แมนเชสเตอร์ยูไน เต็ดภายใต้ Erik ten Hag 

แมนเชสเตอร์ยูไน เต็ดภายใต้ Erik ten Hag ผู้เชี่ยวชาญของMNFเกี่ยวกับปัญหาที่ต้องแก้ไขและระยะเวลาในการสร้างใหม่ของสโมสรมีอะไรผิดพลาดที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดGary Nevilleโยนคำถามนั้นให้กับเพื่อนร่วมงานของเขาในสตูดิโอระหว่างMonday Night Footballขณะที่Jamie CarragherและRoy Keaneพูดคุยกันถึง ภัยพิบัติครั้งใหญ่และต้องใช้เวลานานแค่ไหนErik ten Hagในการพลิกสโมสรมันเป็นคำถามสำหรับเด็กๆจริงๆ ผมถูกถามมาสองสามครั้งแล้วบอกว่าผมไม่รู้เลยว่าอะไรผิดพลาดจริงๆที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ ภารกิจแรกสำหรับผมจริงๆคือค้นหาว่าอะไรจะเกิดขึ้นผิดพลาดไปแล้วเหตุใดความหายนะครั้งนี้จึงเกิดขึ้น 

ทำไมทีมนี้ถึงจบอันดับสองเมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งตามหลังซิตี้10ถึง12แต้มพบว่าพวกเขาอยู่ที่ไหนฉันยังไม่สามารถวางนิ้วบนสิ่งนั้นแน่นอนว่านั่นคือสิ่งที่Ten Hagต้องจัดการก่อนและสำคัญที่สุดคาร์ราเกอร์ชี้ไปที่เสียงที่ออกมาจากห้องแต่งตัวฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าสนใจจริงๆที่ได้ฟังเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นพิษของห้องแต่งตัวภายใต้โอเล่กุนนาร์โซลชาร์มีบางอย่างเกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพวกเขาไม่มีที่ไหนเลยที่ใกล้เคียงดีเท่ากับลิเวอร์พูลหรือซิตี้แต่พวกเขาดูเหมือนเด็กๆที่ดีกลุ่มที่ดีแต่สิ่งที่ออกมาเรื่อยๆเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นภายในสโมสรนั่นใครและมันมาจากไหนดูเหมือนว่าสิ่งเหล่านั้นจะออกมาในช่วงสองฤดูกาลที่แล้วภายใต้การนำของโอเล่กองเชียร์อยู่เบื้องหลังเขา 

แมนเชสเตอร์ยูไน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน แมนเชสเตอร์ยูไน เต็ดภายใต้ Erik ten Hag 

เขาไม่เคยอยู่ในระดับของJurgen KloppหรือPep Guardiolaและไม่เคยจะแซงพวกเขาเลยแต่มันรู้สึกเหมือนมีบางอย่างกำลังก่อตัวเขากำลังเข้าสู่รอบรองชนะเลิศและเข้าใกล้มากขึ้นรอยพูดถึงห้องแต่งตัวกับฉันตลอด เราไม่ได้พูดถึงเรื่องนั้นในสองฤดูกาลที่แล้วมันรู้สึกเหมือนว่าเราได้พูดถึงเรื่องนี้กันเยอะมากในฤดูกาลนี้คีนย้ำถึงความสำคัญของตัวละครหากคุณไม่มีห้องแต่งตัวที่ดีลืมมันไปเถอะยังไงคุณก็มีปัญหาอยู่ดีอดีตกัปตันทีมยูไนเต็ดกล่าวไม่ว่าพรสวรรค์และห้องประชุมคณะกรรมการและใครเป็นผู้จัดการทีมคุณต้องมีห้องแต่งตัวที่ดี บุคลิกที่ดีมีบุคลิกที่ดีเราได้เห็นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาตลอดทั้งฤดูกาลเมื่อสิ่งต่างๆขัดแย้งกับพวกเขานั่นแหละพวกเขาโยนผ้าเช็ดตัวเข้ามานั่นเป็นภาพสะท้อนที่ไม่ดีต่อผู้เล่น 

 นักเตะอาวุโสและน้องๆที่คิดว่าพวกเขาทำได้และเป็นผู้เล่นคริสเตียโนโรนัลโดราฟาเอลวารานและจาดอนซานโชเซ็นสัญญาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วโดยหลายคนคาดว่าจะเห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นกลับตรงกันข้ามเกิดขึ้นการมาถึงของพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของปัญหาหรือไม่นั่นเป็นสิ่งเดียวที่คุณสามารถชี้ให้เห็นได้เนวิลล์กล่าวคุณสามารถชี้ไปที่ความสูงของOleและพวกเขาไม่สามารถไปได้ไกลกว่านั้นและพวกเขาก็ไม่เบื่อกับข้อความแต่มันกลายเป็นของอับและพวกเขาไม่เชื่อว่าเขาจะแซงJurgen KloppและPep Guardiolaได้หรือมีอะไรมารบกวนห้องแต่งตัวนั้นพวกเขาใส่ส่วนผสมที่ไม่ถูกต้องลงในจานและมันทำให้เปรี้ยวไปหมดเลยนั่นคือสิ่งที่ต้องจัดการเพราะผู้เล่นเหล่านี้ไม่ได้แย่เท่ากับการนับแต้มที่เป็นอยู่บนกระดานนั้นพวกเขาเก่งกว่านั้นมีบางอย่างที่ผิดอยู่ลึกกว่านั้นในห้องแต่งตัวที่ทำให้พวกเขาเล่นในแบบที่พวกเขาเป็นและได้ผลลัพธ์ที่พวกเขาได้รับ 

เครดิต. ufabet.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *