เอ็ดดี้ ฮาว ยกย่องคัลลัม วิลสัน

   เอ็ดดี้ ฮาว ยกย่องคัลลัม วิลสัน หลังเกมที่นิวคาสเซิลถล่มไบรท์ตัน 4-1 โดยกล่าวว่ากองหน้ารายนี้ทำผลงานได้ดีที่สุดเพื่อช่วยให้ทีมของเขาเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เปี้ยนส์ลีกตอนนี้เดอะแม็กพายส์ต้องการชัยชนะเพียงนัดเดียวจากสองนัดที่เหลือที่บ้านพบเลสเตอร์ในวันจันทร์ถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ตส์และไปเยือนเชลซีในวันที่ 28 พฤษภาคมเพื่อรักษาสิทธิ์ในการกลับไปสู่รอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ20ปีไบรท์ตันไล่ตีเสมอที่เซนต์เจมส์พาร์คจนถึงนาทีที่90เมื่อวิลสันแหกกับดักล้ำหน้าของไบรท์ตันเพื่อแย่งบอลผ่านบอลของมิเกลอัลมิรอนและสไลด์ผ่านเจสันสตีลเพื่อเก็บสามแต้ม

   จากนั้นวิลสันก็ตั้งค่าบรูโนกิมาไรส์สำหรับจังหวะที่สี่ของนิวคาสเซิลในเวลาต่อมาแต่มันเป็นหน่วยสืบราชการลับทางยุทธวิธีที่สร้างความประทับใจให้กับฮาวหลังจบเกมมากที่สุดกุนซือนิวคาสเซิ่ลให้สัมภาษณ์กับSky Sportsว่าเขาน่าทึ่งมากและผมรู้สึกว่าฟอร์มการเล่นของเขาอยู่ในจุดนั้นด้วยหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นเขาเล่นมาจากมุมมองด้านแท็คติกล้วนๆเขาต้องนำสื่อและคนที่เรากระเด็นในตอนแรกเขายังคงไปทางขวาจนจบและสถิติการทำประตูของเขาก็ยอดเยี่ยมผมดีใจแทนเขาเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราและมีส่วนสำคัญในห้องแต่งตัว

เอ็ดดี้ ฮาว

เอ็ดดี้ ฮาว ยกย่องคัลลัม วิลสันหลังเกมที่นิวคาสเซิลถล่มไบรท์ตัน 4-1

   วิลสันทำไปแล้ว18ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ทำให้เขาเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของนิวคาสเซิ่ลในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่อลันเชียเรอร์เมื่อ19ปีที่แล้วนักเตะวัย31ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาลโดย11ประตูที่เขาทำได้ตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนนั้นมากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆทำได้3ประตูตอนนี้นิวคาสเซิ่ลสามารถผนึกตำแหน่งแชมป์เปี้ยนส์ลีกที่บ้านเพื่อต่อสู้กับเลสเตอร์ในวันจันทร์โดยฮาวกล่าวว่ามันน่าเหลือเชื่อมากอย่างไรก็ตามอดีตนายใหญ่บอร์นมัธกล่าวเสริมว่านี่คือพรีเมียร์ลีกและเราไม่ถือสาอะไร เลสเตอร์กำลังต่อสู้กันที่ท้ายตารางและเราแค่ต้องทำให้ดีที่สุด

   นิวคาสเซิลเหนือกว่าในช่วง 45 นาทีแรกกับไบรท์ตันซึ่งรบกวนความพยายามของผู้เข้าชมในการสร้างเกมจากด้านหลังอย่างต่อเนื่องและฮาวกล่าวว่าฉันคิดว่าเราโดดเด่นผมรู้สึกว่านั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดของเราในครึ่งแรกเราไม่หยุดยั้งกับสิ่งที่เราทำและให้เครดิตอย่างเต็มที่กับผู้เล่นสำหรับสิ่งที่พวกเขาทุ่มเทให้กับร่างกายมันยากมากที่จะรักษาไว้ตลอดทั้งเกม เมื่อไบรท์ตันยิงได้เราโตเต็มที่กับสิ่งที่เขาต้องทำในช่วงเวลานั้นก่อนที่เราจะมาได้ประตูในช่วงท้ายผมคิดว่าเราทำได้ยอดเยี่ยมในรายละเอียดและระยะห่างเราแย่งบอลคืนได้หลายครั้งและเราแค่หงุดหงิดในครึ่งแรกที่เรายิงประตูไม่ได้จากการเล่นแบบโอเพ่นเพลย์

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *