เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดแต่งตั้ง คริส ไวล์เดอร์ เป็นผู้จัดการทีมอีกครั้ง

   เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดแต่งตั้ง คริส ไวล์เดอร์ เป็นผู้จัดการทีมอีกครั้งหลังจากไล่พอลเฮคกิ้งบัตท่อมออกจากตำแหน่ง Chris Wilder ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีม Sheffield United อีกครั้งเพื่อแทนที่ Paul Heckingbottom เบลดส์รั้งท้ายพรีเมียร์ลีก Wilder นำBladesไปสู่อันดับที่เก้าในพรีเมียร์ลีกในปี 2019/20 หลังจากได้รับการเลื่อนตำแหน่งจาก League One และChampionshipเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดแต่งตั้งคริสไวล์เดอร์อดีตผู้จัดการทีมคนใหม่ให้เข้ามารับตำแหน่งต่อจากพอลเฮ็คกิ้งบัตท่อมด้วยสัญญา18เดือนอลันนิลล์แมตต์เพรสริดจ์

   และอดีตทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์คีธแอนดรูว์จะช่วยวิลเดอร์และทุกคนจะอยู่ในพื้นที่ทางเทคนิคสำหรับเกมเหย้ากับลิเวอร์พูลในวันพุธนักเตะวัย 56 ปีมีความสุขกับการคุมทีมเดอะเบลดส์เป็นเวลา5ปีระหว่างปี2016ถึง2021โดยพาสโมสรจากลีกวันไปสู่พรีเมียร์ลีกและจบอันดับที่9ในลีกสูงสุดในปี2019/20ก่อนออกเดินทางด้วยความยินยอมร่วมกัน ฤดูกาลถัดไปไวล์เดอร์กลับมาสู่สโมสรในวัยเด็กของเขาอีกครั้งโดยที่เดอะเบลดส์อยู่อันดับบ๊วยของตารางโดยมี5แต้มจาก 14 เกมเฮคกิ้งบัตท่อมถูกปลดออกจากหน้าที่หลังจากเกมที่ถล่มเบิร์นลีย์5-0เมื่อวันเสาร์โดยเดอะเบลดส์ชนะเพียงเกมเดียวเสมอ 2 และแพ้11ในระยะนี้ขณะที่ทำประตูในลีกต่ำ11ประตูและทำคะแนนสูงสุดในลีก39ประตู

เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดแต่งตั้ง

รายงาน เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดแต่งตั้ง คริส ไวล์เดอร์ เป็นผู้จัดการทีมอีกครั้ง

   ไวล์เดอร์บอกกับ sufc.co.uk ว่ามันเป็นโอกาสที่ผมปฏิเสธไม่ได้เช่นเดียวกับในปี 2016 ที่สโมสรแห่งนี้โทรมามันไม่ใช่สิ่งที่คุณพลาดนี่คือเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดเป็นทีมของผมและผมตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาเราพบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ยากลำบากผมเข้าใจเรื่องนั้นแต่ผมคิดว่าผมสามารถสร้างความแตกต่างได้เมื่อผมได้รับโทรศัพท์จากสตีเฟ่นเบตติสถามว่าผมจะกลับมาช่วยหรือไม่ผมก็ไม่ต้องคิดเรื่องนี้ผู้คนรู้ว่าสโมสรนี้มีความหมายต่อผมอย่างไรและงานตอนนี้คือพยายามและ เพื่อเป็นกำลังใจในการปรับปรุงสถานการณ์ปัจจุบันของเราความสัมพันธ์ของฉันกับเจ้าชายอับดุลลาห์และคณะกรรมการได้รับการซ่อมแซมเมื่อนานมาแล้ว

   หลังจากผ่านไประยะหนึ่งหลังจากการจากไปครั้งแรกของฉันเราได้พูดคุยพบปะกันและมีการจบลงอย่างฉันมิตร ในตอนนี้กลับมาในฐานะผู้จัดการเพื่อทราบว่ามีแนวร่วมยูไนเต็ดอีกครั้งเป็นสิ่งสำคัญในขณะที่เรามองหาการทำงานร่วมกันเพื่อปรับปรุงตำแหน่งของสโมสรในพรีเมียร์ลีกสตีเฟนเบตติสประธานเจ้าหน้าที่บริหารของยูไนเต็ดกล่าวเสริมว่า “หลังจากหารือกัน คณะกรรมการรู้สึกว่าคริสไวล์เดอร์คือตัวเลือกที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ในการมอบการเปลี่ยนแปลงโชคลาภให้กับทีมเดอะเบลดส์ในเวลานี้และทุกคนที่สโมสรก็ยินดีที่จะต้อนรับเขากลับมาความรักที่เขามีต่อยูไนเต็ดและความปรารถนาที่จะปรับปรุงสถานการณ์ในปัจจุบันนั้นไม่อาจปฏิเสธได้ อีกทั้งความจริงที่ว่าเขารู้จักนักเตะส่วนใหญ่และ DNA ของสโมสรซึ่งจะช่วยให้เขาก้าวไปข้างหน้าได้

เครดิต. ufabet168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *