แจ็ค ซิมป์สัน อดีตกองหลังคาร์ดิฟฟ์ถูกแบน 6 เกม 

แจ็ค ซิมป์สัน อดีตกองหลังคาร์ดิฟฟ์ถูกแบน 6 เกมฐานเหยียดเชื้อชาติมุ่งเป้าไปที่เพื่อนร่วมทีมโรฮานลูธราซิมป์สันยอมรับว่าใช้คำพูดเหยียดเชื้อชาติต่อโรฮันลูธราเพื่อนร่วมทีมคาร์ดิฟฟ์ในการทัวร์พรีซีซั่นที่โปรตุเกสในเดือนกรกฎาคม ซิมป์สันออกจากคาร์ดิฟฟ์ในเดือนสิงหาคมแม้จะเหลือสัญญาเหลือหนึ่งปีก็ตามซิมป์สันถูกแบนหกเกมและปรับ 8,000 ปอนด์พ่อของลูธราการเหยียดเชื้อชาติเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้แจ็คซิมป์สันอดีตกองหลังคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ถูกเอฟเอลงโทษแบน 6 เกมและปรับเงิน 8,000 ปอนด์หลังจากยอมรับว่าพูดจาเหยียดเชื้อชาติต่อโรฮานลูธราเพื่อนร่วมทีม 

ซิมป์สันกระทำความผิดระหว่างทัวร์ปรีซีซั่นที่โปรตุเกสกับคาร์ดิฟฟ์ในเดือนกรกฎาคมพบว่านักเตะวัย 26 ปีละเมิดกฎ FA E3.1 โดยใช้คำพูดต่อเพื่อนร่วมทีมที่ไม่เหมาะสมและหรือดูถูกและหรือไม่เหมาะสมนอกจากนี้ ซิมป์สันยังละเมิดกฎ FA E3.2 โดยใช้ภาษาที่ถือเป็นการละเมิดที่รุนแรงขึ้นเนื่องจากมีการอ้างอิงถึงเชื้อชาติและหรือสีผิวไม่ว่าจะโดยชัดแจ้งหรือโดยนัยก็ตามสัญญาคาร์ดิฟฟ์ของซิมป์สันมีกำหนดจะดำเนินไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี2024แต่ถูกยกเลิกโดยข้อตกลงร่วมกันเมื่อวันที่31สิงหาคมกองหลังรายนี้ยังคงเป็นฟรีเอเยนต์ซิมป์สันย้ายจากเรนเจอร์สไปร่วมทีมเวลส์ในปี2022ขณะที่เขาเริ่มต้นอาชีพที่บอร์นมัธ 

แจ็ค ซิมป์สัน

รายงาน แจ็ค ซิมป์สัน อดีตกองหลังคาร์ดิฟฟ์ถูกแบน 6 เกม 

โรฮันลูธรากลายเป็นชาวอังกฤษเชื้อสายเอเชียใต้คนแรกที่เซ็นสัญญาพรีเมียร์ลีกกับคริสตัลพาเลซในปี 2020 และเป็นผู้รักษาประตูคนเดียวจากชุมชนเอเชียใต้ของอังกฤษที่เคยเล่นใน Sky Bet Championship การระงับการแข่งขันหกนัดที่มอบให้กับซิมป์สันนั้นอยู่ที่จุดสิ้นสุดต่ำสุดของช่วงการลงโทษการแข่งขันหกถึง 12 นัดที่มีให้กับคณะกรรมการกำกับดูแลอิสระSky Sports Newsถาม FA ว่ามีความประสงค์ที่จะอุทธรณ์คำตัดสินของคณะกรรมการกำกับดูแลอิสระหรือไม่คณะกรรมาธิการตั้งข้อสังเกตว่าแจ็คซิมป์สันกำลังมีความสัมพันธ์กับแฟนสาวของเขาซึ่งมีเชื้อสายอินเดีย  

เขารู้สึกเขินอายและกังวลอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้คำพูดที่เขาทำโดยรู้ว่าคำดูถูกดังกล่าวเคยถูกใช้กับครอบครัวของแฟนสาวของเขาในอดีตอดีตประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านความเท่าเทียมด้านการแข่งขันของ FA ยูนัสลูนาท บอกกับSky Sports Newsว่าเขาคิดว่าซิมป์สันโชคดีมากที่สามารถหลบหนีด้วยการถูกแบนเพียง 6 เกมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ได้รับการพิสูจน์โดยสิ้นเชิงลูนาทกล่าวเสริมว่าโรฮานลูธราคือหนึ่งในโมเดลการเล่นที่สูงที่สุดของชาวเอเชียใต้ในวงการฟุตบอลอังกฤษการต้องอยู่ภายใต้ภาษาดังกล่าวในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและบริษัทของเพื่อนร่วมงานของเขาเองสามารถทำได้เพียงเพื่อขัดขวางผู้เล่นอายุน้อยจากภูมิหลังเอเชียใต้ 

เครดิต. ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *