉันต้องการจะสื่อ 

มีแง่ลบแน่นอนเห็นได้ชัดว่าฉันคาดหวังว่าจะมีแง่ลบการเป็นคนแรกก็จะเป็นอย่างนั้นเสมอตัวอย่างเช่นเมื่อมันเกิดขึ้นกับผู้สนับสนุนเมลเบิร์นวิคตอรี่มีผู้สนับสนุนเพียงหนึ่งหรือสองคนเท่านั้นที่พูดถึงเรื่องรักร่วมเพศ แต่เพื่อดูว่าผู้คนมีปฏิกิริยาอย่างไรคนรอบข้างก็พูดอะไรบางอย่างเราพาลูกๆมาเล่นเกมและเห็นได้ชัดว่าเด็กๆ ไม่ต้องการเห็นความคิดเห็นเหล่านั้นและได้ยินความคิดเห็นเหล่านั้นมันไม่ใช่สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับพวกเขามองแล้วผ่านมันไปไม่ได้มันรับไม่ได้แต่ฉันรู้ว่าต้องทำสิ่งนี้เพื่อเปลี่ยนแปลงอนาคตดังนั้นใน5หรือ10ปีสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นเพราะคนได้เรียนรู้บทเรียนจากสถานการณ์แล้วกับฉัน 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *