เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ลิเวอร์พูลเซ็นสัญญากับไบรท์ตัน

   เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ลิเวอร์พูลเซ็นสัญญากับไบรท์ตันมิลเนอร์เข้าร่วมไบรท์ตันหลังจากแปดฤดูกาลที่ลิเวอร์พูล ผู้ชนะพรีเมียร์ลีกสามสมัยได้เซ็นสัญญาหนึ่งปีที่ Amex Stadium; วัย 37 ปีอยู่ห่างจากเกมลีก 34 เกมจากการแซงหน้าแกเร็ธ แบร์รี่ที่อันดับสูงสุดตลอดกาลไบรท์ตันบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับเจมส์มิลเนอร์กองกลางลิเวอร์พูลแบบไร้ค่าตัวนักเตะวัย 37 ปีออกจากลิเวอร์พูลเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2022/23 หลังจากแปดแคมเปญกับทีมของเจอร์เก้นคล็อปป์และได้ลงนามในข้อตกลงหนึ่งปีในชายฝั่งทางใต้พร้อมตัวเลือกเพิ่มอีกหนึ่งปี

   ในช่วงเวลาของเขาที่แอนฟิลด์มิลเนอร์ลงเล่น 332 นัดในทุกรายการและคว้าถ้วยรางวัลใหญ่ 7 รายการรวมถึงพรีเมียร์ลีกในปี 2020 และแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2019 มาดูประตูที่ดีที่สุดของมิลเนอร์ในพรีเมียร์ลีกกับลีดส์นิวคาสเซิ่ลแอสตันวิลล่าแมนเชสเตอร์ซิตี้และลิเวอร์พูลด้วยชื่อของเขาที่ลงเล่นในลีกสูงสุด 619 นัดนับตั้งแต่เดบิวต์ในเดือนพฤศจิกายน 2545 เขารั้งอันดับสามในรายชื่อที่ลงเล่นตลอดกาลโดยตามหลังไรอันกิ๊กส์ 13 นัดและตามหลังแกเร็ธแบร์รีผู้นำคนปัจจุบัน 33 นัดประสบการณ์มากมายของมิลเนอร์ในการแข่งขันระดับยุโรปจะได้รับการต้อนรับจากโรแบร์โต้เดอเซอร์บีนายใหญ่ของไบรท์ตันในขณะที่เขานำทีมนกนางนวลเข้าสู่ยูโรป้าลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

เจมส์ มิลเนอร์

รายงาน เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ลิเวอร์พูลเซ็นสัญญากับไบรท์ตัน

   หลังจากไบรท์ตันประกาศการมาถึงของมิลเนอร์เดอเซอร์บีกล่าวว่าผมยินดีมากที่ได้ต้อนรับเจมส์สู่ไบรท์ตันเขาเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราและผมมั่นใจว่าเขาจะช่วยพาเราไปสู่ระดับที่สูงขึ้นไปอีกมิลเนอร์กลายเป็นการมาถึงครั้งที่สองของไบรท์ตันในช่วงซัมเมอร์หลังจากที่พวกเขาคว้าตัวเจาเปโดรของวัตฟอร์ดด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรด้วยค่าตัวประมาณ 20 ล้านปอนด์มิลเนอร์ยังได้รับความสนใจจากเบิร์นลี่ย์แต่ก็ประทับใจกับนวัตกรรมแท็คติกของเดอแซร์บี้ซึ่งได้เห็นทั้งเป๊ป กวาร์ดิโอล่าและเจอร์เก้นคล็อปป์ยกย่องฟุตบอลของไบรท์ตัน

   มิลเนอร์จะลงเล่นในพรีเมียร์ลีกครบ 22 ฤดูกาลในฤดูกาลใหม่นี้เป็นตัวแทนของการขยายนโยบายของไบรท์ตันในการสร้างสมดุลระหว่างพรสวรรค์รุ่นเยาว์กับกลุ่มแกนหลักของผู้นำที่มีประสบการณ์ซึ่งกำหนดมาตรฐานทั้งในและนอกสนามมิลเนอร์ได้ยินประจักษ์พยานถึงความยอดเยี่ยมของเดอเซอร์บีกับรัฐบุรุษอาวุโสในทีมโดยมองพวกเขาเป็นมากกว่าแค่ผู้เล่นแต่รวมถึงครูแม้กระทั่งสตาฟฟ์โค้ชนักเตะวัย 37 ปีมองว่าการเปลี่ยนเป็นโอกาสในการท้าทายตัวเองเพิ่มเติมด้วยการปรับให้เข้ากับความต้องการใหม่ๆและช่วยให้ผู้มีความสามารถพิเศษของไบรท์ตันนำไปใช้อย่างมืออาชีพมากที่สุด

เครดิต. ไฮโล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *