เด เคอาสัญญาจะหมดลง ในวันศุกร์เวลาเที่ยงคืน 

เด เคอาสัญญาจะหมดลง ในวันศุกร์เวลาเที่ยงคืนดาบิดเดเคอาซึ่งสัญญาจะหมดลงในวันศุกร์เวลาเที่ยงคืน กำลังใช้เวลาส่วนตัวกับครอบครัวในสเปนสุดสัปดาห์นี้ยูไนเต็ดไม่ต้องการขัดขวางสิ่งนั้นและคาดว่าการเจรจาสัญญาแบบตัวต่อตัวจะดำเนินต่อไปตามกำหนดรายงานการเชื่อมโยง Man Utd กับ Andre Onana ของ Inter คาดว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะกลับมาพูดคุยกับดาบิดเดเคอาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่หลังจากงานแต่งงานของเขาในสุดสัปดาห์นี้สัญญาของเด เคอาจะหมดอายุในวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน  

เวลาเที่ยงคืนแต่แข้งวัย 32 ปีกำลังใช้เวลาส่วนตัวกับครอบครัวในสเปนและยูไนเต็ดไม่ต้องการขัดขวางเป็นที่เชื่อกันว่า United จะยังคงหารือแบบตัวต่อตัวกับ De Gea ต่อไปในอนาคตอันใกล้เดเคอาย้ายจากแอตเลติโกมาดริดมาร่วมทีมแมนฯยูไนเต็ดในปี 2554 ลงสนามไปแล้ว 545 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด และทำลายสถิติการเก็บคลีนชีตของสโมสรเมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้แซงหน้าปีเตอร์ชไมเคิ่ลนักเตะชาวสเปนต้องทนกับฤดูกาลที่ยากลำบากด้วยข้อผิดพลาดมากมายและการตรวจสอบข้อบกพร่องของเขาที่เพิ่มมากขึ้นแต่ก็ยังสามารถคว้ารางวัลถุงมือทองคำของพรีเมียร์ลีกได้ 

เด เคอาสัญญาจะหมดลง

รายงาน เด เคอาสัญญาจะหมดลง ในวันศุกร์เวลาเที่ยงคืน 

ยูไนเต็ดมีตัวเลือกการรักษาประตูที่หลากหลายสำหรับฤดูกาลหน้า แม้ว่าการเจรจากับเดเคอาจะพังก็ตาม โดยดีนเฮนเดอร์สันกลับมาจากการยืมตัวที่น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์และสัญญาของทอมฮีตันขยายออกไปSkyในอิตาลีรายงานว่า United คาดว่าจะทำการย้าย Andre Onana ผู้รักษาประตู Inter Milan ซึ่งเคยทำงานร่วมกับ Erik ten Hag หัวหน้าทีม Man Utd ที่ Ajax ก่อนหน้านี้เทนฮากระบุได้ทันทีว่าเดเคอาไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นที่เขาชอบที่อาแจ็กซ์โปรไฟล์ของเขาไม่เข้าเกณฑ์ตามแนวทางการครองบอลของผู้จัดการทีมคนใหม่มีปัญหาการงอกของฟันทันทีดังที่เห็นใน 4-0 ที่ถ่อมตัวที่เบรนท์ฟอร์ดหายนะ 

 สำหรับ De Gea แต่ผลจากการไม่เล่นตามจุดแข็งของTen Hagโทษอาจถูกแบ่งออกจากทั้งสองฝ่ายและนายใหญ่ของยูไนเต็ดก็รับทราบว่าจะมีความเจ็บปวดตลอดทางในขณะที่เขาพยายามหล่อหลอมยูไนเต็ดให้เป็นภาพลักษณ์ของเขาบทเรียนได้รับเมื่อผู้รักษาประตูได้รับคำสั่งให้เตะยาวกับทีมที่มีความกดดันสูงยูไนเต็ดได้ติดต่อกับอินเตอร์มิลานเรื่องอังเดรโอนาน่าและได้ดูดาวิดรายาของเบรนท์ฟอร์ดและดิโอโก้คอสต้าของปอร์โต้เทนฮากสนับสนุนเดเคอาต่อสาธารณะแต่ชาวดัตช์ไม่เคยรับประกันว่าเขาจะเป็นที่ 1 ในฤดูกาลหน้าแม้ว่าเขาจะอยู่ต่อก็ตามดีนเฮนเดอร์สันกลับมาที่สโมสรหลังจากหมดสัญญายืมตัวที่น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ดังนั้นยูไนเต็ดสามารถเลือกเลื่อนชั้นจากภายในได้ 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *