อเบอร์ดีนชนะ เรนเจอร์ส 2-0

   อเบอร์ดีนชนะ เรนเจอร์ส 2-0 ดอนส์ทำให้ทีมของไมเคิลบีลผงาดคว้าชัยชนะ 7 นัดติดต่อกันขณะที่เซลติกเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์รายงานการแข่งขันเมื่ออเบอร์ดีนเอาชนะเรนเจอร์สในพรีเมียร์ชิพเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2018 Liam Scales เปิดการให้คะแนนโดย Bojan Miovski เป็นผู้นำสองเท่า The Dons ชนะเจ็ดเกมล่าสุดเลียมสเกลส์ยิงประตูสุดเหลือเชื่อในเกมที่อเบอร์ดีนเอาชนะเรนเจอร์ส2-0ส่งให้สโมสรแม่ของเขาอย่างเซลติกมีโอกาสคว้าแชมป์สกอตติชพรีเมียร์ชิพในเกมหลังแยกทีมเกมแรกลูกครอสของกองหลังที่ยืมตัวมาข้ามหัวผู้รักษาประตูAllan McGregorและเข้าตาข่ายในขณะที่Donsขึ้นนำหลังพักเบรก

   Bojan Miovski ขึ้นนำในอันดับที่สองไม่นานหลังจากนั้นขณะที่ทีมของ Barry Robson คว้าชัยชนะติดต่อกันเป็นครั้งที่ 7 เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในอันดับที่สามชัยชนะครั้งแรกของอเบอร์ดีนเหนือเรนเจอร์สตั้งแต่ปี2018ทำให้พวกเขานำหน้าฮาร์ตส์ถึง5แต้มขณะที่เซลติกนำหน้าคู่แข่งจากทีมเก่าถึง13แต้มและจะรักษาตำแหน่งติดต่อกันหากพวกเขาชนะเกมแรกหลังจากแยกทีมมันเป็นความพ่ายแพ้ที่น่าสลดใจและก่อนเกมสกอตติชคัพรอบรองชนะเลิศในสัปดาห์หน้ากับเซลติกที่แฮมป์เดนบีลจะต้องได้รับมากกว่านี้หากพวกเขามีโอกาสรักษาถ้วยรางวัลไว้ได้ช่วงบ่ายเริ่มต้นด้วยสัญญาบางอย่างสำหรับเรนเจอร์

อเบอร์ดีนชนะ

รายงานการแข่งขัน อเบอร์ดีนชนะ เรนเจอร์ส 2-0

   ท่ามกลางการเริ่มต้นที่เร่งรีบและแข็งแกร่งผู้มาเยือนที่ไม่เปลี่ยนแปลงเริ่มคุกคามในนาทีที่ 12 เมื่อกองหน้า Alfredo Morelos หันมาและยิงจากระยะแปดหลาหลังจากที่ Fashion Sakala น็อคดาวน์ถูกLeighton Clarksonโหม่งออกนอกเส้นและJohn LundstramกองกลางGersไล่ออกบอลหลุดข้ามคานจากนั้นKelle Roosผู้รักษาประตูของ Dons ก็บันทึกความพยายามจากSakalaหลังจากที่ผู้โจมตีGersหลบหนีความสนใจของMattie Pollockจังหวะของเกมไม่ยอมลดลงและในนาทีที่ 25 การเคลื่อนไหวของเรนเจอร์สกวาดจบลงด้วยการที่บอร์นาบาริซิชแบ็กซ้ายโจมตีนอกเสาด้วยการขับ

   ผู้มาเยือนเริ่มตั้งหลักได้และหลังจากการตวัดอย่างชาญฉลาดของSakalaทำให้Nicolas Raskinผ่านเข้าไปลูกยิงของกองกลางถูก Pollock ขวางไว้สำหรับเตะมุมที่Roosคว้าลูกกลางอากาศไว้ได้อเบอร์ดีนมีโอกาสเคลียร์ครั้งแรกในนาทีที่ 40 การส่งบอลโดยประมาทของBen Daviesกองหลังของ Gers ถูกตัดออกโดยMiovskiและYlber RamadaniแทนกัปตันGraeme Shinnieที่ถูกพักการแข่งขันวิ่งเข้าประตูก่อนที่จะบังคับให้McGregorเข้าไปเซฟเสาใกล้โดยเสียค่าใช้จ่ายจากลูกเตะมุมแต่ก็ไม่เป็นผลครึ่งแรกจบลงด้วยไรอันดันแคนของอเบอร์ดีนยิงไกลจากระยะไกล

เครดิต. ufabet888

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *