อิลคาย กุนโดกัน ทำให้ซิตี้ได้แชมป์เอฟเอคัพ

   อิลคาย กุนโดกัน ทำให้ซิตี้ได้แชมป์เอฟเอคัพรายงานการแข่งขันขณะที่อิลคายกุนโดกันทำประตูนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพได้เร็วที่สุดด้วยเวลาเพียง 12 วินาทีจากนั้นยิงวอลเลย์ให้ผู้ชนะหลังจากที่บรูโน่แฟร์นานเดสยิงจุดโทษแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลืออีกเพียงเกมเดียวในการจบเทรเบิลหลังจากอิลคายกุนโดกันทำสองประตูในเกมชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 2-1 ในนัดชิงเอฟเอคัพเหลือเวลาอีกเพียง 12 วินาทีเมื่ออิลคายกุนโดกันวอลเลย์อย่างตื่นเต้นให้แมนเชสเตอร์ซิตี้ขึ้นนำโดยเอาชนะหลุยส์ซาฮาที่ทำประตูนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพก่อนหน้านี้ได้เร็วที่สุดหลังจากผ่านไป 25 วินาทีในรอบชิงชนะเลิศปี 2009

   ยูไนเต็ดอยู่ในจุดเยือกแข็งบนเวทีใหญ่ระหว่างการเปิดเกมอย่างเหนือชั้นจากซิตี้แต่พวกเขาอยู่ในเกมและตีเสมอได้เมื่อแจ็คกรีลิชถูกลงโทษด้วยแฮนด์บอลซึ่งเห็นโดย VAR หลังจากสกัดกั้นลูกข้ามของอารอนวานบิสซาก้าบรูโน่แฟร์นานเดส ทำส่วนที่เหลือจากจุดโทษซิตี้กลับมาเป็นผู้นำอีกครั้งเมื่อเควินเดอบรอยน์เลือกกุนโดกันที่ริมกรอบเขตโทษและเขาควบคุมการวอลเลย์ลูกที่สองของเกมผ่านดาบิดเดเคอาที่ถูกจับด้วยเท้าแบนเล็กน้อยกุนโดกันถูกแฮตทริกปฏิเสธโดยธงล้ำหน้า ขณะที่ยูไนเต็ดพยายามตีเสมออีกครั้งแต่การแย่งชิงที่ยิ่งใหญ่ในช่วงทดเวลาเจ็บกลับไม่เป็นผลจากความพยายามของราฟาเอลวารานที่ชนคาน

อิลคาย กุนโดกัน

รายงาน อิลคาย กุนโดกัน ทำให้ซิตี้ได้แชมป์เอฟเอคัพ

   ตอนนี้ทีมของเป๊ปกวาร์ดิโอลาต้องเผชิญหน้ากับอินเตอร์มิลานในวันเสาร์หน้าในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อโอกาสในการเป็นทีมที่สองต่อจากยูไนเต็ดในปี 1999 ที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเอฟเอคัพและยูโรเปี้ยนคัพแฟนบอลหลายคนยังคงจับจองที่นั่งหลังจากเสียงพลุธงและแสงพลุก่อนเกมดังขึ้น เมื่อกุนโดกันสร้างช่วงเวลาคลาสสิกของเอฟเอคัพ Erling Haaland คว้าบอลยาวไปข้างหน้าและ Gundogan คว้าบอลหลุดจากระยะ 25 หลาสร้างวอลเลย์ระดับตำนานที่เฉดประตูสุดท้ายของ Champions League อันโด่งดังของ Zinedine Zidane ที่ Hampden Park

   ยูไนเต็ดเกือบจะตกอยู่ภายใต้หม้อความดันของสื่อเมืองอย่างไม่หยุดยั้ง แต่ฮาลันด์ผู้ซึ่งให้วารานวิ่งหลบเลี่ยงความพยายามกว้างในขณะที่เดอบรอยน์ตามหลังชุดสูทด้วยความพยายามจากระยะไกลมีหลักฐานเพียงเล็กน้อยที่จะคาดการณ์ได้ว่าการตอบสนองของยูไนเต็ดกำลังจะมาถึงแต่มันมาจากจุดโทษที่กรีลิชได้แฮนด์บอลในขณะที่เขาใช้แขนขวางการข้ามด้วยแขนของเขาในการตัดสินใจที่ผิดธรรมชาติเฟอร์นานเดสต้องออกจากจุดนั้นอย่างถูกต้องหลังจากวิ่งขึ้นอย่างพูดติดอ่าง Victor Lindelof ดูเหมือนจะถูกสิ่งของจากฝูงชนในงานเฉลิมฉลองแต่ไม่สามารถได้รับบาดเจ็บสาหัสได้

เครดิต. เสือมังกร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *