เรอัล มาดริด ยื่น 137 ล้านปอนด์เพื่อซื้อเอ็มบัปเป้

    เรอัล มาดริด ยื่น 137 ล้านปอนด์เพื่อซื้อกองหน้าปารีสแซงต์แชร์กแมงสัญญาของ Kylian Mbappe ที่ Parc des Princes ดำเนินไปจนถึงฤดูร้อนปี 2022 และกองหน้าชาวฝรั่งเศสปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาขยายเวลาปัจจุบันของเขานักเตะวัย 22 ปีรายนี้ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นเบอร์นาเบวตลอดซัมเมอร์นี้มาดริด ยื่นข้อเสนอ 137 ล้านปอนด์(160 ล้านยูโร)เพื่อเซ็นสัญญากับคีเลียนเอ็มบัปเป้จากปารีสแซงต์แชร์กแมงสโมสรลาลีกายื่นข้อเสนอเมื่อวันอาทิตย์และปารีสแซงต์แชร์กแมงยังไม่ตอบสนองต่อข้อเสนอของพวกเขา Mbappe หมดสัญญาที่ Parc des Princes ในฤดูร้อนหน้าและเขาปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาใหม่แม้ว่า PSG จะพยายามให้ทีมชาติฝรั่งเศสมอบอนาคตให้กับสโมสร 

    นักเตะวัย 22 ปีบอกกับ PSG ว่าความฝันของเขาคือการเล่นให้กับเรอัลมาดริดซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมแชมป์โลกตลอดช่วงซัมเมอร์เอ็มบัปเป้ทำไป 133 ประตูและทำ 63 แอสซิสต์จาก 174 เกมให้เปแอสเชในทุกรายการและช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีกเอิงถึง 11 รายการรวมถึงแชมป์ลีกเอิง 3 สมัยเขามาจากโมนาโกด้วยสัญญายืมตัวระยะยาวในฤดูกาล 2017 และเซ็นสัญญาถาวรด้วยค่าตัว 165.7 ล้านยูโรในปีถัดมา Mbappe ได้เริ่มเกมลีกเอิง 1 ของ PSG ทั้ง 3 เกมในฤดูกาลนี้โดยทำไปแล้ว 2 แอสซิสต์และเขาทำประตูแรกในการรณรงค์เพื่อเอาชนะเบรสต์ 4-2 เมื่อวันศุกร์ Kaveh Solhekol บอก The Transfer Show ว่าหนึ่งในเอเยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอลกำลังพยายามทำข้อตกลงที่จะเห็น Kylian Mbappe ย้ายไปเรอัลมาดริดและ Cristiano Ronaldo ย้ายไปปารีสแซงต์แชร์กแมง 

เรอัล มาดริด

Kylian Mbappe บอก PSG ว่าความฝันของเขาคือการเล่นให้กับ เรอัล มาดริด 

    สื่อได้รับแจ้งว่าหนึ่งในตัวแทนที่ใหญ่ที่สุดในเกมกำลังพยายามทำข้อตกลงที่จะเห็น Mbappe ย้ายไปเรอัลมาดริดและ Cristiano Ronaldo เข้าร่วม PSG โรนัลโด้ก็หมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์หน้าและไม่ได้บอกกับยูเวนตุสว่าเขาต้องการย้ายออกแต่สโมสรเซเรียอาจะไม่ขัดขวางหากสโมสรอื่นเข้ามาหาเขาเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความสนใจของสโมสรที่มีต่อเอ็มบัปเป้ในช่วงปิดตลาดซื้อขายคาร์โลอันเชล็อตตินายใหญ่ของเรอัล มาดริด กล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าผมไม่รู้ว่าเขาจะมาหรือเปล่าฉันไม่สนหรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นฉันมีทีมที่ดีและแข็งแกร่งมากพวกเขาทำให้ฉันมีความสุขมากฉันจดจ่ออยู่กับสิ่งนั้นรอ 10 วันนี้และตอนนี้ฉันจดจ่อกับทีมที่ฉันมีก่อนเกมกับเบรสต์เมาริซิโอโปเช็ตติโน่ เฮดโค้ชของเปแอสเชพูดถึง 

      เอ็มบัปเป้ว่าคีเลียนฉันเห็นเขาทำได้ดีมากเขาทำงานหนักมากเพื่อเตรียมพร้อมในฤดูกาลนี้และฉันเห็นเขาอยู่กับเราในฤดูกาลนี้เรารู้ด้วยว่าในช่วงเวลาเหล่านี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่พูดกันบางสิ่งเกิดขึ้นบางอย่างไม่เกิดขึ้นฉันเห็น Kylian ทำงานได้ดีเขามีหัวของเขาในเกมวันพรุ่งนี้เขามีสมาธิ Leonardo ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ PSG ได้หักล้างการอ้างสิทธิ์ซ้ำแล้วซ้ำเล่าถึงความเป็นไปได้ในการออกจาก Mbappe แต่อดีตผู้จัดการ Real Madrid Zinedine Zidane และLuka Modricกองกลางกองกลางเคยยินดีกับข้อเสนอแนะว่าเขาสามารถเล่นให้กับสโมสรได้ในวันหนึ่งเรอัลมาดริดที่ขาดทุนราวๆ 257 ล้านปอนด์ (300 ล้านยูโร)จากการระบาดของโคโรนาไวรัสได้เซ็นสัญญากับดาวิดอลาบาแบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงต้นฤดูร้อนนี้หลังจากที่สัญญาของเขากับบาเยิร์น มิวนิคหมดลงซึ่งเป็นทีมเดียวในทีมของพวกเขาจนถึงตอนนี้ระหว่างช่วงเวลาการโอนเงินปัจจุบัน 

เครดิต. gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *