เอฟเอสั่งพักงานสมาชิกสภา วาซิม ฮัก 

เอฟเอสั่งพักงานสมาชิกสภา วาซิมฮัก FA กำลังสืบสวนโพสต์ของ Wasim Haq และสั่งพักงานเขาจากสภาสมาคมลอนเทนนิสถอดฮักออกจากสภาเมื่อวันจันทร์ฮักอ้างเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าอดอล์ฟฮิตเลอร์คงจะภูมิใจในตัวเบนจามินเนทันยาฮูท่ามกลางปฏิบัติการทางทหารของอิสราเอลในฉนวนกาซา FA ได้สั่งพักงานสมาชิกสภา Wasim Haq จากความคิดเห็นที่เขาแสดงเกี่ยวกับสงครามอิสราเอลฮามาสและนายกรัฐมนตรีเบนจามินเนทันยาฮูของอิสราเอลฮักอ้างในโพสต์บนโซเชียลมีเดียนับตั้งแต่ถูกลบเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าอดอล์ฟฮิตเลอร์จะภูมิใจในตัวเบนจามินเนทันยาฮู 

 ท่ามกลางปฏิบัติการทางทหารของอิสราเอลในฉนวนกาซาที่กำลังดำเนินอยู่สมาคมลอนเทนนิสถอด Haq ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเมื่อเดือนมีนาคม 2021 เพื่อช่วยส่งเสริมความหลากหลายและการไม่แบ่งแยกในกีฬานี้ ออกจากสภาเมื่อวันจันทร์และ FA ได้สั่งพักงานเขาโดยที่การสอบสวนยังดำเนินอยู่โฆษกหญิงของ FA กล่าวเมื่อวันอังคารว่าการสอบสวนพฤติกรรมของ Wasim Haq อยู่ระหว่างดำเนินการและเขาถูกพักงานจากหน้าที่ในสภาเพื่อรอผลจากกระบวนการHaqเข้าร่วมสภา FA ในฐานะตัวแทนชุมชนฟุตบอล BAME ในปี 2019 และยังอยู่ในคณะกรรมการที่ปรึกษาการรวมกลุ่มของ FA อีกด้วย 

เอฟเอสั่งพักงานสมาชิกสภา

รายงาน เอฟเอสั่งพักงานสมาชิกสภา วาซิม ฮัก 

หน่วยงานกำกับดูแลระดับชาติของฟุตบอลอังกฤษบอกกับSky Sports Newsว่าวาซิมฮักได้ลบทวีตแล้วและขออภัยที่ก่อให้เกิดความผิดเราทราบดีถึงเนื้อหาของทวีตนั้นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้น่ารังเกียจอย่างมากและเรากำลังสอบสวนแถลงการณ์ของ LTA ที่ออกเมื่อวันจันทร์อ่านว่าคณะกรรมการ LTA พิจารณาเรื่องนี้ในวันนี้ และตกลงว่าทวีตที่โพสต์โดย Wasim Haq เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนนั้นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้และไม่ได้สะท้อนถึงจุดยืนหรือค่านิยมของ LTA แต่อย่างใดดังนั้นคณะกรรมการจึงเห็นพ้องกันว่า Wasim Haq จะถูกถอดออกจากบทบาทของเขาในฐานะสมาชิกสภาอิสระโดยมีผลทันที” 

Haq ซึ่ง X เดิมชื่อ Twitter ประวัติบอกว่าเขาทำหน้าที่ในคณะกรรมการของ England Golf และสภาสมาคมฟุตบอลด้วย ขอโทษสำหรับการโพสต์ครั้งแรกของเขาเมื่อวันอาทิตย์เขาเขียนว่าฉันทราบว่าทวีตที่ฉันเผยแพร่เมื่อวานนี้ได้ก่อให้เกิดความขุ่นเคืองฉันได้ลบทวีตแล้วและขออภัยอย่างไม่มีเงื่อนไขต่อใครก็ตามที่รู้สึกขุ่นเคืองเขากล่าวเสริมในภายหลังว่าทวีตของฉันเกี่ยวข้องโดยตรงกับการเปรียบเทียบบุคคลสองคนที่ในสายตาของฉันได้ก่อให้เกิดความเสียหายทั้งร่วมสมัยและทางประวัติศาสตร์ที่ไม่อาจแก้ไขได้ต่อชุมชนที่ตกเป็นเหยื่อทั้งสองด้านของความขัดแย้งอันน่าเศร้านี้ฉันไม่ใช่และไม่เคยเป็นคนประเภทที่มุ่งเป้าไปที่ใครหรือชุมชนใดๆเหนือความแตกต่างใดๆเลยฉันไม่ได้ต่อต้านยิวและไม่เคยถูกกล่าวหาว่าเป็นเช่นนั้น 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *