แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพ่ายแพ้ เวสต์แฮม 2-0 

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพ่ายแพ้เวสต์แฮม 2-0 เมื่อวันเสาร์ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้ครั้งที่ 13 ของฤดูกาลหลังจาก 26 เกมเอริคเทนฮากไม่เห็นลูกทีมของเขาทำประตูได้นานกว่า 380 นาทีกองหน้าของเขาทำได้รวมเพียงสี่ประตูแบบเปิดเล่นในพรีเมียร์ลีกเอริคเทนฮากออกมาสนับสนุนกองหน้าที่ยิงผิดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เพื่อยุติภาวะแห้งแล้งที่แย่ที่สุดของทีมในรอบ 21 ปียูไนเต็ดที่แพ้ไปครึ่งหนึ่งจาก 26 เกมในฤดูกาลนี้หลังจากพ่ายแพ้เวสต์แฮมเมื่อวันเสาร์โดยทำประตูไม่ได้นานกว่า 380 นาทีในทุกรายการหลังจากทำประตูไม่ได้มาสี่เกมติดต่อกันการขาดผลงานในแนวรุกของเทนฮากอยู่ภายใต้การตรวจสอบอย่างเข้มงวดในฤดูกาลนี้ 

 โดยตัวรุกซัดไปทั้งหมด 4 ประตูจากโอเพ่นเพลย์ในพรีเมียร์ลีกแต่ผู้จัดการทีมยูไนเต็ดมีความเชื่อว่าเขามีเครื่องมือทั้งหมดในทีมเพื่อแก้ไขปัญหาเรามีนักเตะที่สามารถทำประตูได้พวกเขาพิสูจน์มาแล้วในอดีตว่าพวกเขาทำได้เทนฮากกล่าวหลังเวสต์แฮมเอาชนะทีมของเขาเพื่อขยับนำพวกเขาขึ้นไปอยู่อันดับหกของตารางแต่เรายังต้องรับทราบข้อเท็จจริงที่เราไม่ได้ทำกันเป็นทีมและเราต้องรับผิดชอบและแน่นอนว่า ฟุตบอลเป็นเรื่องของการชนะเกมและเป็นเรื่องของการทำประตูเรามีปัญหาเราพบกับความพ่ายแพ้อาการบาดเจ็บมากมายแต่นักเตะในสนามดีพอที่จะชนะเกมนี้  

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพ่ายแพ้เวสต์แฮม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพ่ายแพ้ เวสต์แฮม 2-0 

ดังนั้นมันยังเกี่ยวกับการเข้าไปในกรอบเขตโทษทำให้แน่ใจว่าคุณอยู่ตรงนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีความเต็มใจที่จะมาถึงและความเต็มใจที่จะรักษาอาการทางคลินิกและทำประตูผมรู้ว่ามาร์คัสแรชฟอร์ดยิงประตูได้ราสมุสฮอจลันด์ยิงประตูได้แอนโทนี่ยิงประตูได้อเลฮานโดรการ์นาโช่ยิงประตูได้บรูโนเฟอร์นันเดส ยิงประตูได้สกอตต์แม็คโทมิเนย์ยิงประตูได้เป้าหมายดังนั้นเรามีความสามารถในการทำประตูในทีมของเรา และจากลูกตั้งเตะด้วยดังนั้นในเวลานี้เราไม่ได้ทำแต่พวกเขาต้องร่วมมือกันและเชื่อมั่นในตัวเองว่าพวกเขาจะทำได้พวกเขาสามารถไปถึงจุดนั้นและต้องอยู่ในจุดที่คุณต้องทำประตู  

และนั่นก็คือในกรอบเขตโทษโดยเฉพาะในกรอบเขตโทษดับเบิ้ลระยะ 6 หลาคุณต้องมาเป็นกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้มเหลวในการทำประตูมา 4 เกมติดต่อกันในทุกรายการเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 1992 นี่เป็นเพียงครั้งที่สามที่พวกเขาล้มเหลวในการทำประตูในเกมเยือนพรีเมียร์ลีกสามเกมติดต่อกันหลังจากเดือนเมษายน 2548 และสิงหาคม 2565ทีมของเท็นฮากล้มเหลวในการทำประตูใน 7 เกมจาก 18 เกมไม่มีทีมใดที่ทำประตูได้บ่อยกว่านี้ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาลนี้แมนฯยูไนเต็ดแพ้ไปแล้ว 13 นัดจาก 26 เกมในฤดูกาลนี้รวมทุกรายการพวกเขาล้มเหลวในการชนะเกมเยือนพรีเมียร์ลีกสามเกมติดต่อกันภายใต้การคุมทีมของเทนฮากเป็นครั้งที่สองเสมอหนึ่งและแพ้สองก่อนหน้านี้ทำได้ในเดือนพฤษภาคมฤดูกาลที่แล้ว 

เครดิต. ไฮโล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *