อาร์เซนอลเปิดบ้านเอาชนะ คริสตัลพาเลซ 5-0

   อาร์เซนอลเปิดบ้านเอาชนะ คริสตัลพาเลซ 5-0ระตูไว้ข้างหลังพวกเขาเพื่อย้ายสองแต้มจากผู้นำพรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลรายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีเมื่ออาร์เซนอลขยับสองแต้มจากจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลด้วยการชนะคริสตัลพาเลซ 5-0 กาเบรียลทำประตูในครึ่งแรกจากนั้นบังคับให้ดีนเฮนเดอร์สันเข้าประตูตัวเองลีอันโดรทรอสซาร์ดและกาเบรียลมาร์ติเนลลี่ยิงสองประตูช่วยให้คว้าชัยได้อาร์เซนอลวางปัญหาการทำประตูไว้เบื้องหลังเพื่อเอาชนะคริสตัลพาเลซ 5-0 และขยับเข้าใกล้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล 2 แต้มเดอะกันเนอร์สยิงสองประตูจากลูกเตะมุมในครึ่งแรก

   ขณะที่กาเบรียลโหม่งกลับบ้านเป็นลูกแรกก่อนที่บราซิลจะบังคับเข้าประตูตัวเองจากดีนเฮนเดอร์สันผู้รักษาประตูของพาเลซหลังจากพักครึ่งอาร์เซนอลก็ทำประตูจากลูกเตะมุมของพระราชวังซึ่งดาบิดรายาอ้างสิทธิ์และเลี้ยงกาเบรียลเฆซุสในช่วงพักกองหน้าชาวบราซิลพบเลอันโดรทรอสซาร์ดผู้ซึ่งช่วยเหลือกลุ่มกองหน้าที่มีความมุ่งร้ายของอาร์เซนอลอย่างมากด้วยการจบโอกาสที่ชัดเจนที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมจากนั้นพาเลซก็ยอมแพ้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บขณะที่กาเบรียลมาร์ติเนลลี่ทำประตูได้ 2 ประตูเพื่อสร้างความแวววาวให้กับสกอร์ไลน์ชัยชนะดังกล่าวทำให้ทีมของมิเกลอาร์เตต้าเหนือแอสตัน วิลล่าขึ้นเป็นอันดับสาม

อาร์เซนอลเปิดบ้านเอาชนะ

รายงาน อาร์เซนอลเปิดบ้านเอาชนะ คริสตัลพาเลซ 5-0

   โดยกดดันให้ลิเวอร์พูลของเจอร์เก้นคล็อปป์ขยายความเป็นผู้นำของพวกเขาในขณะที่พวกเขาเดินทางไปยังบอร์นมัธในวันอาทิตย์ถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ตส์เวลา 16.30 น. อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์นั้นต้องแลกมาด้วยการไล่ล่าตำแหน่งอาร์เซนอลซึ่งเห็นกาเบรียลผู้ทำประตูและเดแคลนไรซ์กองกลางได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งหลังเมื่อถูกถามว่าเขาสามารถขยายอาการบาดเจ็บซ้ำซ้อนได้อีกหรือไม่อาร์เตต้าตอบว่าไม่เขาไรซ์รู้สึกตึงอยู่บ้างผมไม่รู้ว่ามันคือกล้ามเนื้ออะไรเมื่อเขาพูดแบบนั้นตอนนำ 3-0 เราก็ไม่อยากเสี่ยงใดๆเช่นเดียวกับกาบี้ตัวใหญ่เขารู้สึกไม่สบายจากการเข้าปะทะดังนั้นเราจึงถอดเขาออก

   ในขณะเดียวกันวังของรอยฮอดจ์สันถือเป็นชัยชนะ 1 นัดจาก 12 นัดทุกรายการซึ่งแฟนๆชูธง 2 อันเกี่ยวกับงานเต็มเวลาซึ่งมีข้อความว่าศักยภาพที่สูญเปล่าทั้งในและนอกสนามการตัดสินใจที่อ่อนแอทำให้เราถอยหลังและไม่มีวิสัยทัศน์ร่วมกัน ไม่แผนโครงสร้างอาร์เซนอลครองการแลกเปลี่ยนเปิดและแสดงความตั้งใจในการโจมตีตั้งแต่เนิ่นๆพระเยซูทรงพุ่งเข้ามาจากขอบพื้นที่แต่ไม่นานพวกเขาก็พบเบาะแสการจ่ายบอลอันน่าทึ่งจาก Oleksandr Zinchenko เปิดแนวรับของ Palace และบังคับเตะมุมซึ่ง Declan Rice จ่ายบอลและ Gabriel ลุกขึ้นสูงสุดที่เสาไกลเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านจากผู้เปิด

เครดิต. ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *