อังกฤษ U21 เอาชนะ เยอรมนี U21 2-0 

อังกฤษ U21 เอาชนะ เยอรมนี U21 2-0 Young Lions จบรอบแบ่งกลุ่มด้วยการทิ้งเยอรมนีเพื่อรักษาสถิติที่สมบูรณ์แบบรายงานจาก European U21 Championships เป็นประตูแรกจาก Cameron Archer และ Harvey Elliott ทำให้อังกฤษคว้าแชมป์กลุ่มด้วยสถิติที่สมบูรณ์แบบหลังจากเอาชนะเยอรมนี 2-0 เยอรมันตกรอบไม่ชนะสักเกมทีมอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน21ปีเก็บชัยชนะได้3นัดจาก3เกมและไล่เยอรมนีออกจากการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน21ปีด้วยการชนะ2-0ในเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มที่เมืองบาทูมิสองประตูในช่วง 21 นาทีแรกจากคาเมรอนอาร์เชอร์และฮาร์วีย์ เอลเลียตก็เพียงพอแล้ว 

ที่จะรักษาอีกสามแต้มในขณะที่อังกฤษนำกลุ่มซีด้วยแต้มสูงสุดขณะที่เยอรมนีที่รั้งจ่าฝูงถูกส่งออกไปโดยไม่ชนะชื่อของพวกเขาอังกฤษออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมและบุกขึ้นหน้าหลังจากนั้นเพียง4นาทีเมื่อการจ่ายบอลอันชาญฉลาดของยาค็อบแรมซีย์เจออาร์เชอร์และเขาเก็บบอลผ่านโนอาห์อตูโบลูอย่างใจเย็นเพื่อให้นำ1-0 Young Lionsได้เปรียบเกือบสองเท่าในอีก6นาทีต่อมาเมื่อบอลตกลงไปที่Ramseyในเขตโทษแต่บอลต่ำของเขาไปชนเสาไกลทีมของลีคาร์สลีย์ตีสองในนาทีที่ 21 ต้องขอบคุณความพยายามเดี่ยวที่ยอดเยี่ยมของเอลเลียตมิดฟิลด์ลิเวอร์พูลเก็บบอลในแดนตัวเองจ่ายบอลให้แนวรับเยอรมันเข้าเขตโทษก่อนซัดให้เจ้าบ้านนำ 2-0 

อังกฤษ U21 เอาชนะ

รายงานการแข่งขัน อังกฤษ U21 เอาชนะ เยอรมนี U21 2-0 

การเปิดก่อนเวลาของ Cameron Archer ทำให้อังกฤษไปสู่ชัยชนะทำให้พวกเขานำหน้าภายในสี่นาทีเยอรมนีจำเป็นต้องชนะเพื่อให้มีโอกาสผ่านเข้ารอบและโอกาสแรกของพวกเขาเกิดขึ้นในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกแต่ลูกยิงของเควินเชดไปข้างหน้าของเบรนท์ฟอร์ดจากในเขตโทษเจอมือของเจมส์แทรฟฟอร์ด Schade เป็นภัยคุกคามหลักของเยอรมนีและเขามีโอกาสอีกครั้งที่จะดึงกลับก่อนครึ่งเวลาเมื่อเขาวิ่งลงมาทางด้านขวาแต่เห็นความพยายามของเขาโดยผู้รักษาประตูเยอรมนีอาจเผชิญกับทางออกก่อนกำหนด 

 แต่พวกเขาแทบไม่มีภัยคุกคามในช่วงครึ่งหลังเนื่องจากอังกฤษยังคงสืบสวนต่อไปโดยโอกาสครึ่งหนึ่งตกเป็นของโคลพัลเมอร์หลังจากที่เอลเลียตบังคับให้อาตูโบลูเซฟไว้ได้ยอดเยี่ยมเจมส์การ์เนอร์เข้าใกล้หนึ่งในสามโดยเหลือเวลาอีก 15 นาทีหลังจากการเล่นที่เชื่อมโยงกันเรียบร้อยแต่มิดฟิลด์เอฟเวอร์ตันไม่สามารถบังคับเป้าหมายจากระยะใกล้ได้โอกาสที่ดีที่สุดของเยอรมนีในเกมนี้มาจากช่วงต่อเวลา 3 นาทีเมื่อความพยายามสกัดบอลอันทรงพลังของ Finn Ole Becker ถูก Trafford ปัดออกซึ่งเก็บคลีนชีตได้อีกครั้งพร้อมกับชัยชนะ 2-0 สามนัดรวดอังกฤษจะเผชิญหน้ากับโปรตุเกสรอบรองแชมป์กลุ่ม A ในรอบก่อนรองชนะเลิศที่เมืองคูทายสิในคืนวันอาทิตย์ 

เครดิต. ไฮโล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *